x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Lưu Đào và dàn mỹ nhân Cbiz khi bước sang tuổi xế chiều

Tiểu Vũ Khứ Linh 16:25 - 21/04/2021

Cách đây không lâu, làng giải trí Hoa ngữ bất ngờ rộ lên trào lưu hóa trang thành người già. Không chỉ dàn sao nam mà rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng của Cbiz cũng "đu trend" và thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Khứ Linh đã tổng hợp loạt ảnh tuổi xế chiều của dàn minh tinh hàng đầu Hoa ngữ và cùng so sánh xem "cụ bà" nào đẹp lão nhất nhé:

AngelaBaby

Nhìn hình của AngelaBaby, Khứ Linh cũng phải thừa nhận: "Nữ thần đúng là nữ thần. Dù có lão hóa thì cũng là cụ bà đẹp lão". Từ khí chất cho đến dung nhan của bà xã Huỳnh Hiểu Minh đều rất hút hồn. Đặc biệt, khi già đi, AngelaBaby lại trở nên hiền hòa, nhân hậu và gần gũi đến lạ.

Tưởng Hân

Chắc hẳn nhiều người không thể nhận ra đây chính là Hoa phi vạn người mê trong Chân Hoàn Truyện. Khi biến thành cụ bà, mọi nét yêu kiều hút hồn của cô đều biến mất. Thay vào đó, Tưởng Hân trở nên tiều tụy, mệt mỏi hơn rất nhiều với làn da lỏng lẻo và bộ tóc hoa râm.

>>> Xem thêm: Khi dàn tiểu hoa Cbiz hóa tân nương cổ trang: Lưu Diệc Phi thảm họa, Dương Tử khí phách

Trần Kiều Ân

Không cần ghép da giả để có làn da nhăn nheo, chỉ với kỹ năng hóa trang xuất sắc, các chuyên gia đã khiến Trần Kiều Ân trông già nua hơn hẳn. Làn da sần sùi kém hoàn hảo, hốc mắt trũng sâu sẫm màu và biểu cảm tiều tụy của mỹ nhân họ Trần đã thành công khắc họa hình ảnh một cụ bà ở tuổi xế chiều.

Thích Vy

Đố ai có thể nhận ra đây chính là Quán Đào công chúa của siêu phẩm Mỹ Nhân Tâm Kế. Khi biến thành mỹ nhân ở tuổi xế chiều, tổng thể khuôn mặt của cô đã thay đổi khá nhiều. Dù vậy, khí chất và nét quyến rũ của Thích Vy vẫn chẳng hề giảm sút chút nào.

Phạm Băng Băng

Cách đây không lâu, Phạm Băng Băng cũng từng gây bão mạng khi tung bộ ảnh tạp chí mới trong bộ dạng của một cụ bà. Từ mỹ nhân không tuổi đáng ngưỡng mộ, cô biến thành người phụ nữ có làn da lỏng lẻo, đường chân chim rõ nét nơi khóe mắt. Dù diễn xuất hay bị chê không tốt nhưng trong bộ ảnh này, Phạm Băng Băng lại khiến người ta phải sửng sốt vì biến hóa quá thành công với ánh mắt lộ rõ vẻ phong trần, mệt mỏi của người lớn tuổi.

Trương Hinh Dư

Cũng "học đòi" hóa trang thành cụ bà, nhưng Trương Hinh Dư lép vế hoàn toàn trước "tình địch" Phạm Băng Băng. Trong khi nữ hoàng họ Phạm chỉn chu và ấn tượng bao nhiêu thì cô nàng họ Trương lại trông cẩu thả, giả trân bấy nhiêu. Cách trang điểm vụng về, đường vẽ chân chim thiếu tự nhiên như thế này chẳng thể làm thay đổi khuôn mặt của nàng Lý Mạc Sầu.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz giấu vết thương khiến fan xót xa: Triệu Lệ Dĩnh xăm lưng, Ngô Diệc Phàm hóa trang

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chắc hẳn nhiều người rất tò mò muốn biết đại mỹ nhân như Địch Lệ Nhiệt Ba khi bước sang tuổi xế chiều sẽ như thế nào. Địch Lệ Nhiệt Ba vốn sở hữu ngũ quan sắc sảo, rõ nét nên dù có biến thành cụ bà vẫn rất đẹp lão. Khí chất quyến rũ của mỹ nhân Tân Cương cũng chẳng hề bị rơi rớt chút nào.

Dương Mịch

Và đây chính là nàng Bạch Thiển của Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa khi bước qua tuổi 70. Vì đôi mắt to nên khi lớn tuổi, nếp nhăn nơi khóe mắt của cô nàng cũng sẽ nhiều hơn người khác. Tuy nhiên, những vấn đề này vẫn chẳng gây ảnh hưởng gì đến khí chất và sức hút của Dương Mịch.

Triệu Lệ Dĩnh

Cô nàng Triệu Lệ Dĩnh cũng từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi hóa thân thành một bà lão. Làn da lỏng lẻo, kính lão phối với kiểu tóc muối tiêu luống tuổi, nhưng nàng Tiểu Cốt vẫn khiến trái tim chúng ta phải tan chảy vì trông rất ngọt ngào, đáng yêu.

Lưu Đào

Cuối tháng 11/2020, Lưu Đào đã khiến người hâm mộ xôn xao khi đăng tải loạt ảnh mới trong tạo hình tuổi xế chiều. Với mái tóc hoa râm, ánh mắt vô thần phối với kính lão, làn da được hóa trang để trông lỏng lẻo và thô ráp, nữ diễn viên đã thành công khiến bản thân già hơn đến 30 chục tuổi. 

Cùng hóa thân thành cụ bà nhưng mỗi mỹ nhân lại mang đến một cảm giác khác nhau cho Khứ Linh. Có người dù già vẫn đầy khí chất, nhưng cũng có mỹ nhân vì nhiều lý do mà trông không còn hút mắt như bình thường.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi DAN Cổ Trang để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.