x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Nữ phụ phim Snowdrop - Kim Mi Soo đột ngột qua đời ở tuổi 31

Soopatch 15:45 - 05/01/2022

Chiều ngày 05/01, tôi bàng hoàng trước thông tin nữ diễn viên trẻ Kim Mi Soo đột ngột ra đi ở tuổi 31. Phía đại diện công ty quản lý Bongpyeong Entertainment lên tiếng xác nhận:

 >> Xem thêm: Son Ye Jin và dàn sao Hàn 40 tuổi đình đám được mong chờ nhất năm 2022

 “Nghẹn ngào khi phải thông báo một tin tức đau lòng. Diễn viên Kim Mi Soo đã rời khỏi chúng tôi vào ngày 5 tháng Giêng. Hiện tại, tang quyến đang vô cùng đau lòng vì tin tức quá đột ngột. Chúng tôi xin gửi những điều chúc tốt đẹp nhất đến người đã khuất ở thế giới bên kia, và một lần nữa gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và cố nữ diễn viên đã đồng hành cùng chúng tôi. 

 Chúng tôi tha thiết đề nghị các bạn hạn chế đưa tin đồn thất thiệt hay suy đoán về việc ra đi của Kim Mi Soo để gia đình có thể tiễn đưa cô ấy trong chặng đường cuối cùng. Tang lễ của Kim Mi Soo sẽ được tổ chức riêng tư và lặng lẽ theo nguyện vọng của gia đình”.

 >> Xem thêm: 5 cặp đôi "bách hợp" có phản ứng hóa học cực "đỉnh" của màn ảnh Hàn

Kim Mi Soo sinh ngày 16/03/1992, ra mắt ngành công nghiệp phim truyền hình Hàn Quốc vào năm 2018 và xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng như Luwak Humans đài JTBC, Hi Bye, Mama đài tvN, Courtesy of the Year đài KBS và các phim điện ảnh Lipstick Revolution, Memories, Kyungmi's World, The Cursed: Dead Man's Prey

Dù là gương mặt mới nhưng Kim Mi Soo đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng tôi với hình ảnh thông minh duyên dáng. Trong diễn xuất, ngôi sao quá cố luôn nỗ lực khẳng định bản thân, chăm chỉ học hỏi và được công nhận khi thể hiện nhiều vai diễn với tính cách khác biệt.

 Năm 2021, Kim Mi Soo trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Snowdrop đài JTBC, hợp tác cùng Jisoo (Blackpink) Jung Hae In. Trong phim, nữ diễn viên đảm nhận vai Jo Jung Min – bạn thân nhất trong ký túc xá của nữ chính Yeongro (Jisoo). Cô ấy đã tiếp thêm sức mạnh cho tác phẩm của mình với tư cách là một nhân vật ngoài cứng trong mềm, lên tiếng trước những bất công và giữ niềm tin của chính mình ngay cả trong những tình huống khó khăn.

 Như vậy, Snowdrop là tác phẩm cuối đời của Kim Mi Soo, dù đang dang dở, tôi tin rằng nhân vật của cô ấy vẫn đủ sức để tạo nên một bộ phim hoàn hảo. Tôi thực sự buồn vì nữ diễn viên ấy không thể nhìn thấy kết thúc của bộ phim này, Hoa Tuyết Điểm đã ngừng rơi. Mặc dù chỉ là vai phụ không nhiều đất diễn nhưng mỗi khi Kim Mi Soo xuất hiện, cô ấy luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành vai diễn. Nếu không có sự việc này, tôi tin con đường sự nghiệp của nữ diễn viên này còn thăng tiến nhiều lắm. Một lần nữa xin gửi lời chia buồn đến gia quyến của Kim Mi Soo, cầu mong cô ấy yên nghỉ. 

>> Xem thêm: So kè màn thể hiện 4 sao được đề cử Daesang ở SBS Drama Awards 2021

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".