x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Nhìn Tuấn Khang chăm con trai của Ngọc, chắc sắp có Duy Anh thứ 2 rồi

Lindo 12:15 - 09/04/2022

Đã hai tập phim trôi qua kể từ khi mối quan hệ giữa Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) và Mai Ngọc (Đan Lê) được bước sang một trang mới, không còn sự ganh ghét, lời qua tiếng lại hay những lần lườm nguýt nhau nữa. Mà thay vào đó là những lời tâm sự, Ngọc tin tưởng giao con trai cho Khang để chú Khang đưa cháu đi chơi và lần cùng nhau ngồi trên tàu điện rất tình cảm nữa chứ.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Minh ly hôn với Lệ, đằng sau những quyết vội vàng là nước mắt

Nhưng đầu tiên là phải nói đến Dũng (NSƯT Minh Hiếu) – ông chồng hiện tại của Mai Ngọc là một người đàn ông đốn mạt, vũ phu, xấu xa đến mức không có từ ngữ nào có thể diễn tả nổi. Đã thế Dũng còn diễn rất đạt cái vai ông bố tốt, làm cho con trai của mình lầm tưởng về người bố tệ bạc này. Tôi chỉ muốn Ngọc ly hôn ngay lập tức, tất nhiên là khi nghĩ đến Khôi tôi lại không nỡ, nhưng tôi nghĩ Khôi là một người hiểu chuyện và khi biết con người thật của bố thì sẽ hết lòng bảo vệ mẹ của mình.

Nói chứ cứ mỗi lần hai mẹ con Mai Ngọc đi chơi với Tuấn Khang là tôi lại nơm nớp lo sợ, sợ ông chồng của Ngọc sẽ bất ngờ gọi cô về để cho gã thăm con trai, nhưng thật may chuyến đi chơi đã được diễn ra suôn sẻ mà không có điều gì xấu xảy ra. Có chăng chỉ là chút xây xát của Khôi trong lần đi trượt patin với chú Khang, chú còn cho cháu ăn tận ba que kem làm cháu viêm họng rồi phát sốt.

Mọi chuyện cũng không đến nỗi nghiêm trọng, không những vậy qua sự việc lần này tôi lại được thấy một bộ mặt khác của Tuấn Khang. Chàng “trai hư” ngày nào thì ra còn biết chăm sóc cho trẻ con, nhìn từng cử chỉ vụng về của anh khi làm đủ cách để hạ sốt cho Khôi khiến tôi vừa buồn cười lại vừa thương. Những cách làm được lấy ra từ phần ký ức không bao giờ quên được của Tuấn Khang, là những tháng ngày còn được ở cạnh bên người mẹ mà anh vẫn hằng nhớ thương.

Rồi đến lần Khang để Mai Ngọc tựa vào vai ngủ thiếp đi, khéo léo nhắc Khôi đừng làm ồn để cho mẹ nghỉ ngơi. Tôi thấy sự tinh tế cũng là cái mà Khang có thừa, nhưng đó không chỉ là sự tinh tế dành cho các cô gái trẻ mà còn là sự dịu dàng như một người đàn ông của gia đình vậy.

Tôi cứ tưởng những việc làm như thế chỉ có Duy Anh (Tuấn Tú) mới làm được thôi, nhưng tôi đã sai rồi, Khang đã làm được và thậm chí một thời gian nữa thôi thì tôi đoán Tuấn Khang sẽ còn làm tốt hơn cả ông bạn già Duy Anh. Chúng ta cứ coi Khang như là một phiên bản nâng cấp của Duy Anh đi, bởi vì Khang cũng đã biết ân cần, dịu dàng với phụ nữ và trẻ em, đã thế anh còn tinh tế, tháo vát hơn ông bạn. Chỉ là hơi thiếu kiến thức thực tiễn xíu thôi, nhưng điều đó thì hoàn toàn có thể bù đắp được.

Còn người dạy cho Khang những kiến thức đó thì chắc chắn Duy Anh là người tốt nhất rồi, nhưng anh vẫn còn đang giận Khang về vụ “tắm chung một dòng sông”. Mà sao lạ vậy nhỉ, rõ ràng là Duy Anh bây giờ cũng đã có gia đình riêng mà cứ cấm cản bạn bè là sao? Cứ nhắc nhiều đến người yêu cũ Mai Ngọc đi là anh khỏi có đường về nhà luôn.

Nghe thì có vẻ sai trái, nhưng nhóc Khôi hết lần này đến lần khác gián tiếp “đẩy thuyền” cho mẹ và chú Khang, cu cậu cũng thích ông chú ra mặt, nhưng hơi buồn là Mai Ngọc lại có hành động như để “cắt đuôi” Tuấn Khang làm anh hết sức khó hiểu. Sau tất cả mọi chuyện thì tôi vẫn mong Mai Ngọc và Tuấn Khang sẽ trở thành những người bạn, tri kỷ của nhau.

Hãy tiếp tục theo dõi những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để biết mối quan hệ này sẽ đi về đâu. Và đừng quên để lại suy nghĩ của mọi người về mối quan hệ giữa Khang và Ngọc bên dưới phần bình luận nha.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Lòng tự tôn, kiêu hãnh của Minh từng là niềm tự hào của Lệ

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.