x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Những chi tiết ảo tung chảo chỉ có trên phim, ngoài đời có cái nịt

Salonpas 13:00 - 18/01/2023

Những chi tiết ảo tung chảo chỉ có trên phim, ngoài đời có cái nịt.

1/ Khống chế ai đó bằng giẻ tẩm chloroform chỉ trong vài giây

Chi tiết này khá phổ biến trong phim Hollywood, nhưng nó là cú lừa của thế kỷ. Vì thực tế phải mất ít nhất 5 phút thì chloroform mới ngấm và phát tác.

>>> Xem thêm: Đảo Độc Đắc: Điểm sáng nhất là câu chuyện kinh dị tâm linh về bùa ngải

2/ Đột nhập vào tòa nhà bằng ống dẫn điều hòa không khí

Trong Paul Blart: Mall Cop, có cảnh nhân vật Mall Cop nhẹ nhàng chui qua ống dẫn điều hòa không khí đột nhập vào trung tâm thương mại. Nhưng ngoài đời sẽ chẳng có một ống dẫn nào đủ lớn để ông chú quá khổ có thể chui lọt dễ dàng như vậy.

3/ Bị nhấn chìm nếu rơi vào dung nham

Gollum trong Lord of the Rings: Return of the King trong lúc chạy theo chiếc nhẫn, vô tình lọt vào miệng dung nham đang phun trào, sau đó hắn bị nhấn chìm từ từ xuống biển lửa. Vì đặc hơn nước gấp 3 lần, nên nếu chẳng may có lọt xuống đây thì ta vẫn ngủm, nhưng cơ thể sẽ được nổi trên bề mặt dung nham.

4/ Kéo chốt lựu đạn bằng miệng

Kéo chốt lựu đạn bằng miệng là một pha xử lý ảo ma Canada vì trên thực tế, cần một kỹ thuật gắt gao và thái độ nghiêm túc, chẳng ai dám đùa cợt như vậy vì sơ hở là có ngay tấm vé tham quan lồng đất không thời hạn.

>> Xem thêm: Trailer Lời Nguyền Tầm Da: Kinh dị cổ điển, vay mượn từ Annabelle

5/ Chạy thoát khỏi vụ nổ

Nhiều phim hành động có cảnh người hùng thoát khỏi vụ nổ một cách thần kỳ. Ngoài đời thực thì cũng có thoát ra được, mà cái hồn thoát ra thôi chứ thân xác còn nằm lại vì có ai chạy đua nổi với áp suất cực kỳ lớn đó đâu.

* Bài viết của Salonpas chia sẻ tại box Phim bom tấn

Nếu bạn là người đam mê Phim Âu Mỹ và loạt tác phẩm chiếu rạp gần đây , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lord Of The Rings: The Rings Of Power (Những Chiếc Nhẫn Quyền Năng)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.