x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Eugene không hiểu Oh Yoon Hee 100% nhưng đồng cảm vì cùng làm mẹ

Xôi Xoài 18:00 - 14/09/2021

Siêu phẩm Penthouse vừa kết thúc phát sóng gần đây sau khoảng thời gian lên sóng dài tới hẳn 1 năm. Oh Yoon Hee là một trong 3 nữ chính của phim, tạm biệt khán giả từ giữa phần 3 nhưng vẫn luôn được nhắc tên cho đến cuối. Với tôi, Eugene đã có màn tái xuất hoàn hảo. 

Mới đây, chị đẹp này đã trả lời phỏng vấn một loạt báo và cho chúng ta rất nhiều thông tin thú vị đấy. Trước khi đến với Penthouse, Eugene vừa không quen vừa lo lắng nhưng cuối cùng lại tận hưởng. Chị cho biết: “Tôi không phải người thích quay phim dài nhưng cuối cùng nó lại không mệt mỏi như tôi dự liệu. Vốn dĩ phim sẽ kết thúc ở phần 2 nhưng cuối cùng lại kéo sang phần 3 luôn, sự kéo dài này lại khá là thú vị. Tôi nghĩ bộ phim được kéo dài như vậy vì luôn nhận được sự yêu mến của khán giả”.

>>>> Xem thêm: Kim So Yeon trẻ hẳn ra sau khi cắt mái tóc dài tạm biệt Cheon Seo Jin

Nhân vật Oh Yoon Hee ngoài sự đáng thương và xinh đẹp ra thì thi thoảng lại vướng phải những “thuyết âm mưu” của người xem như là đàn ông, là em gái của Ju Dan Tae. Nhắc tới chuyện này, Eugene cũng cảm thấy vô cùng thú vị. 

Trước tiên, tôi sẽ nói về nguồn cơn của giả thuyết Oh Yoon Hee chính là em gái của Ju Dan Tae nhé. Giả thuyết này xuất hiện khi tên thật của người đàn ông này được tiết lộ là Baek Jun Ki, có một cô em gái. Trong một cảnh phim về quá khứ của Ju Dan Tae, hắn đã gọi em gái mình là “Yun Hee à” làm người xem nghi ngờ Oh Yoon Hee là em gái của đại ác ma này. 

Nói về giả thuyết này, chị đẹp bật cười chia sẻ: “Lần đầu nghe chuyện này tôi cảm thấy hơi vô lý. Thế nhưng tôi lại nghĩ càng có nhiều tin đồn, dự đoán thì lại càng chứng minh phim được khán giả quan tâm”.

Còn với đồn đoán Oh Yoon Hee là người chuyển giới do nhầm lẫn trên tờ xét nghiệm ở phần 1, Eugene cũng vừa cười vừa nói: “Cảnh đó chỉ xuất hiện chưa đầy 1 giây nhưng tôi đã vô cùng sửng sốt khi khán giả soi đến từng chi tiết như vậy. Từ việc này còn có một câu chuyện thú vị đằng sau đấy. Lúc đó xuất hiện câu nói “tên người chuyển giới đầu tiên ở Hàn Quốc là Oh Yoon Hee” và câu này rất nổi lúc bấy giờ nữa”.

Tuy nhiên, Eugene cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi cho biết rằng có rất nhiều cảnh bị cắt đi. Eugene chia sẻ thêm rằng: “Tôi nghĩ khó có thể có sự đồng bộ 100% trong suốt bộ phim. Diễn biến phim quá nhanh mà diễn viên thì nhiều. Đúng là có nhiều đoạn bị chỉnh sửa và lời giải thích phim còn thiếu sót nhưng với những thứ chuyển biến quá nhanh thì chuyện đó là không tránh khỏi”.

Quay lại bộ phim, cảnh cuối cùng của Ha Yoon Cheol trước khi anh ra đi, chàng bác sĩ đã nói: “Anh yêu em, Yoon Hee” với Cheon Seo Jin và cảnh này đã thành chủ đề nóng. Eugene nghe nói tới và liền chia sẻ: “Nếu anh ấy mà nói yêu Cheon Seo Jin là không chừng Oh Yoon Hee sẽ đội mồ sống dậy ngay đấy. Nhưng thật buồn khi mọi thứ đều kết thúc bằng sự ra đi. Nhưng tôi nghĩ Oh Yoon Hee đã thắng trong việc giành được trái tim của Ha Yoon Cheol”

Ở một diễn biến khác khi phóng viên hỏi liệu sẽ trả thù Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin ra sao nếu có cơ hội, Eugene đã trả lời rất nhanh gọn rằng: “Cuối cùng tất cả đều bay màu mà, trả thù có tác dụng gì đâu”. Câu trả lời của chị đẹp chuẩn tới nỗi không ai nói được câu nào và cũng tạo không khí thoải mái cho cuộc phỏng vấn.

