x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư bị chê phèn với tạo hình cổ trang trong phim mới

Su Kem 09:35 - 03/03/2021

Mặc dù năm 2021 vẫn còn rất nhiều bộ phim chưa lên sóng, song ngay trong những tháng đầu năm, loạt dự án cổ trang mới đã bắt đầu khởi động như Thương Lan Quyết, Tranh Thiên Hạ, Ngự Giao Ký hay Mộng Hoa Lục… Trong giai đoạn này, điều dân tình mong chờ nhất từ đoàn làm phim, chính là tạo hình của các cặp nam nữ chính. Và gần đây, những hình ảnh đầu tiên của dàn diễn viên trong những bộ phim này đã lộ diện, cùng điểm qua nhé!

Tạo hình cổ trang của các nam nữ chính trong loạt phim cổ trang hot khởi quay gần đây. (Ảnh: Weibo)

 >> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang Cbiz khi ăn trên màn ảnh: Dương Tử "giả trân", Lộ Tư ngọt ngào

Tranh Thiên Hạ (tên khác: Thả Thí Thiên Hạ)

Được chuyển thể tử tác phẩm Thả Thí Thiên Hạ của Khuynh Linh Nguyệt, Tranh Thiên Hạ với sự tham gia diễn xuất của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã nhanh chóng được dân tình quan tâm. Tạo hình của 2 diễn viên cũng sớm được tung ra và nhận về nhiều nhận xét trái chiều của netizen. 

Dương Dương cực điển trai trong tạo hình cổ trang. (Ảnh: Weibo)

Trong khi Dương Dương được khen đẹp mọi góc nhìn khi diện đồ cổ trang thì Triệu Lộ Tư lại làm nhiều người thất vọng, vì lên đồ có chút “phèn”. Dĩ nhiên, fan của Triệu Lộ Tư cũng nhanh chóng lên tiếng bênh vực thần tượng, cho rằng do góc chụp hạn chế nên không thể đánh giá hết được tạo hình cùng nhan sắc của nữ diễn viên.

Triệu Lộ Tư bị chê “phèn” với tạo hình trong Tranh Thiên Hạ. (Ảnh: Weibo)
Trong khi đó, Dương Dương lại được khen nức nở. (Ảnh: Weibo)

Ngự Giao Ký

Với sự tham gia diễn xuất của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngự Giao Ký trở thành tác phẩm được nhiều người mong đợi trong năm 2021. Được biết, ngay sau khi phim chính thức khởi quay, cư dân mạng đã lan truyền loạt ảnh được cho là chụp tạo hình của nam nữ chính tại hậu trường. 

Poster của Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân trong Ngự Giao Ký. (Ảnh: Weibo)

Dễ dàng nhận thấy, Địch Lệ Nhiệt Ba diện bộ đồ cổ trang với 2 màu chủ đạo đen và hồng. Mặc dù được nhiều người hâm mộ khen đẹp, song cư dân mạng lại cho rằng cô vẫn để lộ nét mặt đơ cứng, thậm chí có phần hơi dừ. Trong khi đó, Nhậm Gia Luân lại khiến dân tình mê mẩn bởi tạo hình cổ trang trong Ngự Giao Ký. Nam diễn viên khiến netizen không ngớt lời khen ngợi, đồng thời cho rằng anh rất hợp với dòng phim cổ trang.

Nhiệt Ba bị chê đơ và quê mùa trong tạo hình của Ngự Giao Ký. (Ảnh: Weibo)
Nhậm Gia Luân được khen hết lời với tạo hình ở Ngự Giao Ký. (Ảnh: Weibo)

Thương Lan Quyết

Vượt mặt Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư, Ngô Thư Hân với tạo hình cổ trang trong Thương Lan Quyết bất ngờ được netizen khen ngợi nức nở. Bộ trang phục mang sắc tím nhạt của Ngu Thư Hân đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Bên cạnh đó, tạo hình cổ trang của Vương Hạc Đệ cũng nhận được nhiều bình luận tích cực. Thậm chí, một số cư dân mạng còn khen nam diễn viên đẹp như tranh vẽ. 

Ngu Thư Hân tươi tắn, xinh đẹp ở hậu trường Thương Lan Quyết. (Ảnh: Weibo)
Vương Hạc Đệ được khen đẹp như tranh vẽ. (Ảnh: Weibo)

Mộng Hoa Lục

Là dự án đánh dấu sự trở lại của "thần tiên tỷ tỷ" sau 15 năm vắng bóng ở thể loại truyền hình cổ trang, Mộng Hoa Lục nhanh chóng được khán giả chú ý. Được biết trong bộ phim này, Lưu Diệc Phi sẽ hợp tác với nam diễn viên Trần Hiểu, người từng đóng vai Dương Quá trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp (2014). Ngay sau khi Mộng Hoa Lục khởi quay, tạo hình của nam nữ chính đã nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội. 

Poster của Mộng Hoa Lục. (Ảnh: Weibo)

Với tạo hình của Lưu Diệc Phi, người hâm mộ không ngừng xuýt xoa bởi nhan sắc chuẩn thời Tiểu Long Nữ. Nữ diễn viên dường như chẳng hề già đi sau chừng đó thời gian. Còn Trần Hiểu, anh vẫn luôn được khen ngợi là rất hợp tạo hình cổ trang, và lần này, nam diễn viên không hề làm mọi người thất vọng.

Lưu Diệc Phi nhan sắc vẫn trẻ trung như thời đóng Tiểu Long Nữ. (Ảnh: Weibo)
Trần Hiểu với nét thư sinh cực hợp cổ trang. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Sao Cbiz dưới ống kính "người đi đường": Triệu Lệ Dĩnh khác lạ, Triệu Lộ Tư vượt trội

Trên đây là loạt tạo hình của các nam nữ chính trong các bộ phim cổ trang hot nhất mới khởi quay. Theo bạn thì ai là người có tạo hình đẹp nhất và bạn mong chờ bộ phim nào? Cùng chia sẻ ý kiến của mình nhé!

Hãy theo dõi và cập nhật những tin tức nóng sốt nhất về làng giải trí Hoa ngữ tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.