x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Những Cô Vợ Hành Động: Cú lên đời điện ảnh "xu cà na" của FAPtv

Salonpas 08:45 - 04/05/2022

Tiếp nối những cú trượt dài từ việc “học đòi” làm phim điện ảnh nhưng không tới nơi tới chốn của những “nhà làm phim” gần đây. FAPtv tiếp tục là cái tên góp mặt vào danh sách làm phim điện ảnh dở tệ với Những Cô Vợ Hành Động.

>>> Xem thêm: Dự đoán Những Cô Vợ Hành Động sẽ đi vào lối mòn của Ê Ông Già, Yêu Ha!

FAPtv là một nhóm hài hoạt động trên nền tảng YouTube theo mình đánh giá là thành công và giữ được phong độ nhất trong các nhóm hài cùng thời như DAMtv hay BB&BG.

Để nói về FAP, đây là một nhóm có các thành viên khá đồng đều và độ phủ sóng của mỗi thành viên gần như là ngang bằng nhau. Đó là những cái tên như Vinh Râu, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Ribi Sachi, Thúy Kiều,… và các thành viên khác.

FAPtv khá thành công trong những series phim ngắn của mình, với lối diễn “trần tục”, phóng khoáng nên nhóm hài mang đến những tiếng cười tự nhiên và đời thường nhất. Nhưng khi lấn sân sang điện ảnh với màu sắc này thì mình thấy bộ phim gặp nhiều sự “xu cà na” thậm chí là phản cảm.

Những Cô Vợ Hành Động là dự án điện ảnh đầu tay của FAP cho thấy tham vọng của nhóm hài này không chỉ dành cho youtube mà còn “lăm le” dòi ngó đến thị trường màn ảnh lớn. Nhưng liệu FAPtv có quá tự tin với kinh nghiệm điện ảnh non nớt của mình hay nghĩ đây là một sân chơi dễ “làm nên ăn ra” chăng? Theo mình thì câu trả lời là cả hai.

Bộ phim với nội dung xoay quanh cuộc sống sau hôn nhân của ba cặp đôi Đạt (Vinh Râu) – Hân (Phan Minh Huyền), Thái (Thái Vũ) – Vy (Mai Thúy Vy) và Tùng (Huỳnh Phương) – Thư (Phan Hoàng Kim). Vấn đề của họ chính là những câu chuyện tình cảm gia đình, rồi ngoại tình, bị phản bội,… pla các thứ.

Và đương nhiên đề tài này không mới nên không hề thu hút được mình. Đã vậy còn nhìn những hình ảnh phim “phèn một cục” nữa thì quả là ba chấm. 

Với đề tài phim quen thuộc cùng hướng khai thác nông cạn thì Những Cô Vợ Hành Động mình thấy không khác gì những sản phẩm trên youtube của FAPtv. Vậy mà dám đầu tư làm điện ảnh rồi đem chiếu cũng gan dạ lắm à nha.

Theo mình đánh giá thì FAP nên học tập nhiều hơn nữa về điện ảnh chứ nhìn Những Cô Vợ Hành Động chán thật sự, bao nhiêu cảm tình từ trước giờ mình dành cho nhóm hài nay lung lay hết rồi đó nha. Còn không thì FAP nên suy nghĩ lại việc có tiếp tục trên con đường chinh phục màn ảnh lớn nữa không nha.  

Không chỉ ở bộ phim này, gần đây cô nàng FAP Ribi xuất hiện với vai trò nữ chính trong “bom xịt” Ê Ông Già, Yêu Ha là mình có linh cảm không lành cho con đường điện ảnh của nhóm rồi.

Còn Huỳnh Phương may mắn hơn với bộ phim ăn khách hiện tại Nghề Siêu Dễ nhưng vai diễn cũng mờ nhạt không nổi bật. Màn “ăn ké” này cũng không mang lại trái ngọt đáng kể gì. 

>>> Xem thêm: Ê Ông Già, Yêu Ha: Không khác gì phim truyền hình những năm 2000

Sao tui thấy nhóm đang trên đà đi xuống quá, các sản phẩm gần đây cũng ít chỉn chu hơn nhiều. Nên tập trung chuyên môn lại cho tốt hơn nha FAP chứ đừng có “ham hố” những thứ không vừa tầm rồi vô tình sa đà cái sở trưởng luôn đó.

Nói tóm lại là FAPtv không làm mình hài lòng với Những Cô Vợ Hành Động nói riêng và tư duy về điện ảnh nói chung. Còn mọi người nghĩ sao về vấn đề này thì để lại bình luận bên dưới nhé.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Những Cô Vợ Hành Động tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.