x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch - Đường Yên: Hai thái cực đối lập hoàn toàn của tiểu hoa 85

Nam Phong 11:00 - 26/11/2022

Dương Mịch Đường Yên có thể nói là đầy duyên nợ khi cả hai từng là đôi bạn vô cùng thân thiết, sát cánh bên nhau để rồi giờ đây trở thành người dưng không bao giờ có thể hàn gắn được tình bạn như xưa nữa. Vì mối quan hệ đặc biệt giữa cả hai nên mình thấy dư luận xứ Trung thỉnh thoảng hay so sánh hai nàng tiểu hoa này, và thật trùng hợp thay khi ngẫm lại thì thấy Dương Mịch và Đường Yên đang ở hai tình thế hoàn toàn trái ngược nhau, cả về sự nghiệp cho đến chuyện tình cảm.

Dạo gần đây, Dương Mịch hay bị dân mạng xứ Trung chê cười với màn thể hiện và diện mạo của cô nàng trong Định Luật Tình Yêu 80/20. Dẫu vậy nhưng nhìn tổng thể sự nghiệp của Dương Mịch trong những năm gần đây lên cao như diều gặp gió, mảng phim ảnh không quá thành công cũng chẳng thể nào làm lung lay được địa vị và sức nóng của cô nàng. 

Các tài nguyên phim ảnh xịn xò, hợp đồng quảng cáo lớn vẫn thi nhau tìm đến Dương Mịch. Nói chung làm fan sự nghiệp của Dương Mịch rất thoải mái, thần tượng liên tục xuất hiện khiến họ vô cùng hài lòng và mãn nguyện.

Trong khi đó ở phía Đường Yên là một tình thế trái ngược 180 độ so với cô bạn thân một thời. Từ ngày kết hôn với La Tấn, Đường Yên dành rất nhiều thời gian cho gia đình, gần như lui về hậu trường, hiếm khi lộ diện chứ đừng nói chi là đóng phim cho đúng với vai trò là diễn viên. 

Vì rằng Đường Yên ở ẩn quá lâu khiến người hâm mộ từ tâm trạng sốt ruột cho đến tức giận khi hay tin thần tượng chỉ đảm nhận vai trò nữ phụ phiên 3 trong dự án đánh dấu sự trở lại sau 3 năm xa cách màn ảnh - Phồn Hoa. Thậm chí, fan Đường Yên thể hiện sự tức tối đến mức còn cầu cho “anh rể” (La Tấn) sớm phản bội thần tượng của mình để cho nàng tiểu hoa chuyên tâm trở lại sự nghiệp.

Về mặt sự nghiệp là thế, nhưng ở phương diện tình cảm thì Dương Mịch lại không bằng một góc Đường Yên. Dương Mịch từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lưu Khải Uy, con gái ở với gia đình bên nội tại Hong Kong, còn cô nàng thì bị gắn mác người mẹ vô trách nhiệm vì mải mê làm việc mà không đến thăm con. 

Sau khi ly hôn, ngôi sao Tam Sinh Tam Thế cũng có tình mới, âm thầm hẹn hò với Ngụy Đại Huân, nhưng mà mình nghe nói là giờ đây cặp đôi cũng đã toang rồi, Dương Mịch lại trở về trạng thái độc thân. Có thể thấy là chuyện tình cảm của mỹ nhân họ Dương khá là trắc trở.

Nhìn sang Đường Yên, tuy rằng nữ diễn viên “vạn sự khởi đầu nan” khi từng đau khổ trong cuộc tình với Khưu Trạch, nhưng rồi La Tấn đã mang đến “mùa xuân”, hạnh phúc thật sự cho người bạn đời của mình. Từ khi hẹn hò cho tới lúc làm vợ của La Tấn, Đường Yên luôn được ông xã cưng chiều, chở che như một cô công chúa. 

Như đợt vừa rồi có đoàn phim lấy tên tuổi của Đường Yên ra làm chiêu trò PR bẩn thì ngay lập tức La Tấn lên tiếng, bảo vệ cho vợ một cách tuyệt đối. Tìm được hạnh phúc trong giới giải trí không phải là một điều đơn giản, đã thế có được một người chồng tuyệt vời như La Tấn thì phải nói Đường Yên thật sự rất may mắn. 

Được cái này thì mất cái kia, không ai là hoàn hảo cả, vốn dĩ sự nghiệp và hạnh phúc gia đình thật sự rất khó cân bằng, ưu tiên cái này đương nhiên cái kia sẽ đi xuống. Thế nên dù rằng Dương Mịch và Đường Yên đang ở tình thế đối lập nhau, nhưng mình nghĩ chung quy lại là do họ có lý tưởng, mục tiêu trong cuộc sống khác biệt mà thôi. 

>>>Xem thêm: Chụp ảnh cùng fan: Hoắc Kiến Hoa hốc hác thua cả bồi bàn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.