x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn sao Cbiz tự "khen ngầm" bản thân

Beaver 08:05 - 03/03/2021

Gần đây, trên mạng xã hội đang rộ lên trào lưu “khen ngầm” của các ngôi sao Cbiz. Cụ thể, họ sẽ tự chê hoặc dùng thái độ buồn rầu để nói về một sự việc nào đó nhưng thực tế lại ngầm khoe bản thân, tạo cho người khác cảm giác mình đang được hưởng phúc mà không biết. Ngoài dàn sao “bắt trend” trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng mạng còn phát hiện, thực tế, có không ít nam thần, mỹ nhân đã tự “khen ngầm” mình từ trước đó rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chiếm trọn spotlight tại Đêm hội Weibo, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến netizen “xỉu ngang xỉu dọc” khi tiết lộ: “Tôi chẳng hề giống một nữ minh tinh chút nào”. Nhìn vào nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng bật tông, thần thái sắc sảo, cuốn hút của nàng “mỹ nữ Tân Cương”, không ít người phải thốt lên: “Chị ngừng ‘khen ngầm’ bản thân ngay nhé!”.

Đinh Chân

Thêm một nhân tố khác cũng gây chú ý không kém trong sự kiện này, đó là Đinh Chân – chàng trai dân tộc nổi đình nổi đám chỉ sau một bộ ảnh. Khi được phóng viên hỏi: “Cậu có thấy mình đẹp trai không?”, Đinh Chân không chút do dự đáp lại: “Em thấy em không đẹp”. 

Thực tế, có thể làm biết bao trái tim lỡ nhịp với nụ cười tỏa nắng, đôi mắt trong veo, ngoại hình của Đinh Chân khiến khán giả khó tính nhất cũng chẳng thể buông lời chê trách. Hơn nữa, chàng trai này còn được rất nhiều ngôi sao đình đám yêu thích, chẳng hề bị lép vế trong cùng một khung hình với dàn nam thần, mỹ nhân.

Vương Phi

Là Thiên hậu đình đám của làng nhạc Hoa ngữ, Vương Phi luôn là đối tượng được giới truyền thông hết mực săn đón. Có lẽ, trong cả làng giải trí Cbiz, chỉ có mỹ nhân này dám tuyên bố rằng: “Phiền não lớn nhất của tôi bây giờ là quá nổi tiếng”. Câu nói cực “chất” của Vương Phi khiến người hâm mộ đến nay vẫn “sốt rần rần”.

>>> Xem thêm: Nhan sắc đối lập của Dương Mịch và mỹ nhân Cbiz khi đóng 2 vai trong 1 bộ phim

Châu Kiệt Luân

Có lần, khi khoe tài chơi đàn lúc nửa đêm, Thiên vương Châu Kiệt Luân từng được người hâm mộ nhắc khéo là cẩn thận kẻo làm phiền đến hàng xóm. Nam diễn viên Hoàng Kim Giáp nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội với câu trả lời “xanh rờn”: “Tôi không có hàng xóm”. Hóa ra, Châu Kiệt Luân sở hữu dinh thự “siêu to khổng lồ” tới mức chẳng có nhà nào sát vách cả.

Trương Mạn Ngọc

Từng giành ngôi vị Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, nhan sắc của Trương Mạn Ngọc là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Cô là một trong những mỹ nhân kinh điển nhất xứ Cảng trong giai đoạn hoàng kim thập niên 80-90, khiến biết bao người mê mệt một thời. Thế nhưng, khi tham gia show truyền hình, Trương Mạn Ngọc lại tự nhận mình chỉ là “vịt con xấu xí”. Điều này khiến MC Lỗ Dự phải “khóc thét” rằng: “Chị có định để người khác sống hay không? Chị mà là vịt con xấu xí thì những người bình thường làm sao dám bước chân ra cửa nữa”.

