x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Những bộ phim của Nicolas Cage xứng đáng sản xuất phần tiếp theo

Wukong 23:00 - 18/04/2022

Mặc dù trong 40 năm làm nghề, Cage hầu như ít khi tham gia phần hậu truyện của các tác phẩm điện ảnh, nhưng rất nhiều bộ phim của anh ấy được đánh giá là tác phẩm tiềm năng để tiếp tục phát hành phần hậu truyện của nó. 

Đang trong giai đoạn quay lại màn ảnh, The Unbearable Weight of Massive Talent liên tục nhận được những đánh giá tích cực, và Wukong nghĩ đây là thời điểm thích hợp để anh ấy lên kế hoạch ra mắt những phần hậu truyện của các phim trước đây.

Face/Off 1997

Face/Off là một trong những bộ phim đầu tiên mà ​​Cage mang nét diễn xuất lập dị của anh lên màn ảnh. Trong phim có nhiều phân cảnh “meme” ấn tượng đã được cộng đồng mạng biến thành ảnh chế, đây là tác phẩm do John Woo đạo diễn đã tạo được một tiền đề độc đáo cho nam diễn viên.

Phim theo chân một đặc vụ FBI có khả năng hoán đổi khuôn mặt nhằm thâm nhập vào thế giới ngầm. Với doanh thu phòng vé gần 250 triệu USD, phần nào chứng tỏ rằng diễn xuất của Cage mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc. Trong một chuyên mục của Reddit, anh tiết lộ rằng nếu nhận được lời mời tham gia dự án hậu truyện của bộ phim, Cage sẵn sàng đồng ý. 

Con Air 1997

Có thể nói năm 1997 là giai đoạn đỉnh cao trong sự nghiệp của anh, cùng với Face / Off, nam diễn viên đã tạo được hình ảnh nhất định trong bộ phim hành động bom tấn, Con Air. Bộ phim kể về một nhóm phạm nhân được chuyển đến một nhà tù khác bằng máy bay. Nam diễn viên đóng vai Cameron Poe, một trong những vai diễn để đời của anh.

Wukong nghĩ có lẽ Con Air khó tạo ra một ý tưởng thích hợp cho phần tiếp theo, vì câu chuyện của Poe xây dựng một cái kết quá hoàn hảo. Tuy nhiên, trước khi kết thúc, ta sẽ thấy cảnh các tù nhân đều bị bắt, kẻ phản diện chính Garland Greene thì lại trốn thoát và nếu có xuất hiện phần 2, rất có thể Poe được phép gia nhập để truy lùng hắn.

>>> Xem thêm: Nicolas Cage muốn hợp tác với các đạo diễn lớn sau Gánh Nặng Ngàn Cân

Snake Eyes 1998

Bộ phim là một trong những tác phẩm kinh dị bị đánh giá thấp từ trước đến nay, do Brian DePalma đạo diễn. Snake Eyes đầy rẫy những cảnh quay kéo dài lê thê và vai diễn của Cage là một thám tử ngớ ngẩn, khó đoán.

Bộ phim có những mấu chốt tương tự như Die Hard, vì nó theo chân một cảnh sát hoàn toàn vô dụng và không có bất kì chi tiết nào được xây dựng để khiến mình phải ấn tượng với nhân vật này. Lẽ ra nó phải đi cùng với bộ phim có sự tham gia của Bruce Willis bởi đây là sự khởi đầu của loạt phim nhượng quyền thương mại. Biết đâu Snake Eyes 2 sẽ chứng kiến ​​Rick Santoro (Cage) tiếp nhận vụ án bí ẩn khác mà anh ta phải giải quyết để đoàn tụ với Julia.

National Treasure: Book Of Secrets (2007)

National Treasure 3 dường như “mất tích” kể từ phần phim Book of Secrets ra mắt và nhận được nhiều doanh thu phòng vé. Đây được xem là loạt phim phiêu lưu độc đáo, so với điện ảnh ngày này thì không bộ phim nào có thể là đối thủ của nó, kể cả Uncharted

Gần đây, khi được trao đổi với Reddit về Face / Off 2, Cage đã có một phen khiến mọi người cảm xúc lẫn lộn vì anh ấy tiết lộ vài ý tưởng cho phần 3 của National Treasure

Mặc dù còn khá nhiều nghi ngờ về việc nhân vật Benjamin Franklin Gates của Cage sẽ xuất hiện, nhưng nhìn chung, Wukong nghĩ sẽ có nhiều người hâm mộ đang mong chờ một câu trả lời sớm từ Disney về phần tiếp theo. Theo những gì mà Cage đã tiết lộ trên Reddit, có khả năng nam diễn viên sẽ quay lại vai diễn của mình trong dự án này.

