x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao kỳ công thế nào trong việc makeup?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 28/05/2021

Để tỏa sáng khi đi dự sự kiện, chiếm trọn spotlight giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” thì việc trang điểm thế nào cho đẹp cũng là vấn đề được dàn mỹ nhân Cbiz hết mực quan tâm. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa vén màn bí ẩn về những tuyệt chiêu của các ngôi sao Cbiz sử dụng khi chinh chiến trên thảm đỏ nhé!

Chắc hẳn khi nhìn vào dàn mỹ nhân Cbiz đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cảnh Điềm, Phạm Băng Băng... không ít người phải thốt lên rằng: “Trắng gì mà sáng thế!”. Hiển nhiên, làn da trắng mịn tựa nàng Bạch Tuyết là yếu tố quan trọng, giúp họ luôn nổi trội giữa đám đông, thậm chí lấn át đồng nghiệp trong cùng một khung hình.

Ngoài “vốn trời cho” thì các sao nữ còn có bí quyết đặc biệt để gây ấn tượng, đó là việc trang điểm kỹ lưỡng cả người. Khi tham gia show truyền hình, nữ MC nổi tiếng Thẩm Mộng Thần từng bật mí về điều này: “Muốn lên thảm đỏ, không chỉ cần makeup mặt thật kỹ mà còn phải chăm chút từ đầu đến chân”.

Mỹ nhân Cbiz phải “tút tát” từ đầu đến chân trước khi lên thảm đỏ.

Hay như “thiên tài Cello” Âu Dương Na Na tiết lộ với người hâm mộ về “bí kíp” làm đẹp của mình trước khi sải bước trên thảm đỏ là phải waxing chân cho thật nuột, phủ phấn lên những vết thâm để che tì vết và làm da trắng mịn đồng đều, không chỉ ở chân mà còn cả ở bàn tay và cổ. Nhờ vào những thủ thuật này, nữ diễn viên Đại Chúa Tể luôn tỏa sáng khi đi dự sự kiện và trở thành mỹ nhân 10X được săn đón nhất nhì hiện nay.

Tuy nhiên, việc trang điểm toàn thân cũng không ít lần khiến dàn mỹ nhân đình đám phải đối mặt với tình huống dở khóc dở cười như dặm phấn không đều hay vô tình trôi phấn khi tiếp xúc với người khác. Nhìn vào trường hợp của Phạm Băng Băng, Triệu Lệ Dĩnh hay AngelaBaby, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng như đông đảo khán giả đều phải cười nghiêng ngả với những “lỗi kỹ thuật” này.

AngelaBaby với làn da không đều màu.
Phạm Băng Băng quên không trang điểm cho chân phải.
Triệu Lệ Dĩnh cũng mắc lỗi dặm phấn không đều.
Trong một diễn biến khác, Phạm Băng Băng làm dính phấn lên trang phục của đồng nghiệp sau cú ôm.

Ngoài việc “đắp phấn”, dàn mỹ nhân Cbiz vẫn còn nhiều chiêu trò để tạo điểm nhấn cho bản thân như dùng các thủ thuật trang điểm để khoe khéo đôi chân hoàn hảo khi mặc váy ngắn. Trong đó, có không ít người đẹp lựa chọn việc bôi tinh dầu, phấn bắt sáng thậm chí là trang điểm tỉ mỉ cho chân của mình bằng cách đánh khối, tạo cảm giác thon gọn. Đây cũng là bí kíp để họ khiến khán giả trầm trồ khen ngợi với những đôi chân “siêu thực”.

Chân của Tống Tổ Nhi trở nên thon thả hơn nhờ việc makeup.

Là những chưởng môn “phái toàn chân” của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Đường Yên, Quan Hiểu Đồng vẫn thích chăm chút thêm cho đôi chân đắt giá của mình. Tuy nhiên, cũng có lúc, các mỹ nhân trót lỡ tay, khiến đôi chân có phần bóng bẩy quá đà và bị netizen tinh ý phát hiện ngay tức khắc.

Đường Yên.
Quan Hiểu Đồng.
Tôn Lệ.

Ngoài ra, còn một tuyệt chiêu mà các mỹ nhân Cbiz “học lỏm” được từ idol xứ sở kim chi, đó là việc đánh phấn hồng ở đầu gối để tạo vẻ đáng yêu. “Mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y không ít lần sử dụng biện pháp này, khiến khán giả không thể rời mắt được.

>>> Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Bên cạnh đó, việc “nhấn nhá” ở cánh tay với phấn bắt sáng hay “vẽ” xương quai xanh, tạo nên những đường nét quyến rũ, vai góc vuông cực phẩm cũng là một trong những thủ thuật mà các mỹ nhân Hoa ngữ thường xuyên sử dụng. Thế nên, không ít lần, khán giả bắt gặp hình ảnh của sao nữ nào đó từng có bờ vai kém xinh lại được nâng tầm thành vai góc vuông chỉ trong vòng một nốt nhạc.

“Quán Đào công chúa” Thích Vy.
Và Cúc Tịnh Y là hai mỹ nhân thường “nhấn nhá” với bờ vai và xương quai xanh.

Thêm một tuyệt chiêu đặc biệt mà chắc hẳn khán giả chẳng thể ngờ tới được, đó là việc đánh phấn hồng cho tai để tạo cảm giác thanh thuần, đáng yêu như cần che chở. Đến những mỹ nhân đình đám như Thiên hậu làng nhạc Vương Phi, “nữ hoàng rating” Triệu Lệ Dĩnh hay Đường Yên cũng “đu trend” trang điểm này.

>>> Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz lộ bí kíp để nổi bật trên thảm đỏ

Có thể thấy được, đằng sau dung nhan hoàn hảo của các mỹ nhân Hoa ngữ đình đám là cả một “thâm cung bí sử”. Những bí kíp “tút tát” 360 độ không góc chết, từ đầu đến chân này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chỉ nhìn thôi đã thấy mệt. Thế nhưng, các mỹ nhân Cbiz vẫn chấp nhận điều này để tỏa sáng khi sải bước trên thảm đỏ. Đây cũng là điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng nể phục ở họ.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn nghĩ sao về bí kíp trang điểm của dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám? Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.