x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Váy áo thảm đỏ càng lớn tuổi càng tinh tế của "dì Trinh" - Kim So Yeon

Hồng Trà Sữa 18:00 - 04/01/2022

Không bàn đến diễn xuất vì ai cũng rõ khả năng diễn xuất của Kim So Yeon tuyệt vời ra sao rồi. Xét ở khía cạnh nhan sắc thì ngôi sao Cuộc Chiến Thượng Lưu cũng xứng đáng được xếp vào hàng mỹ nhân đó nha. Ngoài khí chất thu hút thì Kim So Yeon còn sở hữu một gương mặt sắc sảo và thân hình khá là chuẩn chỉnh nữa. Vì có những ưu điểm đó nên thời trang thảm đỏ của cô cũng ít nhiều được khán giả đại chúng chú ý đến. 

Theo những gì tôi quan sát thì Kim So Yeon là một trong những sao nữ có phong cách thảm đỏ thay đổi rõ rệt nhất theo thời gian luôn. Muốn biết chi tiết hơn thì kéo xuống dưới bài viết này nào. 

Khác với hình ảnh sang trọng và thanh lịch hiện nay, Kim So Yeon đã từng có một thời “quậy đục nước” các thảm đỏ với gu thời trang cực quyến rũ của mình. Tại Liên Hoan Phim Quốc Tế Busan 2007, cô năm đó ở tuổi 27 đã khiến truyền thông Hàn Quốc phải choáng váng trước bộ cánh chỉ che chỗ cần che trên thảm đỏ. 

Người ta thường nói màu trắng là màu biểu trưng cho sự trong sáng và tinh khôi nhưng tôi thấy nó sai toàn tập trong tình huống này rồi. Những phần cut out của chiếc váy dạ hội này quá sức với gu thẩm mỹ của đại đa số công chúng vào 15 năm trước. Ai ai cũng lo sợ Kim So Yeon sẽ gặp phải sự cố và muối mặt vì thiết kế này. Thế là đây trở thành một trong những bộ cánh gây tranh cãi nhiều nhất lịch sử làng giải trí xứ Hàn. 

>> Bạn có biết: Loạt mỹ nhân Hàn đẹp nhất lễ trao giải cuối năm: Kim So Yeon cực đỉnh

Sang năm 2008 cũng tại sự kiện này, “dì Trinh” đã biết tiết chế hơn nhưng vẫn khoe ra sự quyến rũ theo một cách khác. Chiếc váy dạ hội mà Kim So Yeon chọn đêm đó có chất liệu khá đẹp mắt với phom dáng tôn lên trọn vẹn vẻ nữ tính của nữ diễn viên. 

Có một điều khá táo bạo mà tôi muốn khen Kim So Yeon là cô đã dũng cảm chọn một chiếc váy màu xanh lạ mắt, thay vì quanh đi quẩn lại với chỉ trắng và đen như bao người đẹp khác của xứ sở kim chi. 

Kim So Yeon có vẻ rất thích phần xương quai xanh và vai của mình thì phải, khi cô luôn khoe chúng trong bất cứ một chiếc váy dạ hội nào lúc đi thảm đỏ. Hình ảnh này được chụp lại từ Liên Hoan Phim Quốc Tế Busan 2011 và lúc đó mỹ nhân họ Kim đã bước qua tuổi tam tuần. Phải chăng do sự thay đổi của tuổi tác mà gu thời trang của cô đã tinh tế hẳn lên, dù vẫn giữ nguyên tinh thần gợi cảm vốn có của mình. 

Bộ này thì không thể khiến người ta bàn luận nhiều như hai bộ trên được nhưng chắc chắn là nó đẹp hơn và khiến khán giả đánh giá cao hơn về phong cách thảm đỏ của cô rồi. 

Chỉ trong vòng 6 năm từ Liên Hoan Phim Quốc Tế Busan 2007 tới APAN Star Awards 2013 mà gu váy áo thảm đỏ của Kim So Yeon đã thay đổi quá là nhiều luôn. Từ một cô nàng gợi cảm quá mức đã dần trở thành một quý cô trưởng thành, mặn mà và thanh lịch hơn. 

