x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Nhìn lại diễn xuất của Kim Mi Soo trong bộ phim cuối đời - Snowdrop

Chloe Nguyen 17:30 - 05/01/2022

Hôm nay quả là một ngày buồn với những ai là fan của phim Hàn nói chung và Kim Mi Soo nói riêng. Giữa cơn bão bê bối của Snowdrop, sự ra đi quá bất ngờ của Kim Mi Soo - bạn diễn của Jisoo BlackPink trong Snowdrop (Hoa Tuyết Điểm) khiến mình không khỏi bàng hoàng và xúc động. Cùng mình nhìn lại những khoảnh khắc của Kim Mi Soo trong Snowdrop nhé!

>> Xem thêm: Nữ phụ phim Snowdrop - Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 31

Dù gia nhập làng giải trí từ 2018 nhưng cho đến những năm gần đây thì cái tên Kim Mi Soo mới thật sự để lại trong lòng khán giả qua nhiều bộ phim truyền hình. Nữ diễn viên sinh năm 1992 này từng thành công qua những vai diễn trong Hi Bye, Mama!, Yumi’s Cells, Hellbound và gần đây nhất là vai diễn Ahn Jung Min trong Snowdrop đóng cùng với bạn diễn là Jisoo BlackPink.

Lúc đầu mình biết đến cô qua vai diễn trong Yumi’s Cells, diễn xuất của cô tương đối ổn so với những diễn viên mới vào nghề, lúc đó mình cũng nghĩ cô ấy sẽ là một diễn viên trẻ có triển vọng trong tương lai. Lần trở lại của Kim Mi Soo trong Snowdrop khiến mình khá bất ngờ, từ diễn xuất cho đến thần thái đều rất tự nhiên mà không hề bị sượng.

Điểm sáng của Snowdrop nằm ở Jisoo nhưng dường như Kim Mi Soo không hề nhạt nhòa trong đó. Mỗi cô gái trong Snowdrop đều có một tính cách khác nhau và nhân vật Ahn Jung Min thì khá là đặc biệt. Cô là một cô nàng khá là tomboy. Cô là sinh viên tham gia phong trào tranh đấu, rất mạnh mẽ và quyết đoán. Bên cạnh đó cô luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn bè lúc hoạn nạn một cách nhiệt tình. Khỏi phải nói thì Kim Mi Soo quá khác biệt qua bộ phim này, cắt phăng mái tóc dài của mình để hợp với nhân vật trong phim, nói chung là nhìn là biết cô nàng lăn xả như thế nào rồi, không sợ mất hình tượng luôn mà.

>> Xem thêm: Váy áo thảm đỏ càng lớn tuổi càng tinh tế của "dì Trinh" - Kim So Yeon

Vì là cô nàng có tính cách tomboy nên mình thấy rất đặc biệt, chắc là lượng fan của cô trong bộ phim này chỉ thua mỗi nhân vật của Jisoo thôi đó. Kể từ những bộ phim trước thì Kim Mi Soo đã thực sự tiến bộ rất nhiều, dù khá ít đất diễn nhưng khán giả vẫn ấn tượng về nhân vật này thì cũng đủ biết cô giỏi thế nào rồi đúng không.

Ahn Jung Min là nữ sinh trong phòng 207 của ký túc xá Đại học Hosu cùng với các bạn diễn là Jisoo (BlackPink), Jung Shin Hye, Choi Hee Jin. Là một sinh viên năm thứ tư, người luôn quan tâm đến việc làm thế nào để thế giới trở nên tốt đẹp hơn thay vì dành thời gian cho chuyện hẹn hò. Có lẽ nhìn nhân vật này thì ai cũng nghĩ tới một đứa bạn của mình ít nhiều gì cũng có nét tính cách hao hao như cô nàng này vậy.

Về tạo hình thì như cũng đã nói ở trên, với mái tóc ngắn cá tính quá mới mẻ cũng nhận được nhiều sự khen ngợi vì quá hợp, quả thật là biên kịch chọn vai đỉnh thật sự, thậm chí có những cô nàng còn muốn “cong” vì hình tượng cô nàng “đẹp trai” này luôn đó. 

Một người bạn với tính cách như Ahn Jung Min thì ai cũng muốn có đúng không nè, luôn mạnh mẽ, chân thật và đặc biệt là rất tốt bụng, cái đoạn dễ thương nhất có lẽ là cầm tay của Young Ro (Jisoo) để ôm eo Soo Ho (Hae In), dù là cảnh rất nhỏ nhưng nếu để ý thì thấy khá là dễ thương, mình nhìn mà nghĩ vui trong đầu phải chăng cô này là “thuyền trưởng” đúng không ta.

Sự nghiệp đang bắt đầu có tiến triển thì lại xảy ra tin dữ như vậy mình cũng đau lòng quá chừng, nghe được tin mà như không tin vào mắt mình nữa. Vai diễn của cô trong Snowdrop cũng là vai diễn cuối đời trong sự nghiệp của cô, chỉ mong Kim Mi Soo qua một thế giới khác sẽ thật an yên nhé vì cô đã làm rất tốt rồi.

>> Xem thêm: Thảm đỏ KBS Drama Awards 2021: Kim So Hyun xinh đẹp rạng rỡ

*Bài viết của Chloe Nguyen tren Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.