x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Những mỹ nhân từng vướng ồn ào với Trần Quán Hy giờ ra sao?

Hóng hớt Cbiz 09:35 - 01/12/2022

Năm 2008 đã trở thành cột mốc khó quên của Trần Quán Hy và giới giải trí Hoa ngữ khi những hình ảnh ăn chơi, thác loạn của nam tài tử với bạn tình bị tiết lộ. Đáng nói, “đối tác” của anh đều là những người nổi tiếng của xứ Cảng Thơm như Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng… Sự việc diễn ra khiến danh tiếng họ chịu nhiều ảnh hưởng. Nếu Trần Quán Hy tuyên bố rút lui khỏi giới giải trí để tránh bão dư luận thì Trương Bá Chi hay Chung Hân Đồng… hiện ra sao? Hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

Trương Bá Chi

Trương Bá Chi bước chân vào giới giải trí từ năm 18 tuổi với hình tượng ngọc nữ trong phim Vua Hài Kịch của Châu Tinh Trì. Chẳng những thành công trong sự nghiệp, cô còn viên mãn trong tình cảm khi nên duyên cùng nam tài tử Tạ Đình Phong vào năm 2006.

Cuộc hôn nhân của họ vốn rất ổn định cho đến khi những ảnh nóng của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy bị tiết lộ. Dẫu yêu vợ, luôn đứng ra bảo vệ vợ trước dư luận nhưng tình cảm của Tạ Đình Phong ít nhiều cũng bị lung lay.

Trải qua nhiều biến cố, cặp đôi đường ai nấy đi sau 6 năm bên nhau, Trương Bá Chi trở thành mẹ đơn thân một mình nuôi các con khôn lớn. Những năm trở lại đây, mình thấy cô cũng dần quay lại giới giải trí bằng việc tham gia các gameshow truyền hình, tên tuổi vẫn được chú ý như xưa.

Chung Hân Đồng

Nhắc đến nàng A Kiều Chung Hân Đồng có lẽ mọi người đã không còn cảm thấy xa lạ. Cô từng là thành viên của nhóm nhạc TWINS, đạt nhiều thành tích trong quá trình hoạt động nghệ thuật, sự nghiệp lên như diều gặp gió.

Thế nhưng, sự nghiệp thành công bao nhiêu thì đường tình của cô lại trắc trở bấy nhiêu. Sau ồn ào ảnh nóng với nam diễn viên Trần Quán Hy khiến sự nghiệp chịu nhiều ảnh hưởng, nữ diễn viên nên duyên với chàng bác sĩ Lại Hoằng Quốc. Cả hai kết hôn chớp nhoáng vào năm 2018 để rồi họ ly hôn không lâu sau đó. Trải qua nhiều thất bại trong tình cảm, Chung Hân Đồng quyết định sống độc thân đến già. 

Trần Văn Viên

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trong trẻo, dáng người mảnh mai, Trần Văn Viên là cái tên được nhà đài TVB hết lòng nâng đỡ, được yêu thích qua hàng loạt tác phẩm như Khát Vọng Tuổi Trẻ, Tiệm Bánh GaTo… sự nghiệp nhanh chóng thăng tiến.

Vốn tưởng con đường phát triển trong giới giải trí sẽ mãi ổn định thì bất ngờ, những hình ảnh nóng của cô và Trần Quán Hy bị tiết lộ đã đẩy cô xuống bờ vực. Nữ diễn viên mất tất cả sau một đêm, bị nhà đài quay lưng, hôn phu hủy hôn, buộc phải rút lui khỏi giới giải trí.

Và nếu Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng đều vực dậy được sự nghiệp của mình sau ồn ào chấn động năm ấy, được công chúng đón nhận thì Trần Văn Viên lại có phần thê thảm hơn. Nhưng đổi lại, cô tìm được hạnh phúc bên người chồng mới, con gái và gia đình bé nhỏ của mình.

Trần Tư Tuệ

Theo mình được biết, Trần Tư Tuệ là bạn thân của chị gái Trần Quán Hy, cả hai quen biết theo mối quan hệ “bắt cầu” này. Thời điểm quen biết nam diễn viên, Trần Tư Tuệ chỉ là diễn viên, ca sĩ mới nổi của giới giải trí Hong Kong. Và tên tuổi của cô mới dần được chú ý khi ồn ào xảy ra.

Thế nhưng, vì không chịu nổi trước sức ép của dư luận, cô quyết định tuyên bố rút lui khỏi showbiz. Và cũng giống như Trần Văn Viên, Trần Tư Tuệ mất tất cả sau một đêm, thậm chí bị bạn trai là kiến trúc sư hủy hôn, hoàn toàn biến mất trước màn ảnh. Nghe nói hình như cô đi tu để tịnh tâm đấy các bạn ạ?

Trong số những người từng dính ồn ào với Trần Quán Hy, mình thấy sự nghiệp của ai cũng chịu nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, duy chỉ có Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng là vực dậy được mà thôi.

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Đường Yên: Hai thái cực đối lập hoàn toàn của tiểu hoa 85

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trương Bá Chi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".