x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nhan sắc hồn nhiên, ngây thơ của Dương "trà xanh"

Đức Nguyên 07:20 - 21/09/2021

Trong những tập gần đây của bộ phim hot nhất màn ảnh Hương Vị Tình Thân, nhân vật Dương “trà xanh” đang bị nhiều khán giả tranh cãi dữ dội vì quá bạo gan. Cô trở thành “tiểu tam” xen vào cuộc sống vợ chồng nhà người khác mà dám lên mặt với cả “chính thất”, ngoài đời là xác định rồi đấy, xem mấy phân đoạn phim này mà tôi thấy “tức giận tím người”.

Nhân vật này do Thục Anh, sinh viên năm 2 Đại học Ngoại Thương đảm nhận. Cô nữ sinh này sở hữu vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng nên rất hợp với vai Dương, khiến Huy (Anh Vũ) rủ lòng thương, muốn chở che, bảo vệ. Tuy nhiên sau ngoại hình ấy là tâm địa muốn tranh chồng người khác, đúng là bây giờ không nên “nhìn mặt mà bắt hình dong” các bạn nhỉ?

Vai diễn Thuỳ Dương do Thục Anh đảm nhận, nữ diễn viên trẻ này hiện là sinh viên chuyên ngành Quản trị khách sạn - Đại học Ngoại Thương. Cô sở hữu gương mặt dễ thương, ngoài đời nữ diễn viên trẻ này theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung. Dù không được cao như những mỹ nhân chân dài của màn ảnh nhưng Thục Anh thể hiện biểu cảm nhân vật rất tốt mặc dù chưa được đào tạo bài bản về diễn xuất.

>>> Xem thêm: Con gái "bà Xuân": Thừa hưởng sắc vóc của mẹ, thông thạo 3 thứ tiếng

Trước Hương Vị Tình Thân, tôi thấy Thục Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu mến như Những Người Độc Thân Vui Vẻ, Giọt Gianh hay Biển Trổ Hoa Vàng,… Bên cạnh đó, “Dương trà xanh” cũng từng thi Vietnam's Got Talent 2014 và đi được đến top 7, top 20 đại sứ Kawaii Nhật Bản. Có vẻ cô nữ sinh trường Ngoại Thương này rất muốn theo đuổi đam mê nghệ thuật.

Chia sẻ về điều này, Thục Anh nói: "Từ nhỏ ba mẹ là người đồng ý cho em tham gia nghệ thuật và cũng từ đó em cũng đã cam kết với ba mẹ sẽ không để ảnh hưởng tới việc học. Và suốt những năm qua em luôn cố gắng cân bằng và rất may mắn khi trong suốt 12 năm còn ngồi trên ghế nhà trường em luôn luôn đạt danh hiệu HSG và chính bản thân em cũng tự nghiêm khắc với mình để hoàn thành được cả hai điều đó.

Nghệ thuật là đam mê luôn tồn tại, hiện hữu trong con người em. Vậy nên khi cơ hội đến sẽ không có lí do gì để em từ chối. Và chắc chắn em sẽ chứng minh khả năng của mình nhiều hơn nữa và mong rằng khán giả sẽ đón nhận và dành tình yêu thương cho em.” - Nữ diễn viên trẻ này tâm sự với tôi.

>>> Xem thêm: Vẻ ngoài trẻ trung, yêu đời tuổi U50 của cô Hoan osin 11 tháng 5 ngày

Trong phim là một cô bé mới lớn, bước chân ra ngoài xã hội lại thích ngay anh chàng chủ quán đã có vợ, quyết tâm làm “trà xanh” chinh phục tình cảm của Huy, mặc dù biết Thy (Thu Quỳnh) “không phải dạng vừa”. Thế nhưng ngoài đời lại khác, Thục Anh cũng một cô gái hay cười và nhí nhảnh như Dương nhưng khi được tôi hỏi về việc có sẵn sàng làm “tiểu tam” vì người mình thích hay không thì cô ấy lắc đầu: “Không dám”.

“Dĩ nhiên mình sẽ tìm hiểu kỹ người mình yêu mến và đủ tỉnh táo để biết rằng có thích đến mấy thì là một người phụ nữ không nên đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, rơi vào một mối quan hệ 3 người. Khi ấy mình tổn thương mà người phụ nữ ấy cũng bị tổn thương nữa, có lỗi, bứt rứt lắm” - Thục Anh nói với tôi như thế.

Là một diễn viên tay ngang mới nên Thục Anh còn yếu trong lối diễn và thể hiện tâm lý nhân vật: “Có những ngày mình diễn phát ăn ngay nhưng có những ngày khó lấy cảm xúc nên diễn mãi chưa ‘thật trân’. Những lúc như thế các anh chị trong đoàn đều động viên để mình hoàn thành tốt nhiệm vụ. Cảnh quay khiến mình nhớ và khó nhất là lúc hôn Anh Vũ, đó là nụ hôn đầu tiên của mình trên màn ảnh đấy, mình phải quay đến 3 lần vì ngại nên hôn nhanh quá, phải hôn lại lâu hơn xíu mới được" - Thục Anh kể.

"Chắc chắn thời gian tới em sẽ học thêm diễn xuất để được đào tạo bài bản, hiện tại do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nhưng khi mọi thứ ổn định trở lại em sẽ nâng cao kĩ năng của mình hơn vì em thực sự nghiêm túc với nghề và muốn phát triển. Mong rằng trong thời gian sắp tới em sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều dự án phim hơn nữa, được khán giả yêu thương nhiều hơn." - Thục Anh tâm sự.

>>> Xem thêm: Huỳnh Hồng Loan: Từ cô Á khôi áo dài đến mỹ nhân màn ảnh Việt

Theo tôi nghĩ, Thục Anh dù mới lấn sân diễn xuất nhưng đã làm rất tốt vai diễn của mình, dù tuyến nhân vật phụ nhưng cũng khiến khán giả chú ý. Thể hiện tâm lý nhân vật tốt thì người xem mới thể hiện sự yêu ghét rõ ràng đến vậy. Nữ diễn viên sinh năm 2002 đã và đang trở thành một ngôi sao tài năng, triển vọng của VFC, hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trong thời gian tới đấy.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Ghiền Phim Việt thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.