x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Những bí mật từ trailer cuối cùng của Eternals - siêu phẩm Marvel (P1)

Bắp 13:19 - 21/08/2021

Trailer cuối cùng của Eternals đã có thêm Black Knight, Celestials của MCU cùng nhiều tình tiết hấp dẫn về cốt truyện. Sau đây hãy cùng Bắp khám phá đầy đủ về những gì trailer mang lại!

1. Căn nhà nhỏ trên thảo nguyên

Trailer mới của Eternals bắt đầu với cảnh Ajak (Salma Hayek) cưỡi ngựa băng qua một vùng đồng bằng cằn cỗi – cảnh mở rộng từ đoạn trailer đầu tiên. Tuy nhiên, lần này, Bắp thấy Ajak gặp Ikaris. Với tư cách là thủ lĩnh của Eternals, Ajak dường như cho rằng một mối đe dọa lớn đang đến, và tìm cách đoàn kết người của mình chống lại nó, bắt đầu với nhân vật của Richard Madden. Hoặc đây là nơi ở của Ikaris, hoặc là nhà của cô và cô đã triệu hồi anh ấy đến. Dù là gì đi nữa, thì đây là nơi cốt truyện chính bắt đầu.

2. Mối nguy mới đang trỗi dậy

Và mối đe dọa đó là gì? Ajak thừa nhận cách đội Avengers của Trái đất đã cứu vũ trụ khỏi cú búng tay của Thanos (trong khi các Eternals của cô ấy không làm gì – chúng ta sẽ biết lý do sau), nhưng cô ấy cũng giải thích rằng cú búng tay của Iron Man đã vô tình gây ra một tác dụng phụ. 

Khi đưa các nạn nhân của Thanos trở lại cuộc sống, cú búng tay thứ hai đã "cung cấp năng lượng cần thiết bắt đầu cho mối đe dọa". Hiện tại Bắp vẫn chưa thể nói chính xác sự xuất hiện “mối đe dọa” này là gì, nhưng các giả thuyết mà Bắp đọc được ở các diễn đàn Marvel đa phần đều nghiêng về cuộc xâm lược của Deviant, sự trở lại của Celestials hoặc thậm chí là sự va chạm của các vũ trụ Marvel khác nhau. Dù kết quả là gì, nó chắc chắn sẽ rất kinh khủng.

3. Tận thế

Để minh họa bằng hình ảnh về mức độ tồi tệ của “Mối đe dọa”, đoạn trailer Eternals lần này có cảnh đất và biển hòa vào nhau trong một trận động đất kinh hoàng. Bắp không rõ liệu điều này đang xảy ra trong thời hiện tại của MCU hay nằm trong các sự kiện đã từng xảy ra trong lịch sử, nhưng một số người tin rằng hình ảnh này chính là mô tả cho sự sụp đổ của Atlantis trong MCU nhiều năm về trước, từ đó thiết lập sự xuất hiện của Namor the Sub-Mariner trong comic Black Panther: Wakanda Forever. Dù điều gì có thể xảy ra, sự tàn phá này là ví dụ tuyệt vời khác trong hiệu ứng hình ảnh của nữ đạo diễn Zhao.

4. Bảy ngày

Ajak đã đưa ra thời gian cho các sự kiện của Eternals - vỏn vẹn 7 ngày. Đây là toàn bộ thời gian mà Eternals tập hợp các thành viên của họ và chống lại bất kỳ mối đe dọa nào sắp xuất hiện.

5. Giao tiếp với các Celestials

Cảnh này xảy ra trên con tàu vũ trụ màu đen hình tam giác của Eternals, cả nhóm được nhìn thấy là đang giao tiếp xung quanh bức tượng của một Celestial, khi một giọt vàng trôi vào cổ Ajak. Mặc dù Bắp phỏng đoán cuộc tụ họp này có thể là một loại nghi lễ tăng sức mạnh, nhưng cũng có khả năng các Eternals đang cố gắng giao tiếp với những các Celestial của họ. Có lẽ để báo cáo về sự xuất hiện mối đe dọa sắp tới, hoặc yêu cầu sự giúp đỡ từ người đứng đầu của họ.

