x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phương Oanh đáp trả khi bị chê đồ ngủ xấu trong Hương Vị Tình Thân

Tiểu Mỹ 00:05 - 16/09/2021

 Tôi thấy Phương Oanh là một trong những diễn viên VTV chăm chỉ đăng ảnh trên mạng xã hội và thậm chí là trả lời bình luận của bạn bè, người hâm mộ. Nếu như các nghệ sĩ khác thường chỉ cập nhật vài ngày 1 lần và hiếm khi tương tác với công chúng, trừ với hội bạn thân, thì Phương Oanh ngược lại. Có lúc tôi thấy cô ấy phản hồi hàng chục comment của dân mạng, từ những lời khen đến các nhận xét hay lời chê bai, đều được nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê chăm chút trả lời.

 Mới đây, Phương Oanh khoe loạt ảnh xinh hết nấc cho những bộ cánh mà cô vừa sắm sửa. Mặc dù trời chỉ vào đầu thu nhưng nữ diễn viên hot hàng đầu màn ảnh nhỏ hiện nay đã bắt đầu mua sắm cho… mùa đông. Có vẻ như Phương Oanh lo hơi xa nhỉ, nhưng không sao, tôi thấy cẩn tắc vô áy náy mà. Giờ mình mua có khi giá cả ok đấy, chứ vài tháng nữa vào đông thì dân tình lại đổ xô shopping thì rổ giá lại cao. 

 Nhưng nó không phải là điều đáng quan tâm duy nhất. Ở bên dưới phần bình luận, tôi thấy Phương Oanh đang tranh thủ lúc nghỉ ngơi để phản hồi mọi người. Có người bạn khen chân dài thon thế, liệu có dùng app chỉnh hình không thì Oanh cũng thoải mái đáp lại luôn. Có một cậu bạn khen cô đúng kiểu Gen Z “xinh hết nước chấm” và cô hỏi lại ngay: Vậy thì chấm bằng gì? 

 

 Ngoài ra, tôi để ý một bình luận đăng kèm bức ảnh đồ ngủ của Nam trong phim Hương Vị Tình Thân, bảo rằng sao đồ ở ngoài thì xinh nhưng trên phim xấu thế. Lập tức Phương Oanh cũng đáp trả một cách khéo léo. Nữ chính của phim có vẻ đang “dông dài” cho vui, rồi chốt lại là: “Cuộc đời ngắn ngủi mong manh lắm, chúng ta cùng dành thời gian để làm nhiều điều ý nghĩa hơn nha. Cảm thông, yêu thương, trân trọng cuộc sống khi còn có thể”. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đổi thái độ với Nam chỉ là tạm thời

 Thực sự tôi đánh giá EQ của nữ diễn viên Phương Oanh, cô ấy đã rất khéo trong việc phản hồi của khán giả về trang phục trong phim mà không mất lòng ai cả. Tạm bàn một chút về bộ đồ ngủ màu xanh lá mạ của Oanh trong tập phim vừa rồi, tôi thấy chất vải lụa rất phù hợp cho thời điểm của phim: Trời đã khuya, ai cũng đang ngủ. 

Dĩ nhiên mỗi người có một kiểu mặc để ngủ khác nhau, như Khánh Thy thì chọn pỵjama còn Nam thì lựa vải phi bóng mát mẻ, chẳng cần bật điều hoà cũng cảm thấy dễ chịu. Tôi cho là khán giả cứ thích đòi phim phải thực tế giống ngoài đời, nhưng rồi đoàn phim Hương Vị Tình Thân chọn bộ đồ ngủ đó cho Phương Oanh thì lại chê bai, cũng kỳ. 

  Tôi nghĩ các bạn xem phim thì hãy tập trung nhiều vào tình huống trong phim, đừng quá khắt khe với những chi tiết nhỏ nhặt như chiếu cái áo, đôi giày hay cái bình hoa, trong khi đoàn phim người ta xây dựng đầy thứ hay ho mà sao không để ý rồi khen ngợi đi nhỉ? 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Gừng già thì cay, tình già lại càng ấm áp

Bài viết của Tiểu Mỹ gửi về DienAnh.Net.

Ghiền Hương Vị Tình Thân thì bạn nhớ quên follow Vũ Trụ Phim Ảnh VTV để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường của các phim Việt Nam giờ vàng VTV1 - VTV3 nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.