x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Nhìn lại mới thấy Tân Hồng Lâu Mộng có quá nhiều ngôi sao nổi tiếng

Carole 10:20 - 26/01/2023

Năm 2010, bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng đã chính thức lên sóng nhưng không tạo được nhiều dấu ấn như phiên bản 1987 từng làm trước đó. Chỉ có điều, mình thấy một điểm khá ấn tượng là Tân Hồng Lâu Mộng lại quy tụ dàn sao trẻ tiềm năng và sau 13 năm, rất nhiều người đã trở thành những diễn viên hàng đầu. Mình hơi tò mò, liệu đạo diễn và nhà sản xuất khi đó có nghĩ rằng dàn diễn viên của họ sẽ thành công như vậy không?

Dương Dương vai Giả Bảo Ngọc

Tân Hồng Lâu Mộng đã giúp Dương Dương được khán giả biết đến, nhưng lại không tạo được bước ngoặt lớn đưa anh trở thành ngôi sao đình đám. Sau khi đóng qua nhiều vai chính và vai phụ, Dương Dương dần tạo được dấu ấn với khán giả, đến năm 2016 anh tỏa sáng với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Không chỉ là ngôi sao hàng đầu của màn ảnh nhỏ mà anh còn được xếp vào hàng ngũ đỉnh lưu Cbiz nữa đó. Hiện tại, nam diễn viên 9x này vẫn đang nỗ lực chuyển hình và mang đến cho khán giả những tác phẩm thật sự chất lượng.

Dương Mịch vai Tình Văn

Một năm sau khi Tân Hồng Lâu Mộng lên sóng thì Dương Mịch đã “làm mưa làm gió” trên màn ảnh với Cung Tỏa Tâm Ngọc. Không chỉ là tiểu hoa hot nhất nhì mà Dương Mịch còn có rất nhiều phim đại bạo như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Bây giờ thì mình thấy sự nghiệp của Dương Mịch có phần đi xuống do cô ấy đóng quá nhiều phim thần tượng và diễn xuất không có tiến bộ. Nhưng có một điều mà bạn không thể phủ nhận, cô ấy chính là đỉnh lưu “hàng thật giá thật” trong showbiz Hoa ngữ đấy.

Triệu Lệ Dĩnh vai Hình Tụ Yên

Triệu Lệ Dĩnh là một tấm gương tiêu biểu cho sự nỗ lực vươn lên không ngừng và trở thành ngôi sao hạng A của Cbiz. Từ một vai diễn phụ của phụ trong Tân Hồng Lâu Mộng, Triệu Lệ Dĩnh đã từng bước ghi dấu ấn qua Lục Trinh Truyền Kỳ, Sam Sam Đến Rồi và đỉnh cao là Hoa Thiên Cốt. Khác với Dương Mịch, vợ cũ Phùng Thiệu Phong đã lựa chọn việc chuyển hình và cô đã gặt được được thành tích đáng nể trong Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, Gió Thổi Bán Hạ. Vừa có năng lực vừa có lưu lượng, ai làm lại Triệu Lệ Dĩnh được chứ.

Lý Thấm vai Tiết Bảo Thoa (thời nhỏ)

Mình thấy Lý Thấm vừa có tài vừa có sắc, nhưng buồn một nỗi là cô ấy không thể tỏa sáng như Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh. Dù vậy, Lý Thấm vẫn luôn miệt mài với công việc và đem đến cho khán giả nhiều vai diễn hay, điển hình như trong Thiên Kim Trở Về, Sở Kiều Truyện, Thỉnh Quân… Mình cũng hy vọng là Lý Thấm sẽ lựa chọn đi con đường thanh y, nâng cao diễn xuất và hướng đến những kịch bản chính kịch. Nếu trở thành diễn viên thực lực thì có lẽ tương lai của nàng mỹ nhân 9x này sẽ rộng mở hơn là đóng phim thần tượng.

Hoàng Hiên vai Tiết Cầu

Tính ra thì Hoàng Hiên không phải sao nam sở hữu ngoại hình nổi bật trong showbiz Hoa ngữ nhưng điều quan trọng hơn, anh ấy có diễn xuất. Khi còn đóng những vai phụ trong Cao Lương Đỏ, Mị Nguyệt Truyện Nữ Y Minh Phi Truyền, Hoàng Hiên đã tạo được dấu ấn với khán giả. Rồi đến lúc chuyển sang đóng chính trong Người Phiên Dịch, Thời Đại Lập Nghiệp hay Phong Khởi Lạc Dương, anh ấy lại càng xuất sắc hơn nữa. Ngoài ra, nam diễn viên sinh năm 1985 này cũng nhận được nhiều lời khen khi đóng điện ảnh đó.

Tống Dật vai Hương Lăng

Ban đầu, mình thấy Tống Dật để lại dấu ấn với những vai nữ phụ, điển hình như trong Kẻ Ngụy Trang ấy, còn khi đóng chính thì có hơi mờ nhạt dù diễn xuất cũng rất ổn. Tuy nhiên, Tống Dật cũng không phải chịu cảnh nhạt nhòa ấy lâu bởi thành công của Khánh Dư NiênỞ Rể đã giúp cô ấy có bước tiến lớn trong sự nghiệp. Hiện tại, Tống Dật trở thành một trong những nữ diễn viên rất được săn đón, cô cũng có cơ hội xuất hiện trong nhiều dự án phim lớn như Phong Khởi Lạc Dương, Trường Phong Độ.

Những ngôi sao từng đóng Tân Hồng Lâu Mộng đã thay đổi rất nhiều so với khoảng thời điểm 13 năm trước. Nếu như Dương Dương, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh đều trở thành những đỉnh lưu đắt giá thì Hoàng Hiên được công nhận là diễn viên thực lực, còn Lý Thấm, Tống Dật cũng là 2 gương mặt nhận được sự ưu ái của các nhà làm phim.

>>> Xem thêm: Hẹn Ước Chạng Vạng mờ nhạt vì Gia Luân - Baby không thể gánh phim

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.