x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Lòng tự tôn, kiêu hãnh của Minh từng là niềm tự hào của Lệ

Chloe Nguyen 13:00 - 08/04/2022

Trong tập 23 của Anh Có Phải Đàn Ông Không?, chuyện tình cặp Nhật Minh (Hà Việt Dũng) và Lệ (Việt Hoa) coi như đến đây là kết thúc hoàn toàn. Chính ngày hôm nay, cả thế giới của Lệ gần như sụp đổ, có lẽ cho đến bây giờ cô mới cảm nhận được sức nặng của hai từ ly hôn. Phút giây nhớ lại quá khứ là những phút giây đau như xé lòng, có thể nói lòng tự tôn, kiêu hãnh của Nhật Minh cũng từng là niềm tự hào của Lệ.

Từ lúc mới yêu nhau, cả hai luôn trao cho nhau những điều hạnh phúc nhất. Không cần nhà đẹp, xe sang chỉ cần cả hai một lòng hướng về nhau chuẩn bị cho một tương lai là đủ. Nhớ ngày nào, Nhật Minh nóng tính của chúng ta còn bị Lệ vặn vẹo, mắng yêu vì chẳng biết cách cầu hôn thế nào mới đúng. Nhớ những lúc cả hai còn đèo nhau trên con xe máy cũ, đến nỗi hết cả xăng anh còn dắt bộ bắt em ngồi trên xe chứ nhất quyết không cho em dắt cùng.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Duy Anh ghen với Tuấn Khang - Mai Ngọc, Minh - Lệ bị bắt gặp

Những ký ức đó tưởng chừng như thật đẹp nhưng mấy ai ngờ bây giờ đó lại là những ký ức giày vò tâm trí Lệ. Phải chăng chúng ta tiếc thương cho những kỷ niệm đẹp đó hay thứ chúng ta tiếc là người đã cùng mình trải qua? Mình không biết, nhưng chắc chắn một điều rằng người mà Lệ hối tiếc chính là Nhật Minh. Giọt nước mắt chực chờ nơi khoé mắt làm mình tin một điều rằng, hoá ra họ còn yêu nhau rất nhiều. Và mình cũng bất chợt tin thêm một điều đau lòng nữa rằng, hoá ra không phải cứ còn yêu là có thể hạnh phúc.

Ngay cả chính bản thân Lệ cũng là người hiểu nhất “Hai người không sai, nhưng ở bên nhau là sai”. Có lẽ chuyện tình rồi cũng đến lúc dừng lại, cả hai dường như đã trả hết duyên nợ, dù đau cách mấy nhưng kết thúc chắc là sẽ tốt hơn. Sức nặng của kết thúc hôn nhân kinh khủng lắm, khi chúng ta cảm thấy rằng chẳng còn thứ gì có thể liên kết thì đó là lúc kết thúc thật. Đó là căn nhà của 2 người, nơi mà những đam mê những ý chí và hoài bão được vun vén tất cả nhưng giờ đây cũng không còn.

Mình cảm thấy Lệ không sai khi đã chọn Nhật Minh làm chồng, không có điểm gì vào thời điểm đó của Nhật Minh mà khiến bây giờ phải hối hận cả. Một người đàn ông chân thành, thật thà nhưng cũng có đôi lúc như trẻ con, yêu thương vợ thì thích một người như vậy là sai sao? Mình không biết tại vì sao, dần dà Nhật Minh lại lộ thói xấu nhưng biết làm sao được, chịu đựng cách mấy rồi cũng đến lúc giọt nước tràn ly. Mình không trách ai cả, không ai sai trong trường hợp này, chỉ là mình thấy đáng tiếc vì cả hai người họ đã từng có những lúc hạnh phúc bên nhau.

Bản thân Lệ cũng chẳng có ai làm bầu làm bạn, kết thúc với Nhật Minh giờ đây người mà cô có thể dựa dẫm lại là vợ của bạn thân chồng. Có lẽ bây giờ, trái tim trĩu nặng chỉ cần được san sẻ dù đó có là ai đi chăng nữa. Mình thương Minh một nhưng thương Lệ tới mười, giờ đây bờ vai mà cô luôn nghĩ sẽ luôn dựa vào tới suốt quãng đời còn lại không còn nữa, lòng tự hào vì chồng cũng biến mất.

Thôi thì kết thúc rồi, chỉ mong cả hai người sẽ mau chóng chữa lành theo thời gian, biết là sẽ lâu nhưng mình nghĩ vẫn có thể làm được. Lệ bây giờ lại phải còn mạnh mẽ hơn trước vì bên cạnh giờ đã không còn ai. Bây giờ cũng đã gần đi đến những tập cuối cùng, không biết biên kịch có tạo thêm cú twist nào mới không đây. Nếu cũng tò mò thì đón xem Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: ACPĐÔK: Tuấn Khang đã sai khi vội kết luận về quá khứ của Mai Ngọc

Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.