x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những vai diễn tiêu biểu của Nhậm Gia Luân trước Nhất Sinh Nhất Thế

Carole 07:27 - 05/09/2021

Những ngày qua, bộ phim Châu Sinh Như Cố (Trường An Như Cố) mà Carole theo dõi đang trở thành tiêu điểm của mạng xã hội. Dù phim đậm chất ngược tâm với kết cục buồn được dự đoán trước nhưng Carole vẫn thấy hay vì tình sư đồ luyến và diễn xuất ăn ý, đậm chemistry của Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc. Sắp tới đây thì Nhậm Gia Luân sắp trở lại với Nhất Sinh Nhất Thế (Trọn Đời Trọn Kiếp), thế nên hôm nay mình sẽ điểm lại sự nghiệp diễn xuất và những vai diễn của nam chính Nhậm Gia Luân từ thuở mới nổi tiếng đến nay nha.

Năm 2014, Nhậm Gia Luân mới bắt đầu đóng phim, khi ấy anh đã 25 tuổi và tham gia diễn xuất có phần hơi muộn so với đồng nghiệp cùng trang lứa. Tuy hoạt động trong làng giải trí chưa phải là quá lâu nhưng Nhậm Gia Luân đã có kha khá những vai diễn cùng bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp như Đại Đường Vinh Diệu, Cẩm Y Chi Hạ…

Lý Thục – Đại Đường Vinh Diệu (2017)

Đại Đường Vinh Diệu không chỉ tập trung vào những âm mưu tranh đoạt quyền lực dưới thời nhà Đường mà còn khắc họa chuyện tình đẹp nhưng cũng không kém phần bi thương của Quảng Bình vương Lý Thục và Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm đóng). Thành công của bộ phim đã giúp Nhậm Gia Luân bước sang trang mới trong sự nghiệp và được khán giả biết đến nhiều hơn.

Lý Thục vốn là một người thông minh tài trí, lại sống dưới thời kỳ có nhiều biến động chính trị nên anh đã thể hiện được tài năng xuất chúng của mình. Trong cuộc đời mình, Lý Thục rất yêu Thẩm Trân Châu, chỉ có điều họ lại phải trải qua quá nhiều gian truân và hiểu lầm mới có thể ở bên nhau.

Hứa Tuyên – Thiên Kê: Truyền Thuyết Bạch Xà

Thiên Kê: Truyền Thuyết Bạch Xà là bộ phim cải biên từ truyền thuyết về nàng Bạch Tố Trinh được lưu truyền trong dân gian của Trung Quốc. Tuy tạo ra nhiều tình tiết mới mẻ khác hẳn với truyền thuyết nhưng Thiên Kê vẫn khiến khán giả xem phim phải đau lòng vì chuyện tình đẫm nước mắt của 2 nhân vật chính Hứa Tuyên và Bạch Yêu Yêu.

Kiếp trước, Hứa Tuyên là thượng tiên Tử Tuyên nhưng sau chuyển thế thành một dược sư lạnh lùng, trầm tĩnh. Mang trong mình mệnh thất sát cả đời cô độc nhưng sau khi gặp Bạch Yêu Yêu (Dương Tử đóng) thì cô đã trở thành kiếp số lớn nhất cuộc đời anh. Cả 2 kiếp Hứa Tuyên đều nặng tình với Bạch Yêu Yêu nhưng chuyện tình nhân – yêu lại gặp vô vàn trắc trở và khó khăn.

Lục Dịch – Cẩm Y Chi Hạ

Theo Carole thấy thì Nhậm Gia Luân rất hợp với phim cổ trang và thể loại phim này cũng giúp anh gặt hái được nhiều thành công, đáng kể nhất chính là Cẩm Y Chi Hạ. Trong Cẩm Y Chi Hạ, Nhậm Gia Luân đảm nhận vai Lục Dịch – một cẩm y vệ nghiêm túc và lạnh lùng, thủ đoạn ra tay cũng rất độc ác, tàn nhẫn.

Mặc dù bị gọi là “Diêm vương” nhưng thực tế thì Lục Dịch lại là người “ngoài lạnh trong nóng”. Sau khi gặp được Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng), cuộc sống của Lục Dịch đã có nhiều thay đổi lớn. Tuy chuyện tình của Lục Dịch và Viên Kim Hạ cũng gặp không ít gian truân nhưng cuối cùng họ vẫn có thể hạnh phúc bên nhau.

Diệp Xung – Thu Thiền

Thu Thiền là dự án phim dân quốc hiếm hoi mà Nhậm Gia Luân tham gia suốt 7 năm đóng phim. Lấy bối cảnh dưới thời chiến loạn diễn ra vào năm 1941, thành viên Đảng cộng sản Diệp Xung (mật danh là Thu Thiền) đã bất chấp những nguy hiểm luôn cận kề để ẩn nấp ở phe giặc với mục đích thực hiện một nhiệm vụ tối mật.

Quá trình làm nội gián của Diệp Xung rất khó khăn và gian khổ, nhưng với niềm hy vọng có thể giúp đất nước hòa bình mà anh bất chấp mọi hiểm nguy. Không chỉ những nỗ lực chống giặc của Diệp Xung về sau đã được đền đáp, mà trong thời gian cực khổ ấy, anh đã gặp và phải lòng Hà Anh (Lý Mạn đóng) – người luôn sát cánh chiến đấu bên anh.

Cố Xuyên – Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn

Tuy không thành công như mong đợi nhưng Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn cũng là một trong những bộ phim tiêu biểu của Nhậm Gia Luân. Cố Xuyên vốn là một chàng trai hoạt bát và yêu đời, nhưng vì tai nạn ngoài ý muốn đã khiến trái tim anh bị tổn thương và phải thay bằng một quả tim cơ học, chẳng khác gì sống cho qua ngày.

Không thể vận động mạnh, cũng chẳng thể hiện được những cảm xúc buồn vui như người bình thường, cuộc sống mỗi ngày của Cố Xuyên trải qua rất nhạt nhẽo. Nhưng sau khi gặp được Khương Tiểu Ninh (Hình Phi đóng), sự lạc quan và vui vẻ của cô đã khiến Cố Xuyên thay đổi cách nhìn về cuộc sống, làm anh có những hy vọng hơn vào tương lai.

Với diễn xuất ổn, Nhậm Gia Luân dễ dàng hóa thân thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau. Nhưng Carole cho rằng anh chỉ phát huy được tối đa lợi thế của mình ở dòng phim cổ trang và có phần hơi mờ nhạt ở dòng phim hiện đại. Quả thật, điều này đã ít nhiều ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai của Nhậm Gia Luân. Thế nên, Carole rất quan ngại ở phần 2 của Châu Sinh Như Cố - Nhất Sinh Nhất Thế, không biết anh sẽ đóng phiên bản hiện đại ra sao đây?

>>> Xem thêm: 6 tập đầu của Châu Sinh Như Cố: Nhậm Gia Luân - Bạch Lộc diễn quá tốt

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.