Cúc Tịnh Y

Cũng tự “khen ngầm” bản thân nhưng Cúc Tịnh Y lại cao tay hơn rất nhiều khi mượn lời người khác để tung hô nhan sắc mình. Nhìn vào những bài viết do “mỹ nữ 4000 năm” đăng tải trên mạng xã hội trước đây, cộng đồng mạng phải thốt lên: “Đây mới là đỉnh cao của nghệ thuật ‘khen ngầm’”.

Nữ diễn viên Như Ý Phương Phi chia sẻ: “Đi đến cửa hàng hải sản, cảm giác mọi người đều nhìn tôi với ánh mắt là lạ. Cứ tưởng rằng có ai cảm thấy nhìn tôi thật quen thì có một cô gái đi lên nói: ‘Chị trông thật đẹp’. Mọi người đều nói tôi là một đại mỹ nữ có khí chất siêu phàm thoát tục nhưng tôi chỉ là một cô gái thành thị thích cuộc sống yên lặng tên là Cúc Tịnh Y mà thôi”.

MC Táp Bối Ninh

Là MC đình đám của đất nước tỷ dân, Táp Bối Ninh được khán giả hết mực yêu thích bởi cách dẫn chương trình duyên dáng, EQ cao và học vấn đáng nể. Thế nhưng, anh cũng từng khiến các cử nhân phải “nóng máu” khi nói đùa rằng: “Mỗi năm đến kỳ thi đại học, trong lòng tôi luôn có chút xót xa, bởi lẽ, loại người như tôi chưa từng tham gia thi đại học. Các bạn có thể điền nguyện vọng theo ý mình, còn người được tuyển thẳng vào trường Đại học Bắc Kinh (trường top đầu của Trung Quốc) như tôi kể cả quyền được chọn trường cũng không có”.

Cổ Thiên Lạc

Nói tới Cổ Thiên Lạc, chắc chắn không ít “mọt phim” sẽ nghĩ ngay tới một phân cảnh kinh điển trong Loan Đao Phục Hận, khi mà nhân vật Đinh Bằng do anh sắm vai bị một người qua đường chê là có dáng vẻ tầm thường. 

Điều này khiến khán giả cười không khép được miệng vì lời thoại rõ ràng chẳng hề ăn nhập với cảnh quay chút nào. Có lần, phóng viên đã nhắc tới tình tiết này với Cổ Thiên Lạc trong một cuộc phỏng vấn. Ai ngờ, tài tử Thần Điêu Đại Hiệp lại tuyên bố mình biết về điều này và còn khẳng định: “Tôi quả thực là có dáng vẻ tầm thường mà!”. 

Nếu Cổ Thiên Lạc mà còn tầm thường chắc hẳn trong showbiz Hoa ngữ chẳng mấy ai dám nhận là mình đẹp. Những lời nói “sai sai” của nam diễn viên khiến netizen cho rằng anh đang tự “khen ngầm” bản thân.

Ngoài những cái tên nói trên, còn không ít ngôi sao đình đám cũng dùng cách tự chê để khen bản thân mình. Ví dụ, Trương Quốc Vinh cho biết: “Từ trước tới nay, tôi không cảm thấy mình đẹp trai”. Lương Triều Vỹ khẳng định: “Sức hút của tôi ở chỗ tôi có ngoại hình bình thường”. Lâm Thanh Hà chia sẻ: “Khi còn đi học, tôi rất tự ti”. Hay như tỷ phú đình đám Mã Vân tiết lộ: “Từ năm 1999 đến nay, tôi chưa từng chạm vào tiền, tôi không có hứng thú với tiền”...

Biểu cảm của MC Táp Bối Ninh khi nghe tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc  nói không thích tiền.
Lương Triều Vỹ điển trai là vậy lại cho rằng mình có ngoại hình bình thường.

>> Xem thêm: 4 mỹ nhân nhí hứa hẹn sẽ thay thế Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ Cbiz trong tương lai

Những cách “khen ngầm” của dàn sao Hoa ngữ khiến dân tình vô cùng thích thú. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.