x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử, Nhiệt Ba và dàn sao nữ là ứng cử viên đệ nhất tiểu hoa 9x

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 31/05/2021

Khi dàn tiểu hoa 8x đều có dấu hiệu hụt hơi thì cũng là lúc thời tới cản không kịp của những ngôi sao thuộc thế hệ 9x. Trong cuộc cạnh tranh kịch liệt để giành lấy vị trí đệ nhất tiểu hoa 9x, bạn cảm thấy ai xứng đáng với danh hiệu này nhất?

Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu đệ nhất tiểu hoa 9x nhé:

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nếu đánh giá về ngoại hình cùng danh tiếng, Khứ Linh khẳng định Địch Lệ Nhiệt Ba xứng đáng là cái tên đứng đầu. Dù chỉ mới nổi trong vài năm nhưng cô đã nhanh chóng vươn lên thành cái tên lưu lượng, là đối thủ đáng gờm của những đàn chị 8x. Tài nguyên phim ảnh của cô cũng rất ổn định. Tuy nhiên, vấn đề của Địch Lệ Nhiệt Ba chính là diễn xuất chưa vững tay, chất lượng phim ảnh vẫn còn khá thất thường.

Lý Thấm

Trong dàn tiểu hoa 9x, Lý Thấm là cái tên rất tiềm lực. Cô có đủ các yếu tố như nhan sắc, diễn xuất, tác phẩm và duyên khán giả tốt. Tuy nhiên, vấn đề của Lý Thấm là phim hot nhưng người lại chẳng hot. Chẳng hiểu sao người đẹp này tham gia khá nhiều dự án phim lớn, chính kịch, thần tượng đủ cả nhưng mãi chẳng thể vươn lên thành sao hạng A. Có lẽ, Lý Thấm vẫn cần lắm một ngọn gió đông để thổi mình bay cao hơn nữa.

>>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân cổ trang Đài Loan: Lâm Tâm Như dịu dàng, Trương Đình tinh quái

Đàm Tùng Vận

Có thể nói, Đàm Tùng Vận chính là hiện tượng của năm 2020 và 2021. Với hàng loạt dự án phim thành công như Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người NhàCẩm Tâm Tựa Ngọc, Đàm Tùng Vận đã chứng minh được thực lực đáng nể của mình. Chẳng những thế, tại Bạch Ngọc Lan năm nay, Đàm Tùng Vận còn được lọt vào danh sách đề cử cho giải Thị hậu, đây niềm vinh quang mà nhiều đàn chị và sao nữ đồng lứa phải ganh tỵ với cô.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng xuất thân là sao nhí, dậy thì thành công, diễn xuất được trau dồi từ bé, lại từng được coi là "con gái quốc dân", cô vốn có lợi thế rất lớn. Tuy nhiên, chẳng hiểu vì lý do gì mà sau khi trưởng thành, các bộ phim do cô đóng chính đều có chất lượng thấp, điều này khiến người ta nghi ngờ khả năng "cân" phim của ngôi sao trẻ. May mắn là Quan Hiểu Đồng thuộc thế hệ cuối 9x, điều này đồng nghĩa với việc cô vẫn còn khá nhiều thời gian để phát triển.

>> Xem thêm: 5 mỹ nhân cổ trang mới của Cbiz: Dương Tử, Cúc Tịnh Y thất thế, hạng 1 gây tranh cãi 

Dương Tử

Với Khứ Linh, đây chính là tiểu hoa 9x phát triển tốt nhất trong lĩnh vực truyền hình. Cũng xuất thân là diễn viên nhí nhưng Dương Tử lại hơn Quan Hiểu Đồng ở mặt lựa chọn kịch bản. Dù là chính kịch hay thần tượng, Dương Tử đều gặt hái được rất nhiều thành công. Sắp tới, cô còn hàng loạt dự án điểm chuẩn bị lên sóng như Thanh Trâm Hành, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hay Nữ Bác Sĩ Tâm Lý. Bản thân Dương Tử cũng được đánh giá là đối thủ đáng gờm của những tiểu hoa 8x tiêu biểu như Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch.

Châu Đông Vũ

Ngược lại, Châu Đông Vũ là tiểu hoa 9x thống trị trong lĩnh vực điện ảnh. Với thành tích "tam kim Ảnh hậu" trẻ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ, Châu Đông Vũ còn vượt mặt nhiều đàn chị thuộc thế hệ 8x. Hiện tại, Châu Đông Vũ đang quay lại màn ảnh nhỏ với dự án tiên hiệp Thiên Cổ Quyết Trần. Nếu bộ phim thành công thì nó sẽ giúp người đẹp Thất Nguyệt An Sinh rửa sạch vết nhớp trong lĩnh vực truyền hình trước đó với những "bom xịt" như Tình Yêu Của Lợi Tiên Sinh hay Chim Sẻ… Khi đó, Châu Đông Vũ sẽ xứng đáng trở thành đệ nhất tiểu hoa 9x.

Ngoài những cái tên 9x nổi bật ở trên, còn một ngôi sao từng được coi là đại diện cho thế hệ này mà Khứ Linh muốn được nhắc đến. Đó chính Trịnh Sảng. Cô từng nổi đình nổi đám với Cùng Ngắm Mưa Sao Băng hay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Trịnh Sảng cũng là ngôi sao 9x thành công sớm nhất trong làng giải trí Hoa ngữ và được coi là "công chúa hot search" vì từng động thái nhỏ nhất cũng gây bão mạng. Chỉ tiếc, sau lùm xùm con cái, Trịnh Sảng đã tự tay phá hủy sự nghiệp của mình, bịt đường tái xuất.

Có thể thấy, cuộc chiến giành ngôi đầu của dàn tiểu 9x cũng khốc liệt chẳng kém đàn chị. Mỗi người họ đều giữ một ưu thế khác nhau, khó mà phân định thắng thua rõ ràng được. Mọi người đánh giá, ai sẽ là người đứng đầu dàn tiểu hoa thuộc thế hệ 9x?

* Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.