x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tưởng Cần Cần và dàn "tam mỹ Hoàn Châu" trong Đương Gia Chủ Mẫu

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:00 - 17/11/2021

Nếu là mọt phim Hoa ngữ giống Khứ Linh, chắc mọi người sẽ dễ dàng nhận ra, Vu Chính có hướng đi rất giống với Quỳnh Dao. Từ việc cho sản xuất những tác phẩm na ná đàn chị thì biên kịch vàng này còn rất thích sử dụng những "Quỳnh nữ lang" vang danh một thời. Từ Lâm Tâm Như, Tần Lam cho đến Trương Gia Nghê... đều tìm thấy "mùa xuân thứ 2" nhờ Vu Chính.

>>> Xem thêm: So sánh nhan sắc Dương Tử - Thư Sướng và dàn sao Cbiz chung ảnh ngày ấy - bây giờ

Và gần đây nhất là Đương Gia Chủ Mẫu cũng quy tụ "tam mỹ Hoàn Châu" bao gồm Tưởng Cần Cần, Huỳnh Dịch và Vương Diễm. Tuy nhiên, sau gần 20 năm trôi qua, những đại mỹ nhân ngày nào đã thay đổi rất nhiều. Nhan sắc, khí chất lẫn địa vị cũng biến động liên tục.

Tưởng Cần Cần

Trong Đương Gia Chủ Mẫu, Tưởng Cần Cần vào vai Thẩm Thúy Hỉ cũng là nữ chính của bộ phim. Hóa thân thành phu nhân quản lý cả nhà họ Nhậm, vừa xuất hiện Tưởng Cần Cần đã khiến khán giả mê mẩn với khí chất mạnh mẽ, cương nghị và diễn xuất cực kỳ chắc tay.

Hình tượng ở phim mới này trái ngược với Tưởng Cần Cần trong trí nhớ của khán giả. Vì ngày xưa, cô chuyên vào vai đoan trang, dịu dàng thậm chí là chút mong manh, dễ vỡ khiến người ta xót thương. Điển hình như Đệ Nhị Mộng trong Phong Vân, Tiêu Vũ Phượng trong Trời Xanh Đổ Lệ, Hạ Doanh Doanh trong Hoàn Châu Cách Cách 3 hay Tây Thi trong tác phẩm cùng tên. Đến mức Quỳnh Dao đặt cho cô nghệ danh là "Thủy Linh".

Tuy nhiên, khi bước sang tuổi trung niên thì những ưu thế của tuổi trẻ cũng chẳng còn. Dù Tưởng Cần Cần vẫn xinh đẹp, vẫn quý phái nhưng rõ ràng nếu so với ngày xưa thì đúng là vẫn có sự chênh lệch lớn. Ấy là chưa kể đến tạo hình kén nhan sắc của Đương Gia Chủ Mẫu cùng màu phim u ám nhìn thôi là mệt mỏi cũng ảnh hưởng ít nhiều đến ngoại hình của Tưởng Cần Cần.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch từng là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất của Hoa ngữ, được ca tụng là đại mỹ nhân với những vai diễn kinh điển. Còn cô của bây giờ thua kém ngày xưa quá nhiều. Trong bộ phim Đương Gia Chủ Mẫu, Huỳnh Dịch chỉ có thể đảm nhận một vai phụ hết cỡ là Tào thái thái - phu nhân của hầu môn, chỉ xuất hiện trong vài cảnh phim mà thôi.

Nhìn tạo hình cổ trang mới này của Huỳnh Dịch, đố ai có thể nhận ra cô chính là Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách 3 hay Lý Ngọc Hồ trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý với diễn xuất linh động.

Nét linh khí, trong trẻo ngày nào đã biến mất hoàn toàn, thay thế vào đó khuôn mặt đã in dấu thời gian cùng những trắc trở của cuộc sống. Có lẽ, 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ với 2 gã chồng tệ bạc đã khiến dung nhan "vạn người mê" một thời của Huỳnh Dịch biến mất, thay thế vào đó là nỗi lo cơm áo gạo tiền.

Vương Diễm

Một mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách khác cũng góp mặt trong Đương Gia Chủ Mẫu là Vương Diễm. Điểm khác biệt lớn nhất là cô từ Tình Nhi cách cách cao quý đã biến thành nữ đầu bếp có thân phận thấp kém và cũng chẳng nhiều đất diễn trong tác phẩm gia đấu của Vu Chính.

Nhìn lại những hình ảnh thời thanh xuân của Vương Diễm thì đố ai mà không u mê được. Từ Tình Nhi cách cách dịu dàng, đoan trang trong Hoàn Châu Cách Cách cho đến Bạch Phi Phi dù là vai phản diện của Võ Lâm Ngoại Sử vẫn khiến khán giả ngã gục vì quá xinh đẹp.

Thật lòng mà nói, mình thấy ngoại hình của Vương Diễm vẫn còn ưa nhìn. Dĩ nhiên không thể nào sánh bằng ngày xưa, nhưng vẫn có thể coi là mỹ nhân tuổi trung niên. Chỉ là tạo hình mộc mạc cùng màu sắc phim trầm buồn cũng vô tình khiến dung mạo của nữ diễn viên bị ảnh hưởng khá nhiều.

>>> Xem thêm: Sao Thiên Hạ Đệ Nhất ngày ấy: Hoắc Kiến Hoa bỏ nghề, Lý Á Bằng - Diệp Tuyền thị phi

Thế mới thấy, thời gian chẳng hề ưu ái cho dàn "tam mỹ Hoàn Châu" nổi tiếng một thời. Dù rằng so với tuổi thật thì họ vẫn giữ được nét xinh đẹp, nhưng nếu đặt cạnh ngày xưa thì đúng là thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, Khứ Linh cho rằng điều này cũng không thể trách họ được, vì một phần lỗi ở tạo hình quá dìm sắc cùng sắc màu u ám đã vô tình khiến dàn mỹ nhân này bị ảnh hưởng ít nhiều.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.