Oh Yoon Hee là một nhân vật có rất nhiều sự thay đổi và có lúc Eugene cũng phải ngạc nhiên với những thay đổi quá nhanh đó, nhưng ở khía cạnh người mẹ và dần nhập tâm với nhân vật thì cô cũng đã hiểu được.

“Tôi đã nỗ lực rất nhiều để thích nghi với sự thay đổi của Oh Yoon Hee. Khi diễn vai này tôi dần trở thành Oh Yoon Hee, tôi khá bất ngờ trước sự thay đổi tính cách và hướng đi của nhân vật, nhất là cảnh tham vọng chiếm căn hộ penthouse nổi lên. Tuy có một số chuyện tôi không hiểu 100% nhưng xét trên khía cạnh một người mẹ thì tôi có thể hiểu được”, Eugene chia sẻ.

Chị đẹp này cũng bày tỏ bản thân bị sốc khi nhận được kịch bản cho thấy Oh Yoon Hee là người hại Min Seol A, cô đã phải tự thuyết phục bản thân rất nhiều về cảnh này: 

“Tôi không biết gì về chuyện này cho đến khi nhận được kịch bản. Tôi cũng chỉ phát hiện ra rằng thủ phạm hại Min Seol A là Oh Yoon Hee sau khi đọc kịch bản của tập phim đó. Vào thời điểm đó, bản thân bối cảnh đã khó thuyết phục tôi rồi. Tôi đã nói chuyện rất nhiều với biên kịch và đó là một quá trình dài để thuyết phục bản thân. Cảnh tượng này thực sự là làm tôi quá sửng sốt”.

Cuối cùng, Oh Yoon Hee lại từ biệt khán giả khá sớm ở phần 3 sau khi bị Cheon Seo Jin hại, nữ diễn viên cũng bày tỏ về cái kết của mình trong phim: “Thật buồn, cuộc sống là vậy đấy. Chuyện này còn tùy thuộc vào góc độ của người xem nhưng nó rất thực tế. Và cũng vì vậy mà nhân vật Oh Yoon Hee lại càng đáng thương hơn”.

Sự nổi tiếng của Penthouse đã được chứng minh rất rõ ràng bởi ngay cả những bạn nhỏ tiểu học cũng nhận ra Eugene chính là Oh Yoon Hee mặc dù họ vốn không biết về cô: “Nhìn lại thì ngay cả những bạn nhỏ xíu cũng nhận ra Oh Yoon Hee khiến tôi rất bất ngờ. Trước khi đóng tác phẩm này, các bạn nhỏ không biết đến tôi đâu nhưng gần đây ngay cả các em bé tiểu học cũng gọi tôi là Oh Yoon Hee nữa”.

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng chia sẻ về việc chồng cô là Ki Tae Young đã giúp đỡ rất nhiều trong quá trình quay. Khi Eugene không hiểu Oh Yoon Hee thì Ki Tae Young đã cho cô lời khuyên. Ông xã của nữ diễn viên có khả năng nhìn nhận mọi việc rất khách quan nên tư vấn rất hữu ích. Ngoài ra, Eugene cũng khen ngợi biên kịch Kim Soon Ok rất nhiều bởi bà là người rất biết lắng nghe diễn viên, tạo điểm tựa cho diễn viên yên tâm quay phim.

Eugene đã có một trải nghiệm tuyệt vời với Penthouse và nhân vật Oh Yoon Hee. Dù bộ phim không trọn vẹn, vẫn còn những vấn đề thế nhưng nói về thành công thì không thể nào phủ nhận được. Qua tác phẩm này, Eugene đã có một màn tái xuất hoàn hảo sau 5 năm vắng bóng và cũng là tác phẩm đáng nhớ ở độ tuổi 40 của chị đẹp. 

Cũng như Oh Yoon Hee, dù là nữ chính hết vai sớm nhất nhưng vẫn được nhắc tới tận cuối phim, tôi tin là Eugene cung đã trở thành một trong những diễn viên nữ ấn tượng nhất trong năm 2021 này. Tôi vừa thích diễn xuất vừa ngưỡng mộ sự trẻ trung và nhan sắc hoàn hảo của chị đẹp, hy vọng Eugene sẽ sớm trở lại với tác phẩm mới.

>>>> Xem thêm: Kim Seon Ho và loạt sao Hàn chăm chỉ tìm được hào quang trong năm 2021

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.