x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhĩ Tình và dàn ác nữ chẳng thể nào yêu thương nổi trên màn ảnh Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:45 - 08/08/2021

Trên màn ảnh Hoa ngữ có những nàng ác nữ khiến khán giả vừa thương vừa giận (tại đây) thì cũng có không ít nhân vật làm netizen “nghiến răng nghiến lợi” không thôi, tìm mãi chẳng thấy điểm nào để đồng cảm cả. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem sao nhé!

Từ Doanh Doanh – Chí Tôn Hồng Nhan

Nàng Từ Doanh Doanh (Dương Thư Đồng) trong bộ phim Chí Tôn Hồng Nhan hoàn toàn xứng đáng với vị trí “đệ nhất ác nữ” trong lòng mình. Là người chị em thân thiết của Võ Mỵ Nương (Giả Tịnh Văn), vì tư lợi của bản thân, Từ Doanh Doanh chẳng ngại ngần hãm hại những người xung quanh.

Chẳng những phản bội, gài bẫy Võ Mỵ Nương, Từ Doanh Doanh còn nhẫn tâm dùng khổ hình với Tiểu Đa – người bạn thanh mai trúc mã, luôn coi cô như em gái ruột và tiễn anh sang thế giới bên kia. Điều khiến mình thấy “lạnh gáy” nhất là dù làm đủ điều ác nhưng Từ Doanh Doanh vẫn tỏ vẻ bản thân là đóa “bạch liên hoa” ngây thơ vô tội với câu nói: “Vì muốn tốt cho huynh”.

Đôi lúc mình suy nghĩ, có người chị em thế này, Võ Mỵ Nương phải nhờ tới ánh hào quang của nữ chính mới không “toang” ngay từ đầu và giành được chiến thắng cuối cùng.

Khang Mẫn – Tân Thiên Long Bát Bộ

Với mình thì nàng Khang Mẫn (hay còn gọi là Mã phu nhân) do Trương Hinh Dư thể hiện trong Tân Thiên Long Bát Bộ là một trong những ác nữ ấn tượng nhất của “vũ trụ” Kim Dung. Sở hữu gương mặt xinh đẹp như hoa, nét quyến rũ ít ai bì, Khang Mẫn khiến biết bao người phải quỳ rạp dưới chân nàng. 

Vốn có tâm địa ác độc, ích kỷ đến cực điểm, lại vì quyền lợi, địa vị, Khang Mẫn sẵn sàng tiễn phu quân sang Tây Thiên. Điều đáng chú ý nhất ở Khang Mẫn là bản tính không chiếm được thì quyết hủy hoại cho bằng được. Dù là đối với tình cũ Đoàn Chính Thuần hay Kiều Phong – người lọt vào tầm ngắm của Khang Mẫn nhưng quyết không xiêu lòng, nàng ác nữ này đều chẳng chịu nương tay. Cuối cùng, ở ác gặp ác, Khang Mẫn đã phải nhận cái kết đắng khiến mình thấy hả dạ vô cùng.

>>> Xem thêm: Hậu trường bế công chúa trong phim Cbiz: Ngã sấp mặt cho đến "chơi chiêu" đều có đủ

Nhĩ Tình – Diên Hi Công Lược

Khi bộ phim Diên Hi Công Lược làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, nàng Nhĩ Tình (Tô Thanh) cũng nhiều lần lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì sự ác độc khiến khán giả chẳng thể yêu thương nổi.

Ban đầu, mình khá có thiện cảm với Nhĩ Tình - nàng nha hoàn có vẻ ngoài xinh đẹp, không tranh không đoạt, đứng ngoài mọi cuộc chiến ở “chiếc lồng son” Tử Cấm Thành. Ai mà ngờ được, sau đó Nhĩ Tình lại có cú “quay xe” quá nhanh, khiến mình ngã ngửa với những hành động ích kỷ, lừa chủ, phản bạn vì quá yêu Phó Hằng (Hứa Khải).

Không chỉ mưu đồ bò lên long sàng, Nhĩ Tình còn có quan hệ ngoài luồng với em trai của phu quân và là nguyên nhân gián tiếp khiến “crush quốc dân” Phú Sát hoàng hậu (Tần Lam) buông xuôi tất cả nữa. Thế này thì ai mà không ghét cho được? Thậm chí đến Tô Thanh còn bị khán giả ghét lây vì sắm vai nhân vật quá đạt nữa kìa!

Quách Hoàn – Lạc Thần

Khi dõi theo bộ phim Lạc Thần do Thái Thiếu Phân diễn chính, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải rùng mình trước sự ác độc của nữ phụ Quách Hoàn do Quách Thiện Ni sắm vai. Vốn là một kẻ ăn xin được Chân Mật (Thái Thiếu Phân) giúp đỡ, coi như chị em ruột nhưng vì sự ghen ghét, tư lợi, Quách Hoàn đã hợp tác với người khác, hãm hại ân nhân. 

Càng quá đáng hơn nữa là sau khi Chân Mật qua đời, Quách Hoàn còn giở chiêu trò ác độc, che kín miệng và mặt của người chị em thân thiết, để Chân Mật “trên đường hoàng tuyền không có mặt mũi gặp người, thấy Diêm Vương không thể biện giải được”.

Ngãi Lợi – Hoa Hồng Có Gai

Dù đã lên sóng được 10 năm nhưng siêu phẩm Hoa Hồng Có Gai vẫn khiến mình nhớ mãi không quên. Trong đó, không thể không kể tới Ngãi Lợi (Lý Thể Hoa) – “tiểu tam” chen chân vào gia đình của người chị em thân thiết Lâm Phẩm Như (Choo Ja Hyun), thậm chí sau khi bị phát hiện còn còn “bật” lại cả “bà cả” mà không hề thấy ngại mặt.

Mình cho rằng, cô nàng "tuesday” ích kỷ, không biết xấu hổ như vậy hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách này!

>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Trên đây là những nữ phụ ác độc mà mình cho rằng không thể tha thứ được trên màn ảnh Hoa ngữ. Bạn có muốn bổ sung thêm nàng ác nữ nào nữa không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.