x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sức hút với thời trang phòng gym

Thi Zun 11:15 - 18/09/2021

Là những ngôi sao màn ảnh, dàn mỹ nhân VTV không chỉ được chú ý qua các tác phẩm mà còn nhận sự quan tâm đặc biệt của dân tình ở từng “nhất cử nhất động". Có lẽ cũng vì vậy mà tôi thấy các “chị đẹp" vẫn luôn chăm chút cho diện mạo của mình mọi lúc mọi nơi. Điển hình như khi tập luyện ấy, những nữ diễn viên dưới đây vẫn khiến tôi muốn “xỉu up xỉu down" với lối ăn diện xịn sò.

Phương Oanh

Nữ chính Hương Vị Tình Thân ngoài đời sở hữu gu thời trang vô cùng ấn tượng. Với gương mặt cá tính cùng body mướt mát, cô nàng từng nhiều lần gây sốt khi diện những trang phục thể thao, khoe 3 vòng “căng đét".

Thậm chí, nữ diễn viên còn dùng đồ tập như outfit dạo phố. Chỉ cấn phối thêm cùng túi hiệu và mắt kính chanh sả, Phương Oanh đã thừa sức thu hút mọi ánh nhìn, mang đến thần thái ngời ngời mà chẳng cần cầu kỳ.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt “trở về đôi mươi” với trang phục hồng

 Thu Quỳnh

Là một trong những cái tên hot của Vũ trụ điện ảnh VTV, Thu Quỳnh cũng rất thường xuyên tập luyện, chăm chút cho vóc dáng của mình. Dù nhễ nhại mồ hôi nhưng phải công nhận, trông cô nàng vẫn vô cùng xinh xắn, đẹp “đỉnh của chóp" đúng không nè.

Nàng Khánh Thy của chúng ta cũng từng mang cả các bộ đồ tập vào những lần chụp photoshoot. Trong trang phục thể thao, Thu Quỳnh trở nên đầy trẻ trung và năng động. Tôi thấy, dù đã qua một lần sinh nở rồi nhưng vóc dáng của cô nàng vẫn vô cùng cuốn hút.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga từng chia sẻ, cô nàng dành đến tận 3 tiếng mỗi ngày để tập luyện. Theo dõi trang cá nhân của nàng “cá sấu chúa", bạn sẽ dễ dàng bắt gặp nhiều khoảnh khắc mà nữ diễn viên check-in tại phòng tập.

“Nhã tiểu tam" của Về Nhà Đi Con chuộng các thiết kế bó sát, phù hợp với bộ môn yoga yêu thích của mình. Tuy nhiên, vì màu sắc trang phục dễ gây hiểu lầm, không ít bức ảnh của Quỳnh Nga khiến dân tình phải “kêu réo" vì quá “nóng mắt".

Nhã Phương

Nhã Phương không hổ danh là mỹ nhân vạn người mê của Vbiz. Dù đã qua tuổi 30 nhưng nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân vẫn sở hữu nhan sắc và body trẻ trung. Để có được ngoại hình hoàn hảo thế này, Nhã Phương đã dành rất nhiều công sức đấy.

Bà xã Trường Giang từng chia sẻ khoảnh khắc tập yoga trên trang cá nhân. Trái ngược với những lần xuất hiện tại sự kiện, Nhã Phương khi luyện tập lại đặc biệt kín đáo với áo thun dài tay. Tuy trang phục có phần nhạt nhòa nhưng gương mặt đẹp tựa “thiên thần tỷ tỷ” của cô nàng đúng là không thể chê vào đâu được.

Khả Ngân

Nổi tiếng có niềm đam mê với thể thao, đặc biệt là boxing, Khả Ngân rất hay chia sẻ giây phút tập luyện của mình trên trang cá nhân. Cô nàng thường chọn những mẫu áo ba lỗ ngắn vừa dễ vận động lại khoe được vòng eo con kiến.

Nữ chính 11 Tháng 5 Ngày còn thực hiện rất nhiều bộ ảnh “sporty-chic”. Hình tượng mạnh mẽ, ngầu lòi của Khả Ngân ngoài đời khiến tôi quên mất luôn một “tiểu thư Nhi" yêu kiều, nữ tính mà mình đang mê đắm. Vẻ đẹp đầy sức sống của cô nàng thực sự cuốn hút, khiến tôi mê đắm, ngắm mãi không chán luôn ấy.

>>> Xem thêm: Nhan sắc của Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV khi livestream

Bạn ấn tượng với “thời trang đồ tập” của nữ diễn viên nào nhất trong số những mỹ nhân trên đây. Mỗi người đều mang đến một cảm giác khác nhau, nhưng tôi thích nhất là sự quyến rũ của Quỳnh Nga và năng động từ Khả Ngân đấy. Hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".