x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

ACPĐÔK: Vợ chồng Duy Anh - Dung là những mảnh ghép hoàn hảo của nhau

Lindo 15:30 - 09/04/2022

Kể từ khi Dung (Thúy An) biết chồng vẫn còn thân thiết với người yêu cũ là Mai Ngọc (Đan Lê) thì cô đã đuổi anh ra khỏi nhà, mặc cho lời can ngăn của những đứa con, Dung vẫn không hề thay đổi quyết định. Chưa biết đến khi nào thì Duy Anh (Tuấn Tú) mới được về nhà, chắc ngày đó cũng sắp đến rồi, nhưng tôi nghĩ Duy Anh xa nhà một thời gian như vậy, lại là cơ hội để hai vợ chồng nhận ra là không thể sống thiếu nhau được.

>>>Xem thêm: Nhìn Tuấn Khang chăm con trai của Ngọc, chắc sắp có Duy Anh thứ 2 rồi

Chúng ta đã nói nhiều về gia đình nhà Minh (Hà Việt Dũng) – Lệ (Việt Hoa) rằng hai người vẫn còn yêu rất nhiều và sẽ quay lại với nhau trong tương lai, những quyết định vừa rồi chỉ là một phút vội vàng và điểm tương đồng của hai cặp vợ chồng Duy Anh – Dung, Minh – Lệ là còn nặng tình với nhau. 

Nhưng bộ phim đã cho chúng ta thấy cả sự khác biệt của hai gia đình này khi xảy ra mâu thuẫn, nếu Minh và Lệ có thể dễ dàng quyết định ly hôn trong phút chốc thì gia đình Duy Anh lại là một câu chuyện khác, khi gia đình của anh còn có thêm hai đứa con nữa. Xét về tính cách thì Dung hẳn là sẽ nóng tính hơn Lệ rất nhiều, nhưng tôi nghĩ cô đã suy nghĩ về các con nên không thể ly hôn dễ dàng như Minh – Lệ.

Thật may mắn khi Dương (Jenna Anh Phương) và Nam (Vũ Phong) là lý do để Dung có thể bình tâm suy nghĩ, chứ tôi chắc chắn nếu không có con cái như Minh – Lệ thì có lẽ cái gia đình của Duy Anh đã toang từ lâu rồi, khi nóng giận thì một người như Dung có thể làm bất cứ điều gì mà.

Qua đây thì tôi thấy được tầm quan trọng của con cái quan trọng đến mức nào, những đứa con sẽ giúp cha mẹ suy nghĩ một cách thấu đáo nhất trước khi quyết định làm điều gì. Như gia đình Duy Anh còn đỡ chứ nhìn sang gia đình Mai Ngọc thì mọi chuyện còn được thể hiện rõ ràng hơn, Ngọc vì con trai mà chịu đựng người chồng đốn mạt trong bao năm.

Lại nói về Duy Anh, tôi có thể chắc chắn là anh hiểu tính vợ nên cũng chẳng giận vợ gì đâu, anh còn không quên món vợ thích là gì kia mà. Từ ngày chuyển sang nhà Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh) sống thì chưa ngày nào Duy Anh ngưng nghĩ về vợ con, sáng đi làm, tối lại lén la lén lút canh lúc vợ chưa về để “tiếp tế lương thực” cho hai con và luôn nhớ phần vợ. Tôi nghĩ là Dung thừa biết là mình đang ăn đồ của chồng nấu, nhưng có lẽ cô vẫn muốn phạt chồng thêm một thời gian nữa.

Các con thì hết than vãn về chuyện thèm những bữa cơm của bố nấu rồi lại luôn miệng nhắc rằng chỉ có bố mới biết sở thích của các con, biết dầu gội con gái thích dùng, biết tìm con trai ở đâu khi con đi lạc. Chỉ có bố là hiểu các con nhất, nhưng tôi cũng không thể trách Dung vì cả ngày cô phải ra ngoài làm việc nên việc chăm sóc con trước giờ là chồng lo. Dĩ nhiên là anh phải hiểu các con hơn rồi, các con nói như vậy cũng chẳng phải để so sánh mẹ với bố mà hẳn là chúng chỉ muốn mẹ hết giận bố thôi.

Những điều ở trên đã chứng minh cho điều tôi nói, rằng Dung và Duy Anh là một cặp vợ chồng hoàn hảo như những mảnh ghép khớp với nhau từng chút một và không thể thay thế bởi ai khác. Bênh Duy Anh chuyện gì thì bênh chứ cái chuyện anh vẫn luôn miệng nhắc về người yêu cũ là tôi không thể bênh vực được nữa rồi, nếu như anh cứ cho là mình sai và nhận lỗi với vợ thì chắc đã được về nhà từ lâu rồi ấy, chứ cứ giải thích, nói dai, nói dài lại thành ra nói dại.

Hi vọng là sau khi nghe những lời của Tuấn Khang thì Dung sẽ tha thứ cho chồng. Tôi cũng nhắc Duy Anh là được về nhà rồi thì cũng hạn chế nhắc về người yêu cũ thôi, chứ toang lần nữa thì các con cũng không thể cứu nổi anh đâu. Hãy đón xem những tập tiếp theo của Anh Có Phải Đàn Ông Không? để không bỏ lỡ những câu chuyện hấp dẫn nha.

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Minh ly hôn với Lệ, đằng sau những quyết vội vàng là nước mắt

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.