6. The Eternals đến Trái Đất

Đoạn trailer Eternals đầu tiên của Marvel cho thấy tàu của nhóm người ngoài hành tinh đang tiến vào đất liền, khiến những người Trái Đất nguyên thủy trong quá khứ vô cùng bối rối. Trailer thứ 2 thì tiết lộ cho Bắp nhiều hơn bằng cảnh quay rực rỡ khi một con tàu bay qua mặt trời của chúng ta và có lẽ đây là lần đầu tiên họ đi vào hệ mặt trời của Trái đất. 

7. Eternals... Tập hợp!

Trailer thứ 2 mô ta thêm cảnh khi Eternals đến, một nhóm người ngoài Trái đất đứng xếp hàng trên đỉnh đồi, trong khi một trong những người dân ở đó (một chàng trai làng từ đoạn trailer đầu tiên) chứng kiến đầy kinh ngạc. Lần giới thiệu này cũng như vậy, Ikaris xuất hiện trong luồng ánh sáng như Siêu nhân khi anh từ từ đáp xuống Trái đất - một vị thần hùng mạnh đến từ thế giới khác.

 8. Bọn Deviants

Cuối cùng, Deviants cũng xuất hiện. Trong truyện tranh Marvel mà Bắp đọc, Deviants là một tạo vật khác của Celestial và đối lập hoàn toàn với các Eternals thần thánh. Nhiều người cho rằng Deviants sẽ là nhân vật phản diện trong bộ phim MCU Eternals và đoạn giới thiệu mới nhất đã xác nhận điều đó, mang đến cái nhìn đầu tiên thú vị về những nhân vật phản diện quái dị này. 

Các Deviant trong live-action có chút giống với các mô tả trong truyện tranh của họ, những kẻ bị đột biến chứ không phải là quái vật, nhưng các sinh vật này đều rất ấn tượng. Như tên của nó, các loài Deviant khác nhau có các đột biến khác nhau - một số có cánh, một số có đuôi, một số thì mọc răng nanh,…

9. Quyền năng của Ikaris

Khi một Deviant có cánh xuất hiện từ đại dương, Ikaris thể hiện sức mạnh đáng sợ của anh ta bằng cách bay lơ lửng trên không và bắn một luồng năng lượng bằng mắt vào thẳng sinh vật đó. Bắp thấy cảnh tượng trông rất giống với Superman khi Ikaris sử dụng quyền năng này, sau đó anh lao đi trong không trung để tung ra một cú đấm. 

Nhìn cảnh vật xung quanh thì Bắp đoán có lẽ cảnh chiến đấu này diễn ra khi các Eternals lần đầu tiên hạ cánh xuống Trái đất, thay vì ở dòng thời gian hiện tại. Nếu Ajak là thủ lĩnh chung của Eternals, thì Ikaris có vẻ là vị tướng của nhóm, đồng thời cũng là một trong những chiến binh mạnh nhất của họ.

10. Black Knight

Chuyển sang phần hiện tại của MCU, trailer cuối cùng của Eternals cho ta cái nhìn sâu hơn về Dane Whitman của Kit Harington, hay còn được gọi là Black Knight. Anh ta đã tử tế đưa Sersi (Gemma Chan) đến một tiệm giặt là địa phương - một bối cảnh hoàn hảo để hỏi tại sao chủng tộc người ngoài hành tinh toàn năng của cô ấy không thèm giúp Avengers chống lại Thanos, hay ngăn chặn nhiều cuộc chiến trong suốt lịch sử nhân loại. 

Sersi có vẻ xấu hổ vì sự sơ suất của mọi người, và chúng ta biết rằng Eternals tạo ra mối tình tay ba giữa cô ấy, Black Knight và Ikaris. Câu hỏi của Harington cũng xác nhận rằng việc lựa chọn tôn trọng lời thề của họ đối với người đứng đầu và bảo vệ nhân loại sẽ là một tình huống khó xử lặp đi lặp lại đối với các Eternals.

Chúng ta chỉ vừa mới đi được một nửa chặng đường thôi, hãy cùng Bắp đón đọc tiếp ở phần 2 của chuyên mục này nhé vì đoạn trailer 4 phút mà có hàng chục bí mật để cho Bắp phân tích chia sẻ với các bạn. Kiểu này lúc đi xem phim còn nhiều hơn luôn á.

>>>Xem thêm: The Eternals sở hữu dàn diễn viên đình đám, toàn sao hạng A Hollywood

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.