Chiếc váy mà Kim So Yeon diện ở APAN Star Awards 2013 hoàn toàn khác biệt so với chiếc váy trắng “thiếu trước, thiếu sau” năm nào. Khen ngợi Kim So Yeon vì đã có sự thay đổi phù hợp với lứa tuổi nhưng mà tôi cũng phải nói thật là bộ váy này khá là không đẹp mắt đó nha. Thiết kế hơi bị rườm rà đã vậy tóc tai và trang điểm của Kim So Yeon đêm đó cũng không đẹp nữa, làm cho cô trở nên bị sến và già hơn kha khá so với tuổi 33 của mình lúc đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 sao Hàn tận hưởng "vận may" cả sự nghiệp lẫn tình cảm trong năm 2021

Dưới 30 thì quá là chịu chơi, từ 30 đến 35 lại hơi sến và phong độ phập phù, phong cách thảm đỏ đỉnh cao nhất của Kim So Yeon phải nói tới là khi cô bước qua tuổi 35. Từ năm 2015 đến nay, dường như lần nào xuất hiện trên thảm đỏ, “dì Trinh” cũng lọt vào danh sách mặc đẹp của lễ trao giải lần đấy cả. 

Cũng là váy trắng, cũng có phần cut out, cũng ôm dáng nhưng thiết kế này đã làm tôn lên nét sang chảnh, quyến rũ cũng như có chút gì đó rất quyền lực của sao nữ họ Kim. Đây là tạo hình khá xuất sắc mà cô có được tại SBS Drama Awards 2018 vào lúc 38 tuổi. 

Tới KBS Drama Awards 2019 thì lựa chọn của Kim So Yeon lại có phần hơi an toàn quá mức với màu sắc thiết kế không khác gì một năm trước cả. Nếu có sự khác biệt thì là chiếc váy này bớt gợi cảm hơn và có thêm phần điểm nhấn ở tay khiến Kim So Yeon bỗng bất ngờ bánh bèo nhẹ khi lướt trên thảm đỏ. Tôi không quá thích thiết kế này nhưng nói gì thì nói nó vẫn đẹp hơn đống váy áo mà cô diện trước tuổi 35 đó nha. 

Nhìn cái váy đen quyền lực mà Kim So Yeon diện trên thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2021 là tôi thấy ngay “dì Trinh” đến đây để rinh chiếc cúp Thị hậu về nhà rồi. Nếu như tôi nhớ không nhầm thì tạo hình của Kim So Yeon là tạo hình nổi bật nhất nhì trên thảm đỏ của đêm ngày hôm đấy. Một phần vì các sao nữ khác ăn mặc khá hiền và một phần vì Kim So Yeon mặc đẹp thật đó mọi người ơi. 

Chắc cô cũng khá tự tin vào khả năng ăn giải Thị hậu của mình nên mới ăn mặc một cách lồng lộn chiếm hết spotlight như thế này. Không biết mọi người nghĩ sao chứ tôi thích điều đó lắm nha.

Tôi đang cảm thán là Kim So Yeon sau tuổi 35 có gu thời trang thảm đỏ đẹp hơn nhưng mà màu sắc hơi cơ bản quá nha thì cô ấy đã “đánh úp” tôi bằng một chiếc váy thật là vàng tươi ở SBS Drama Awards 2021. Các em hậu bối đêm đó cũng rất đẹp nhưng tiếc ghê khi spotlight đã bị Kim So Yeon giật mất rồi. Trang phục tinh tế, sang trọng, tóc tai gọn gàng, đẹp mắt còn lớp trang điểm thì sương sương nhưng vẫn đủ ấn tượng - 10 điểm cho sự xuất hiện của Kim So Yeon ngày hôm ấy. 

Đã vậy đêm đó cô còn rinh về chiếc cúp vàng Grand Prize - Daesang đầu tiên trong sự nghiệp nữa chứ. Diện váy vàng cầm cúp vàng trên tay mỉm cười đầy tự hào mà nó mới tông hợp tông làm sao. Đúng là một khi đã ra tay thì không ai làm lại “dì Trinh” luôn.

>> Xem thêm: Dàn sao cực xịn thắng Daesang 10 năm qua của SBS Drama Awards

So với mặt bằng chung cũng như với các đồng nghiệp cùng trang lứa thì tôi thấy phong cách thảm đỏ của Kim So Yeon cũng rất ra gì và này nọ đó chứ. Từ một mỹ nhân với gu váy áo thảm đỏ suýt nữa bị xếp vào hàng “thảm” họa tới một quý cô trưởng thành, tinh tế và thanh lịch - Kim So Yeon đã thật sự có một cuộc cách mạng về thời trang thảm đỏ đáng để khen ngợi cũng như được ngưỡng mộ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim So Yeon thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".