x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Thư Kỳ và mỹ nhân Hoa ngữ bị chê vô duyên với phim cổ trang

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 24/05/2021

Sở hữu dung nhan vạn người mê, ấy vậy mà dàn mỹ nhân Cbiz này lại rơi vào tình cảnh đóng phim hiện đại mỹ miều bao nhiêu, qua phim cổ trang thì “ôm rổ hứng gạch” đá bấy nhiêu.

Mới đây, trang Sohu đã thống kê những mỹ nhân Hoa ngữ vô duyên với dòng phim cổ trang nhất. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua đó là những người đẹp nào nhé:

Kiều Hân

Kiều Hân trong Hoan Lạc Tụng dù bị đánh giá là nhạt nhòa nhất trong "ngũ mỹ" nhưng thực tế vẫn khá thanh tú ưa nhìn. Chẳng hiểu sao khi thử sức quay phim cổ trang, nhan sắc của cô lại lạc quẻ với phục trang và kiểu tóc. Kết quả là những nét thanh tú mất hết, Kiều Hân chìm nghỉm trước dàn giai nhân tuyệt sắc trong phim.

Vương Lạc Đan

Không sở hữu nhan sắc nghiêng quốc nghiêng thành, nhưng ở Vương Lạc Đan có nét điện ảnh rất riêng nên luôn được lòng các đạo diễn phim. Ấy vậy mà trong Vệ Tử Phu, khí chất của cô lại bị dìm thê thảm. Ở Vương Lạc Đan không có nét dịu dàng, tao nhã cần có, mà như cô gái xuyên không từ thời hiện đại và bị ép tròng vô người váy áo thướt tha.

Thư Kỳ

Thư Kỳ được coi là đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Vẻ đẹp mặn mà, quyến rũ của cô khiến biết bao người say mê. Tuy nhiên, vì khí chất của nữ cường nhân cùng ngũ quan quá sắc sảo, hiện đại mà khi hóa thân thành mỹ nhân cổ trang, trông cô khá lạc quẻ, không tôn được nhan sắc mỹ miều.

Trần Nghiên Hy

Trần Nghiên Hy trong Thần Điêu Đại Hiệp vào vai Tiểu Long Nữ, tuy nhiên, cô lại bị chê cười nhiều hơn là khen ngợi. Từ khí chất hiện đại, cho đến khuôn mặt bầu bĩnh của bà xã Trần Hiểu đều bị đánh giá là "vô duyên" với dòng phim cổ trang. Chưa kể, tạo hình kén mặt của vai diễn cũng khiến dung nhan của Trần Nghiên Hy bị ảnh hưởng ít nhiều.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz hóa thân thành thiếu nữ ngây thơ: Dương Tử, Triệu Lệ Dĩnh chào thua trước đàn chị

Địch Lệ Nhiệt Ba

Ngoại trừ vai Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa làm kinh diễm tứ hải bát hoang thì những tạo hình cổ trang khác của cô nàng đều không được đánh giá cao. Từ Liệt Hỏa Như Ca đến Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư và gần đây nhất là Trường Ca Hành, dung nhan lẫn tạo hình của cô luôn là đề tài tranh cãi của cư dân mạng. Dù Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn đẹp, nhưng kiểu xinh đẹp ấy lại khiến người ta khó chịu vì không hài hòa.

Tôn Di

Tạo hình hiện đại của Tôn Di chẳng thể chê ở điểm nào. Tuy nhiên, khi cô thử sức với vai Mị Dao trong Mị Nguyệt Truyện thì hoàn toàn khác. Phần trán ngắn và ngũ quan chỉ dừng lại ở mức độ thanh tú của cô bị dìm hoàn toàn trong phong cách trang điểm cổ trang, khiến cô kém sắc hơn hẳn.

Quách Bích Đình

Thêm một mỹ nhân hiện đại có thù với dòng phim cổ trang là Quách Bích Đình. Trong phim hiện đại, cô xinh đẹp hút hồn bao nhiêu thì sang đến cổ trang tất cả lại đảo ngược hoàn toàn. Trong tạo hình của những cô gái thời cổ đại, khí chất lẫn nhan sắc của Quách Bích Đình đều mất hết, cô biến thành thiếu nữ tầm thường với dung nhan nhạt nhòa.

Thang Duy

Thang Duy cũng là mỹ nhân nổi danh của Cbiz với khí chất tao nhã, cổ điển như bước ra từ trong tranh. Sở hữu ưu thế lớn đó, nhưng chẳng hiểu sao cô lại vô duyên với phim cổ trang như vậy. Trong Đại Minh Phong Hoa, đại mỹ nhân của chúng ta bị đánh giá là vừa quê vừa nhạt nhòa, mất hoàn toàn ưu điểm vạn người mê.

>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi 

Lý Tâm Ngải

Từng lọt vào mắt xanh của Châu Kiệt Luân và làm nữ chính trong phim điện ảnh của chàng thiên vương Đài Loan thì nhan sắc của Lý Tâm Ngải vốn không phải dạng vừa. Thế mà chẳng hiểu sao cô nàng lại chẳng thể tỏa sáng trong các bộ phim cổ trang. Từ Cẩm Tú Vị Ương cho đến Hoa Tàn Hoa Phi Hoa Mãn Thiên, Lý Tâm Ngải đều khiến người hâm mộ nhan sắc của cô thất vọng.

Theo Khứ Linh, đóng phim cổ trang không phải cứ xinh đẹp là được. Ngoài khí chất phù hợp thì có lẽ cái duyên của nghề cũng phải lớn. Nếu không sẽ giống những người đẹp ở trên, dung nhan mỹ miều nhưng cứ đóng cổ trang là lại lạc quẻ.

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Hãy chia sẻ ý kiến và theo dõi Thế Giới Hoa Ngữ để cập nhật những tin tức mới nhất về phim ảnh, hậu trường Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.