x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

The Eternals sở hữu dàn diễn viên đình đám, toàn sao hạng A Hollywood

Hoa Le 18:45 - 24/07/2021

Cùng với Black Widow Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings, The Eternals sẽ là dự án bom tấn giúp Marvel hiện thực hóa giai đoạn thứ 4 của mình. Vừa qua, trailer của The Eternals đã được “thả xích” khiến tôi cũng như nhiều khán giả vô cùng phấn khích. 

Không chỉ sở hữu kỹ xảo mãn nhãn, đẹp mê hồn xứng tầm 200 triệu USD đầu tư, bộ phim còn giới thiệu tới khán giả nhóm siêu anh hùng bất tử hoàn toàn mới. Trong bài viết này, hãy cùng tôi khám phá những siêu năng lực đặc biệt của siêu anh hùng The Eternals. Và tôi là Hoa Lê - người sẽ đồng hành cùng các bạn trong chuyên mục Phim Chiếu Rạp. 

Richard Mad - Ikaris 

Vị vua phương Bắc Game Of Thrones sẽ vào vai chính - Ikaris trong The Eternals. Vốn là nam tài tử điển trai và đình đám, đã quen mặt với khán giả trong nhiều bộ phim lớn nhỏ, Richard Mad hứa hẹn sẽ là nhân tố giúp dự án của Marvel bùng nổ. 

Nhân vật Ikaris đến thế giới này từ hơn 20.000 năm trước, tại Polaria - thành phố vĩnh cửu ở Siberia hiện tại. Anh đồng thời là thành viên thế hệ thứ 3 của chủng tộc Eternals. Trở lại lịch sử loài người, khi Great Cataclysm đánh chìm Atlantis, tàn phá Trái đất khoảng 20.000 năm trước, chính Ikaris là người tạo ra con thuyền khổng lồ giúp con người và nhiều loài động vật sống sót. 

Vượt qua nhiều siêu anh hùng trước đây của Marvel, Ikaris sẽ là người mạnh thứ 2 trên Trái đất với sức mạnh của một vị thần, đồng thời có liên kết Uni-Mind mạnh nhất trong Eternals. 

>>> Xem thêm: Cruella: Tạo hình nịnh mắt thật sự, Emma Stone diễn xuất quá đỉnh

Angelina Jolie - Thena 

Ngôi sao đình đám Hollywood - Angelina Jolie có lẽ là nhân tố khiến tôi quan tâm nhất trong dàn cast. Cô sẽ vào vai Thena - nữ thần của sức mạnh, trí tuệ của tộc Eternals. Cô được sinh ra ở thành phố Olympia, Hy Lạp cổ đại. Thena thường bị mọi người nhầm là nữ thần Hy Lạp - Athena. Sức mạnh của Thena được mô tả là siêu phàm từ tốc độ, độ bền, sự nhanh nhẹn và phản xạ. 

Đồng thời, cô có khả năng điều khiển năng lượng vũ trụ để tăng cường sinh lực cho bản thân, khiến Thena trở nên bất tử. Bên cạnh đó, nhân vật này cũng sở hữu trí tuệ siêu việt. Thena là một Eternals hiền hòa với mọi người xung quanh nhưng lại là chiến binh mạnh nhất của chủng tộc. 

Kumail Nanjiani - Kingo 

Bên cạnh vai trò là diễn viên nổi tiếng, Kumail còn là đạo diễn tài năng với phim được đề cử Oscar. Nam diễn viên người Pakistan sẽ hóa thân thành Kingo Sunen - một Eternals trẻ tuổi đến từ Hokkaido. 

Anh sở hữu sức mạnh điển hình của một Eternals như bất tử, siêu sức mạnh, khả năng chiếu năng lượng và thao túng phân tử. Thế nhưng anh là không phải một Eternals thiên về chiến đấu. 

>>> Xem thêm: Bom tấn Venom 2 tung trailer đầy mùi "cà khịa" Spider-Man

Dong-seok Ma - Gilgamesh 

Ông chú người Hàn đã quen mặt với khán giả Việt qua các bộ phim như Train To Busan, Thử Thách Thần Chết, Trùm Cớm và Ác Quỷ... sẽ trở lại với vai Gilgamesh - thành viên của Eternals. Sức mạnh của anh là năng lực cận chiến phi thường và kiến thức khổng lồ về các phương pháp chiến đấu. 

Nếu như The Avengers có Hulk, X-Men có Colossus thì The Eternals có Gilgamesh. Bên cạnh sức mạnh thì anh còn có xuất thân khủng, khi là vị vua của vùng đất Sumerian sinh ra 3.000 năm trước Công nguyên.

Salma Hayek - Ajak 

Nhân vật Ajak (Salma) là nhà lãnh đạo tinh thần của Eternals - người có sức mạnh siêu phàm và có thể nâng vật 25 tấn. Thứ duy nhất có thể hủy diệt nhân vật này chính là phân tán các phân tử cơ thể trên diện rộng. 

Nhân vật này đã được thay đổi nhiều so với nguyên tác truyện tranh. Ở phiên bản gốc, Ajak là người đàn ông đến từ Bắc Cực từng là bá chủ Babylon cho đến khi bị cướp mất bởi con người. Ajak là bạn đồng hành của Thor từ thuở xa xưa trong những trận chiến chống Celestial tại Trái đất. 

Lauren Ridloff - Makkari

Makkari là nhân vật thuộc thế hệ thứ 4 của Eternals tại đỉnh Olympia, Hy Lạp. Nhân vật này sở hữu tốc độ cực đại nhờ vận dụng toàn bộ năng lượng Eternals. Cùng với đó là bộ đồ được thiết kế riêng cũng là trợ thủ đắc lực, giúp Makkari giữ được tốc độ cả ngoài vũ trụ. 

Brian Tyree Henry - Phastos 

Đây cũng là một Eternal thông minh, Phastos được mệnh danh là nhà phát minh vũ trụ và tạo ra nhiều vũ khí cho tộc của mình. Đặc biệt quan tâm đến Vibranium của người Wakanda, nên các vũ khí được Phastos tạo ra hầu hết đều từ nguyên liệu thần thánh này. Sức mạnh chiến đấu của ông gần như bằng 0 vì Phastos không phải một chiến binh. Thay vào đó, ông vận dụng trí thông minh để tạo ra món vũ khí và công nghệ tối tân. 

Lia McHugh - Sprite

Không như các Eternals khác, Sprite bị mắc kẹt trong cơ thể của đứa trẻ 11 tuổi. Nhân vật này bị coi là kẻ lừa đảo, thường chế nhạo đồng loại bằng vô số trò nghịch ngợm. Sprite luôn chơi khăm con người dưới nhiều vỏ bọc khác nhau. Nhân vật này làm tôi liên tưởng tới Loki của tộc Asgard vậy. 

Với phần giới thiệu nhân vật vô cùng hoành tráng và sự dẫn dắt của đạo diễn Chloé Zhao - người thắng vô số giải lớn, gồm Oscar và Venice với phim Nomadland, tôi hoàn toàn tin tưởng vào The Eternals. Đây chắc chắn sẽ là bom tấn tiếp theo giúp Marvel hái ra tiền. Thật quá mong chờ tới ngày được xem phim này mà.

The Eternals dự kiến ra mắt vào ngày 6/11/2021.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.