x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Âu Mỹ

Nhìn lại chuyện tình ngọt ngào của Shawn Mendes - Camila Cabello

Hoa Le 15:30 - 18/11/2021

Vừa mở mắt ra, tôi đã nhận được một tin bàng hoàng khi nam ca sĩ Shawn Mendes bất ngờ tuyên bố chia tay cùng bạn gái là nữ ca sĩ Camila Cabello. Cả hai cùng nhau chia sẻ một đoạn trạng thái trên story Instagram cá nhân. 

Cụ thể, Shawn Mendes chia sẻ: "Hey guys, we've decided to end our romantic relationship but our love for one another as humans is stronger than ever. We started our relationship as best friends and will continue to be best friends. We so appreciate your support from the beginning and moving forward Camila and Shawn". (Tạm dịch: Chào mọi người, chúng tôi đã quyết định kết thúc mối quan hệ lãng mạn này nhưng tình yêu chúng tôi dành cho nhau vẫn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ này với tư cách là bạn thân và sẽ tiếp tục là bạn thân. Chúng tôi rất cảm kích trước sự ủng hộ của mọi người từ đầu cho đến sau này. Camila và Shawn). 

Vậy là Shawn Mendes và Camila Cabello đã chính thức khép lại 2 năm yêu đương ngọt ngào nhưng cũng đầy sóng gió. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ tháng 7/2019, chỉ 1 tháng sau khi tung ra bản hit đình đám Señorita. Trước đó, họ từng hợp tác trong ca khúc I Know What You Did vào năm 2015, mặc dù fan thì cứ đẩy thuyền nhưng cặp đôi vẫn phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định họ chỉ là bạn thân. 

Nhưng đến khi phát hành ca khúc Señorita, bài hát nhanh chóng gây bão toàn cầu bởi giai điệu gây nghiện và chemistry cực kỳ ấn tượng của đôi bạn thân này. Sau đó, paparazzi bắt gặp họ đang khóa môi cực ngọt giữa phố xá đông người. Nhiều fan từ vui sướng vì leo thuyền thành công nhưng không ít người tỏ ra ngứa mắt, khó chịu. Họ cho rằng Shawn và Camila cố tình thể hiện tình cảm trước công chúng quá đà, để lộ hint hẹn hò để PR sản phẩm âm nhạc cho nhau.

Sau những màn ôm ấp tình tứ, cặp đôi còn gây sốc hơn khi hướng dẫn hôn một cách táo bạo trên MXH. Điều này lại càng khiến mối quan hệ của họ trở nên tai tiếng, ca sĩ James Arthur phải lên tiếng cho rằng đây là chiêu PR hèn hạ trong ngành nhạc Pop. 

Mặc cho những tin đồn bủa vây, họ vẫn bên nhau suốt hơn 1 năm trời. Đến giữa năm 2020, Camila bất ngờ chia sẻ rằng cô “kiệt sức vì yêu” khiến khán giả lo lắng. Người quan tâm thì cho rằng nữ ca sĩ mệt mỏi do những tin đồn vô thực, kẻ ác ý thì nghĩ họ chuản bị kết thúc hợp đồng yêu và sớm hạ màn kịch này đây.

Tuy nhiên, thời gian 2 năm yêu nhau đã chứng minh rằng Camila và Shawn đều nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Họ ít hoạt động hơn hẳn để dành thời gian bên người mình yêu. Ở bên cạnh nhau, họ như được trút bỏ gánh nặng ngôi sao, không phải gồng gánh hình ảnh lung linh, đẹp đẽ mọi lúc mà được sống là chính mình với vẻ ngoài thoải mái nhất. 

>>> Xem thêm: Angelina Jolie hễ đóng phim Disney là lại bị giới phê bình chê tơi tả

Vào dịp cuối năm 2020, Shawn Mendes cùng từng giới thiệu bạn gái với gia đình và ngược lại, anh chàng cũng có khoảng thời gian trở về quê hương của Camila và làm quen với gia đình cô. 

Thậm chí, từng có thời điểm, mạng xã hội rộ lên tin đồn Shawn Mendes và Camila Cabello đã đính hôn và chuẩn bị cưới đến nơi. Thế nhưng thời điểm hiện tại, họ đã chọn cách dừng tình yêu để tiếp tục tình bạn tri kỷ suốt nhiều năm qua. 

>>> Xem thêm: Gal Gadot: “Mẹ kế” đẹp nhất Hollywood là ai?

Tình đẹp đôi khi là tình buồn, dù không đến được với nhau nhưng Camila Cabello và Shawn Mendes vẫn sẽ tiếp tục tình bạn mà họ vẫn giữ gìn bao lâu nay. Mặc dù rất nuối tiếc nhưng tôi cũng mừng vì sau khi đường ai nấy đi, anh chị vẫn chọn cách sống văn minh và thân thiết, trân trọng đối phương.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".