Ghost Rider: Spirit of Vengeance 2012

Phần mới nhất của bộ phim Ghost Rider đã nhận nhiều lời chỉ trích từ chính người hâm mộ. Bằng cách nào đó, Sony đã không tiếp thu ý kiến cũng như đánh giá của người xem về bộ phim, họ đã sẵn sàng cắt bỏ mọi thứ liên quan đến phần hậu truyện của dự án này. 

Cage vào vai Johnny Blaze, một ma tốc độ với ngoại hình là bộ xương cùng những đám lửa tràn khắp cơ thể. Mặc dù nhận những đánh giá tiêu cực, nhưng với một kịch bản tuyệt vời, một hướng đi tốt, biết đâu phần 3 của bộ phim sẽ tiếp tục ra mắt khi những dự án về đa vũ trụ của Marvel đang rục rịch chờ lời giải đáp trong Doctor Strange 2 sắp tới. 

>>> Xem thêm: Nick Cage là vai diễn khó nhất mà Nicolas Cage từng đảm nhận

Adaptation 2012

Tuy là một tác phẩm khởi động với một kinh phí ở mức trung bình, nhưng người hâm mộ vẫn mong phần 2 của bộ phim sẽ được ra mắt và làm tốt hơn. Bộ phim được chuyển thể từ cuốn The Orchid Thief, do Spike Jonze đạo diễn và Charlie Kaufman viết nên.

Bộ phim là tất cả với Charlie và ông không muốn mọi thứ kết thúc bằng một cảnh đấu súng vô vị. Rất có thể nhà sản xuất đang ấp ủ một dự định cho ra đời phần tiếp theo của bộ phim. vì họ đang cố gắng mời anh ta chấp bút cho The Orchid Thief 2.

Gone In 60 Seconds 2000

The Fast and The Furious (2001) đã tạo nên một xu hướng dẫn đầu các phim về tốc độ, đua xe đường phố, nhưng sớm hơn bom tấm đó một năm là Gone In 60 Seconds. Phim kể về một bậc thầy trộm ô tô đã nghỉ hưu,  buộc phải trộm năm mươi chiếc xe trong một đêm.

Mặc dù bộ phim được đánh giá thấp nhất trên Rotten Tomatoes, nhưng đây là tác phẩm được nhượng quyền thương mại, thậm chí có những người đam mê xe hơi đã độ lại những chiếc Porsche 996 và Ford Shelby GT500 để giống trong phim. 

Với việc các phần phim của Fast and Furious ngày càng ít tập trung về những màn rượt đuổi bằng xe hơi hơn, thì Wukong nghĩ vẫn còn cơ hội cho Gone In 60 Seconds thể hiện những gì mà nó đã có, biết đâu sẽ vượt trội hơn nhiều những bom tấn khác.

>>> Xem thêm: Nicolas Cage: "Đừng quên tôi có thể đóng phim hài"

Drive Angry 2011

Khi nhà sản xuất Fast & Furious đăng tin casting các vai diễn cho những phần phim, nhiều người chia sẻ rằng không ai xứng đáng bằng Nicolas Cage. Anh là một diễn viên có thể cân mọi loại vai và khó ai từ chối ngôi sao này. Cùng với Gone In 60 Seconds, Drive Angry là một bộ phim hành động khác về xe cộ, do chính nam tài tử Cage “cầm lái”.

Phim là hành trình trả thù của một người cha đi truy lùng, tìm kiếm những kẻ đã hại con gái mình. Bộ phim kết thúc với việc Milton (Cage) quay trở lại địa ngục, nhưng anh ta đe dọa sẽ trốn thoát một lần nữa, phần nào ẩn ý cho một dự án tiếp theo được ra mắt. 

Theo We Got This Covered, Amber Heard và Cage đã đồng ý trở lại trong Drive Angry 2. Giờ chỉ còn chờ ngày bấm máy và phát hành thôi.

The Rock 1996

Bộ phim do Michael Bay đạo diễn, The Rock kể về một Tiến sĩ của lực lượng quân sự Mỹ, Stanley Goodspeed, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ, đây là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nhưng tiếc rằng đã 26 năm trôi qua, The Rock 2 nếu được phát hành vào trong thời gian này có lẽ khá muộn.

Tuy nhiên, Ambulance ra mắt như đánh dấu sự tái khởi động của Bay, và đồng thời Cage cũng đang tận hưởng vai diễn của anh trong The Unbearable Weight of Massive Talent, vậy thì tại sao cả hai không hợp tác làm hẳn phần 2 của The Rock hoành tráng luôn?

*Bài viết của Wukong gửi về DienAnh.Net.

Xem đầy đủ thông tin và review hay về The Unbearable Weight Of Massive Talent tại Thư Viện PhimThe Amazing Film nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.