x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Park Bo Young gây chú ý nhờ chiều cao; Baekhyun chính thức nhập ngũ

Yến Nhiii 16:45 - 06/05/2021

Câu nói “sang chảnh chuẩn tiểu thư” quả thực như dành riêng cho cô nàng Seok Kyung của Penthouse. Ngay trong phim, nhân vật Seok Kyung dù là phản diện nhưng lại có lượng fan đông đảo bậc nhất nhờ vẻ đẹp đặc biệt của mình. 

Mới đây, trong bộ ảnh tạp chí Marie Claire, Han Ji Hyun lại khoe nhan sắc và thần thái đỉnh chóp của mình khiến fan phát cuồng. Ở bộ ảnh này, mỹ nhân tuổi đôi mươi cũng khoe trọn đường nét sắc sảo trên gương mặt và lại làm chao đảo cộng đồng mạng. Với tốc độ nổi tiếng chóng mặt như hiện nay, Han Ji Hyun chắc chắn sẽ là một trong những gương mặt nữ chính hứa hẹn sau khi Penthouse kết thúc.

>> Xem thêm: 10 bộ phim đến từ đài cáp có rating cao nhất lịch sử truyền hình Hàn

Cặp đôi trưởng thành từ vai trò sao nhí Kim Sae Ron và Nam Da Reum đã xác nhận sẽ cùng hợp tác trong bộ phim truyền hình mới mang tên Excellent Shaman Ga Doo Shim. Đây là tác phẩm thuộc thể loại lãng mạn, bí ẩn, giả tưởng, kể câu chuyện về hai học sinh trung học độc lạ cùng tham gia vào một loạt các sự cố khó hiểu. Đây sẽ là vai nam chính đầu tiên của Nam Da Reum trong một bộ phim truyền hình, anh chàng đã từng vô số lần đóng các vai nam chính lúc nhỏ và gây ấn tượng mạnh cho người xem. Sự trở lại của Kim Sae Ron cũng nhận được nhiều trông đợi.

Trong phim, Kim Sae Ron vào vai Ga Doo Shim, 18 tuổi, cô nữ sinh luôn mong muốn được sống như một học sinh bình thường nhưng lại sinh ra với số phận không mong muốn là trở thành một pháp sư. Nam Da Reum sẽ là Na Woo Soo, một cậu học sinh trung học hoàn hảo với xuất thân giàu có, vẻ ngoài điển trai và còn học giỏi. Khi Ga Doo Shim đột nhiên xuất hiện trong cuộc đời Na Woo Soo, cậu chàng bắt đầu có khả năng nhìn thấy ma và cả hai cùng vướng vào những vụ án bí ẩn.

Sự kết hợp của hai ngôi sao cùng đóng phim từ nhỏ, đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm, hứa hẹn sẽ mang đến những thước phim sinh động hoàn hảo cho khán giả. Phim gồm 12 tập, mỗi tập dài khoảng 20 phút và bắt đầu khởi quay vào tháng 5 tới và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay trên nền tảng KakaoTV.

Tạo dáng bên dàn sao toàn chân dài, cô nàng Park Bo Young đã trở thành điểm nhấn đặc biệt nhất khi lọt thỏm chính giữa tại buổi họp báo phim mới One Day Destruction Came Through My Front Door. Dàn chính của phim gồm Park Bo Young, Seo In Guk, Lee Soo Hyuk, Kang Tae Oh và Shin Do Hyun, trong đó 4 ngôi sao kia đều là sở hữu đôi chân dài đáng ngưỡng mộ, duy chỉ có nàng Park là thấp bé nhất. Nhưng chính điểm yếu này lại giúp Park Bo Young nổi bật và cũng được ưu ái hơn cả. Với nụ cười xinh tươi, cô nàng vui vẻ tạo dáng bên các bạn diễn chẳng chút ngại ngùng.

Bộ phim khai thác câu chuyện của nữ chính là biên tập một nhà xuất bản tiểu thuyết mạng. Cô có một cuộc đời bình thường, lặng lẽ cho tới khi gặp được nam chính, từ đó cô chấp nhận đặt cược vào ranh giới sống còn vì khả năng kỳ lạ của anh chàng. Bộ phim đánh dấu 2 năm tái xuất màn ảnh nhỏ của Park Bo Young, lại kết hợp cùng những mỹ nam có diễn xuất cũng như khí chất khác lạ là Seo In Guk và Lee Soo Hyuk hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt cho khán giả. Phim sẽ lên sóng đài cáp tvN từ ngày 10 tháng 5 tới.

>> Xem thêm: Lee Hyori bày tỏ mong muốn làm mẹ; I.O.I tái ngộ khiến fan nức lòng

Vậy là chàng mỹ nam tiếp theo của EXO là Baekhyun đã chính thức lên đường nhập ngũ vào sáng nay ngày 6 tháng 5. Baekhyun đã khoe những hình ảnh mới của mình với mái tóc được cắt ngắn gọn gàng để chào tạm biệt fan trước khi vắng bóng 2 năm thực hiện nghĩa vụ công dân. Được biết do có tiền sử bệnh từ trước nên Baekhyun sẽ nhập ngũ làm nhân viên cộng đồng chứ không phải lính tại ngũ. 

Dù với tạo hình đơn giản, không trang điểm, tóc ngắn ngủn và đeo khẩu trang nhưng anh chàng vẫn “đốn tim” fan với vẻ đẹp vốn có của mình. Tiễn Baekhyun lên đường nhập ngũ là chàng út Sehun, tiếp nối truyền thống, cậu em cũng xoa đầu anh chàng như mọi thành viên trước. Các fan đã gửi nhiều lời chúc tới Baekhyun và hứa sẽ chờ anh trở về. Vậy là EXO đã có 6 thành viên nhập ngũ là D.O., Xiumin, Suho, Chen, Chanyeol và Baekhyun.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.