x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những người tình màn ảnh của Đình Tú: Phương Oanh nên duyên 2 lần

Đức Nguyên 11:00 - 24/09/2021

Người tình trên màn ảnh đầu tiên của Đình Tú là Vân Anh - Hoa hậu biển của cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2007. Cả hai bén duyên qua bộ phim tên là Máy Bay Kí Sự rồi nam diễn viên này cũng làm “phi công" luôn. Tuy nhiên tôi thấy không bị gượng lắm bởi anh quá hợp vai, kịch bản phim cũng là một chàng sinh viên vừa ra trường, yêu một chị doanh nhân đang là mẹ đơn thân. Đây là bộ phim đầu tiên của Đình Tú sau khi tốt nghiệp trường sân khấu, còn Vân Anh thì hồi đấy mới chia tay chồng. Nói chung về hoàn cảnh, tuổi tác hai diễn viên này khá giống so với nhân vật mình đảm nhận.

Cách nhau 4 tuổi có lẽ là lợi thế giúp Đình Tú và Vân Anh thể hiện tình yêu chị em trên phim rất tự nhiên, từ những phân đoạn tình cảm cho đến giận hờn vu vơ. Thời gian đầu, họ không có ấn tượng mạnh gì về đối phương nhưng sau càng diễn càng ăn ý, một phần vì cả chị và em đều khá giống nhân vật trong kịch bản nên không phải tưởng tượng nhiều. Cặp đôi này cũng tạo được hiệu ứng với công chúng sau Máy Bay Kí Sự.

Sau tác phẩm này, Đình Tú khiến tôi ấn tượng khi diễn cặp với Phương Oanh trong Lặng Yên Dưới Vực Sâu, đây cũng là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Phương Oanh sau một thời gian tập trung chăm chút cho bản thân và gia đình. Yêu Phương Oanh trên phim tức là Đình Tú lại tiếp tục “lái máy bay” bởi đàn chị hơn anh 3 tuổi, tuy nhiên tôi thấy cặp đôi này không quá khó khăn để thực hiện những thước phim tình cảm, xúc động lấy nước mắt của khán giả.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nhan sắc hồn nhiên, ngây thơ của Dương "trà xanh"

Lặng Yên Dưới Vực Sâu đánh dấu sự trưởng thành trong lối diễn xuất của cả Đình Tú và Phương Oanh bởi hai nhân vật này đều là người dân tộc, có tâm lý phức tạp. Họ đã đưa tôi qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau từ tán tỉnh, ngại ngùng, hạnh phúc cho đến chia rẽ, day dứt, đau khổ rồi mãi sau này mới lại được đoàn tụ cùng nhau. Để làm nên một tác phẩm ấn tượng như vậy, Đình Tú và Phương Oanh đã phải sống hơn 5 tháng trời trên vùng núi cao Hà Giang - địa đầu của tổ quốc.

Có vẻ như Đình Tú rất có duyên "lái máy bay" trên màn ảnh nhỏ khi tiếp tục diễn cặp với Phanh Lee, nữ diễn viên hơn anh 2 tuổi trong Ghét Thì Yêu Thôi. Bộ phim xoay quanh câu chuyện của một cô giáo dạy nhảy tính cách hồn nhiên, phóng khoáng, có mối quan hệ “oan gia ngõ hẹp” với chàng trai tên Du do Đình Tú thủ vai. Từ ghét cay ghét đắng mà sau này họ lại thành đôi, tuy nhiên cuộc hôn nhân cũng chẳng được êm ấm vì cả Du và Bạch Kim còn nhiều nét tính cách trẻ con lắm.

Năm ngoái, Đình Tú lại tái hợp với Phương Oanh và tạo được hiệu ứng, nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả trong Cô Gái Nhà Người Ta. Vì đã quá thân thiết kể từ khi đóng chung Lặng Yên Dưới Vực Sâu nên tôi nghĩ cặp đôi này chẳng còn cảnh nào gọi là khó nữa rồi. Tuy nhiên có phân đoạn hôn cuối phim Phương Oanh vẫn còn “đơ người” ra, tôi nghĩ là hơi ngại, thẹn thùng vì phim có sự tham gia của bạn gái Đình Tú là Hương Giang trong vai Mận.

Sau thành công của tác phẩm này, nam diễn viên và đàn chị tiếp tục góp mặt trong bộ phim Những Ngày Không Quên được đông đảo khán giả yêu mến.

>>> Xem thêm: Trung Ruồi: Ê-kíp thống nhất diễn “thật trân” nên tôi bị "tẩn" nhiều

Mãi cho đến đầu năm nay tôi mới thấy Đình Tú thoát cảnh “lái máy bay” trên màn ảnh khi đóng cặp với Quỳnh Kool trong Hướng Dương Ngược Nắng, nữ diễn viên này kém anh 3 tuổi. Trong phim, hai nhân vật từ sống cùng nhà, sau đó trở thành người dưng, cuối cùng lại yêu nhau, Đình Tú và Quỳnh Kool được nhiều khán giả “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi. Tuy nhiên nữ diễn viên từng chia sẻ rằng bên ngoài họ là bạn bè thân thiết nên đóng rất ăn ý, không có tình cảm yêu đương gì hết.

Người tình màn ảnh ở thời điểm hiện tại của Đình Tú là Ngọc Anh trong phim Mặt Nạ Hạnh Phúc. Đây cũng là bộ phim quy tụ dàn diễn viên khủng, nhiều thế hệ như NSND Trung Anh, NSƯT Chiều Xuân, NSND Mạnh Cường, Trang Mù Tạt,… nhưng lại chỉ công chiếu trên SCTV, kịch bản cũng khá hấp dẫn, lối diễn của dàn cast này thì khỏi bàn rồi nên tôi thấy hơi tiếc vì nếu chiếu khung giờ vàng trên VTV thì chắc sẽ “ăn".

Trong phim, Đình Tú vào vai chàng du học sinh rất giỏi và trưởng thành, tuy nhiên anh ta luôn bị ám ảnh bởi qua khứ gây sai lầm rồi để bố mẹ tìm người nhận tội thay. Bảo yêu Hân (Ngọc Anh) nhưng điều trớ trêu cô gái này chính là con của người phụ nữ xấu số năm xưa, vào nhà anh làm giúp việc để chờ cơ hội trả thù. 

Đây cũng là nữ diễn viên kém Đình Tú 3 tuổi, trên phim có nhiều cảnh tình tứ nhưng ngoài đời họ rất ít tương tác, tôi nghĩ là họ “biết điều” tự giữ khoảng cách nhất định vì nam diễn viên hiện đang sống cùng bạn gái.

Có lẽ ở trên phim đa phần đóng với đàn chị hơn tuổi nên nó đã vận vào cuộc sống của Đình Tú. Ngoài đời, anh quen và yêu Hương Giang từ bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu, nữ diễn viên này cũng hơn anh 3 tuổi, lại là mẹ đơn thân. Mặc dù tôi thấy chuyện tình này gặp phải những ý kiến trái chiều từ dư luận nhưng họ "bỏ ngoài tai" và cùng nhau vun vén cho hạnh phúc riêng. 

>>> Xem thêm: Thục Anh: Cái tên "gây bão" ở cả 2 phim VTV đang hot

 Trải qua 5 năm bên nhau, Đình Tú và Hương Giang luôn giữ được “lửa” trong tình yêu, tôi thấy họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội, được đồng nghiệp và khán giả yêu mến, ngưỡng mộ.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.