x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những bộ phim làm nên tên tuổi Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới Honey Lee

Bingsu 19:05 - 20/09/2021

Theo tôi, Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới Honey Lee là cái tên đã quá quen thuộc với khán giả yêu phim Hàn Quốc, dù là người đẹp lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng tôi thấy Honey Lee rất có duyên với nghiệp diễn. Bằng chứng là cô nàng được mời tham gia rất nhiều dự án phim đình đám. 

Gần đây nhất là bộ phim của SBS thuộc thể loại hài hước, tình cảm, tội phạm mang tên One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17 tháng 09. 

Trong One The Woman chị đẹp Honey Lee vào vai Jo Yeon Joo - một công tố viên và là con gái duy nhất của một ông trùm. Trong một lần đuổi theo một kẻ tình nghi có ngoại hình giống mình, Jo Yeon Joo gặp phải một vụ tai nạn xe hơi và mất trí nhớ. 

Câu chuyện rẽ sang hướng khác khi Jo Yeon Joo tỉnh dậy sau cơn hôn mê, cô lại sống với tư cách là Kang Mi Na - con dâu của một gia đình tài phiệt và là người có vẻ ngoài trông giống hệt cô. Với nhan sắc xinh đẹp cộng khí chất ngút trời mình thấy rằng chị đẹp vào vai con dâu nhà tài tài phiệt là “bao ngầu”. 

Nếu trót khoái Honey Lee sau khi xem One The Woman, cùng Bingsu điểm lại những bộ phim làm nên tên tuổi của Bông hậu này nhé, để nếu có thời gian thì bạn coi cũng hợp lý lắm đó.

Một năm sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Honey Lee bắt đầu thử sức với diễn xuất thông qua vở nhạc kịch Polaroid Legally Blonde (trong vai Elle Woods) và Chicago (trong vai Roxie Hart). Tiếp đó, cô thủ vai phụ và nữ thứ trong hai bộ phim truyền hình lần lượt là The Partner (Cộng Sự) và Pasta (Hương Vị Tình Yêu). Nhưng theo mình thấy thì phải đến bộ phim Pasta tên tuổi của cô mới được công nhận trong lĩnh vực diễn xuất.

Pasta (Hương Vị Tình Yêu)

Sau vai diễn đầu tay là nữ luật sư xinh đẹp và gợi cảm trong The Partner; trong bộ phim thứ hai mang tựa Pasta (Hương Vị Tình Yêu) của đài MBC. 

Pasta là bộ phim xoay quanh cuộc sống của những nhân viên trong nhà hàng mang phong cách Ý với sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: Gong Hyo Jin, Lee Seon Kyun, Alex và Honey Lee. 

Vào vai một nữ đầu bếp đáng yêu, Honey Lee đã gây được dấu ấn mạnh mẽ với mình hơn cả nữ chính vì diễn xuất chân thực, đáng yêu với đôi mắt cười và đôi mắt biết nói.

>>> Xem thêm: Kim Go Eun: Từ nàng thơ phim 18+ trở thành đoá hồng màn ảnh nhỏ Hàn

Iron Daughters-In-Law (Những Nàng Dâu Sắt)

Là bộ phim truyền hình thứ 3 Honey Lee tham gia, Những Nàng Dâu Sắt xoay quanh cuộc sống của các nàng dâu thuộc các thế hệ khác nhau trong một gia đình "tứ đại đồng đường". Bộ phim này cũng lọt vào danh sách đề cử Emmy quốc tế 2012 cho hạng mục Telenovela dành cho Phim truyền hình được sản xuất ngoài nước Mỹ và được trình chiếu từ hai đến sáu lần một tuần.

Những Nàng Dâu Sắt là bộ phim hay khi khai thác một khía cạnh ít bộ phim nào trước đó từng đề cập đến đó là cuộc sống của những người phụ nữ góa chồng sống theo tư tưởng “tiết hạnh khả phong” thuộc các thế hệ khác nhau trong một gia đình "tứ đại đồng đường". Vì những khó khăn trong cuộc sống, họ buộc rèn luyện mình trở thành người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ. 

Trong bộ phim Những Nàng Dâu Sắt, Lee Honey thủ vai Kim Yeon Jeong - một nữ đầu bếp lỗ mãng nhưng lại rất tốt bụng. Kim Yeon Jeong bị mất niềm tin vào đàn ông khi người bạn trai thân thiết với cô suốt 10 năm đột ngột kết hôn với người phụ nữ khác.

