x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba bao giờ mới định gây chú ý bằng diễn xuất?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:35 - 30/05/2021

Trong khoảng thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba không ít lần khiến khán giả trầm trồ khen ngợi với nhan sắc nổi trội khi tham dự sự kiện. Có nhiều ý kiến cho rằng, một diễn viên như nàng mỹ nữ Tân Cương lại chẳng thể khiến netizen nhớ tới nhờ diễn xuất thì quả thực có gì đó sai sai. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa thảo luận và phân tích kỹ hơn về điều này nhé!

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nói sơ qua về nàng tiểu hoa 9X đang được săn đón nhất nhì Cbiz này. Vụt sáng nhờ 2 vai phụ thành công trong bộ phim Người Tình Kim Cương Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được sự chú ý, yêu thích của đông đảo khán giả. 

Sở hữu gương mặt xinh đẹp hoàn hảo với các đường nét lai Tây, sống mũi cao thanh thoát và dáng người chữ S hoàn hảo, Địch Lệ Nhiệt Ba được tung hô là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của làng giải trí Hoa ngữ.

Mỗi khi tham dự sự kiện, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế luôn chiếm trọn spotlight với nhan sắc “đỉnh chóp”, thần thái sang chảnh cuốn hút. Đặc biệt, trong khoảng thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng “bạo” hơn trong cách ăn mặc, đi theo phong cách gợi cảm, khoe khéo lợi thế hình thể. Đây cũng là lý do khiến nàng mỹ nữ Tân Cương liên tục góp mặt trong top tìm kiếm trên mạng xã hội với từ khóa về nhan sắc, khiến dân tình ngây ngất không thôi.

>>Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz đọ sắc với xường xám: Phạm Băng Băng mắc lỗi, Triệu Lệ Dĩnh “lột xác”

Tuy nhiên, xoay quanh việc này, có không ít người đặt câu hỏi: “Chẳng lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ muốn khán giả nhớ đến nhờ khuôn mặt, dáng người chứ không định đóng phim nữa hay sao?”. Mặc dù những lời này có chút khắt khe nhưng đây cũng là vấn đề khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa hết sức hoang mang.

Như chúng ta đều biết, là một diễn viên thì cần có tác phẩm tiêu biểu, đáng chú ý, để khán giả nhớ ngay tới mình. Thế nhưng, sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, nói tới Địch Lệ Nhiệt Ba, Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ nghĩ đến vai Phượng Cửu – nữ phụ của bộ phim Tam Sinh Tam Thế, chứ chẳng hề nhớ tới vai chính nào của cô. 

Là “gà cưng” của Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba được nâng đỡ hết mực, có cơ hội diễn chính trong nhiều dự án phim như Nghìn Lẻ Một Đêm, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay, Lệ Cơ Truyện... hay mới đây là Trường Ca Hành. Thế nhưng, rõ ràng, người đẹp này chẳng hề gây được ấn tượng mạnh mẽ, cũng như không được công nhận về diễn xuất.

Thậm chí, đôi khi, người đẹp này còn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa “hết hồn chim én” với biểu cảm “đơ toàn tập”, cảnh khóc “fail lòi” chẳng thể hiện được sự đau khổ, bi thương khi tham gia diễn xuất. Thêm vào đó, việc Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục góp mặt trong những dự án cổ trang, bất chấp việc không phù hợp với tạo hình cũng khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải hoang mang.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa chịu bước ra khỏi khu vực an toàn của bản thân mình, thử sức với những vai diễn có chiều sâu để bứt phá về diễn xuất. Quan trọng nhất, việc liên tục tham gia các dự án phim, đi dự sự kiện cũng khiến người đẹp không có thời gian để mài giũa, rèn luyện kỹ năng diễn xuất cho bản thân.

Với diễn xuất mãi không tiến bộ như vậy, Địch Lệ Nhiệt Ba định làm gì để củng cố địa vị của mình trong showbiz Hoa ngữ khi mà thế hệ đàn em 10X đang có những bước tiến mạnh mẽ, đuổi sát phía sau? Đây là điều mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa cảm thấy “hốt” thay cho người đẹp Tam Sinh Tam Thế.

Hiện tại, trong tay Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có chiếc cúp Thị hậu Kim Ưng từng khiến giới truyền thông tốn bao giấy mực và mang lại cho cô danh hiệu “Thủy hậu” gây tranh luận, chẳng thể chứng minh được thực lực của mình. Thêm vào đó, nữ diễn viên cũng chưa có vai nữ chính tiêu biểu, đáng chú ý nào trong sự nghiệp phim ảnh. Có thể thấy được, Địch Lệ Nhiệt Ba tưởng như là tiểu hoa lưu lượng được săn đón nhất nhì hiện nay nhưng thực tế địa vị lại vô cùng bấp bênh, có thể bị thay thế, qua mặt bất cứ lúc nào.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng nhận mưa “gạch đá” vì nhận cúp Thị hậu Kim Ưng khi diễn xuất chưa đủ tầm.

Hơn nữa, về nhan sắc – thứ được coi là “vốn liếng” lớn nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khiến dân tình tranh luận không thôi. Nàng mỹ nữ Tân Cương có lúc thì xinh đẹp, sang chảnh tựa nữ hoàng, khi thì lại khiến người hâm mộ khó tin với gương mặt lộ dấu hiệu lão hóa, kém xinh trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa tự hỏi: “Nếu nhan sắc thất thường, diễn xuất lại không chịu tiến bộ thì sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đi đâu về đâu?”.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng chuẩn hơn photoshop

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.