Theo như mình nhận định, vai diễn Kim Yeon Jeong đã giúp Honey Lee thoát khỏi mác “Hoa hậu đóng phim” khi mang lại thành quả đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất cho nàng hoa hậu với danh hiệu Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải thưởng truyền hình cuối năm của đài MBC.

>>> Xem thêm: Eugene không hiểu Oh Yoon Hee 100% nhưng đồng cảm vì cùng làm mẹ

Tazza 2: The Hidden Card (Thần Bài Sát Gái)

Là một trong những bộ phim điện ảnh có doanh thu phòng vé cao nhất 2014 tại Hàn khi thu về gần 30,92 triệu USD, Thần Bài Sát Gái đã giúp tên tuổi của Honey Lee thực sự vụt sáng mặc dù chỉ đảm nhiệm vai diễn phụ. Thần Bài Sát Gái là phần tiếp theo của bộ phim Tazza năm 2006, Thần Bài Sát GáiTOP (BIGBANG) thủ vai chính. Bộ phim xoay quanh những cám dỗ của thế giới cờ bạc đến từ thế giới ngầm. 

Trong bộ phim này, cảnh kinh điển nhất mình tin chắc các mọt phim Hàn đều biết là ván bài sinh tử mà những người tham gia phải bỏ hết y phục bên ngoài để tránh tình trạng gian lận. Trong bộ phim này, Honey Lee không hề ngại ngần, cởi bỏ áo khoác, chỉ diện nội y để tham gia cuộc tỷ thí. Với sự nỗ lực của mình Lee Honey được đánh giá cao về cả diễn xuất và vóc dáng.

Heart Blackened (Trái Tim Hoen Ố) 

Trái Tim Hoen Ố là một tác phẩm remake từ bộ phim Silent Witness (2013) của Trung Quốc được đạo diễn Jung Ji Won làm lại với một câu chuyện giàu cảm xúc với những tình tiết bí ẩn đến từ một vụ án mạng gia đình.

Trong phim, Honey Lee đảm nhận vai diễn nạn nhân là Park Yoo Na - một ca sĩ nổi tiếng và là người vợ xinh đẹp của một đai gia đích thực nhưng lại là nạn nhân của một vụ án, bất ngờ hơn kẻ tình nghi lại là con riêng của chồng. Tuy là nữ phụ nhưng vai diễn của Honey Lee đã để lại nhiều dấu ấn tỏa sáng hơn cả nữ chính Park Shin Hye. 

Vai diễn Park Yoo Na đã giúp Honey Lee giành được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 54. 

Extreme Job (Nghề Siêu Khó)

Đối với mình, bộ phim Nghề Siêu Khó chính là tác phẩm thành công nhất trong sự nghiệp của Honey Lee.

Nghề Siêu Khó xoay quanh nhóm đặc vụ chống buôn bán chất cấm gồm 5 người, được dẫn dắt bởi đội trưởng Go (Ryu Seung Ryong). Các thám tử còn lại gồm: Jang (Lee Honey đóng), Young Ho (Lee Dong Hwi), Jae Hoon (Gong Myung) và Ma (Jin Seon Kyu). Họ phải hoạt động ngầm với mục tiêu lật đổ nhóm tội phạm buôn bán chất cấm xuyên quốc gia.

Để che giấu thân phận và tiện theo dõi đối tượng, các thành viên mở một quán gà. Tuy nhiên, vì tay nghề nấu ăn quá tốt, quán trở nên nổi tiếng khiến khách kéo đến nườm nượp. Từ đó nhóm thám tử gặp nhiều tình huống dở khóc, dở cười trên hành trình phá án.

Với vai diễn này, Honey Lee không chỉ làm xấu mình khi vào vai một nữ cảnh sát thô lỗ, ăn mặc lôi thôi luộm thuộm mà còn thể hiện xuất sắc lối diễn xuất hài hước, và những cảnh hành động cực ngầu. Nếu bạn là fan của những bộ phim phá án xen lẫn hài hước chắc chắn đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn.

>>> Xem thêm: Những điều công chúng mong đợi ở màn tái xuất của Song Hye Kyo

Trải qua hơn 10 năm theo đuổi nghiệp diễn xuất, tôi thấy được Honey Lee đã rất nỗ lực khi thử thách bản thân ở nhiều dạng vai khác nhau. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi, Honey Lee vẫn thiếu chút “vận may” để tên tuổi của cô thật sự bật lên hạng A.

Với vai diễn thú vị trong bộ phim One The Woman (Nữ Thanh Tra Tài Ba) mong rằng những nỗ lực trong suốt thời gian qua của cô được đền đáp. Các bạn hãy ủng hộ vai diễn mới của chị đẹp Honey Lee nhé.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.