x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

6 diễn viên Hàn nổi danh không cần giải thưởng chứng minh diễn xuất

Hồng Trà Sữa 16:25 - 03/09/2021

Những cái tên từng được vinh danh ở các giải thưởng lớn như Baeksang chẳng hạn thông thường đã chứng minh được năng lực ấn tượng của họ. Tuy nhiên, không phải vì thế mà những cá nhân chưa từng đạt được giải thưởng lớn là diễn dở đâu nha. Làng phim ảnh xứ sở kim chi vẫn có kha khá các ngôi sao đã chứng minh được diễn xuất của bản thân mà không cần tới giải thưởng đấy. Khám phá cùng tôi với bài viết dưới đây nha. 

>> Bạn có biết: Những tên tuổi đình đám ở Kbiz bị phản ứng vì chọn vai một màu

Moon Chae Won 

Nhân vật đầu tiên xuất hiện trong tâm trí của tôi ở chủ đề này chính là nữ diễn viên tài sắc Moon Chae Won. Trong suốt những năm tháng hoạt động chăm chỉ của mình, Moon Chae Won hiếm khi được xướng tên ở các giải thưởng lớn, dù cô bỏ túi rất nhiều vai diễn ấn tượng trong các bộ phim ăn khách như Họa Sĩ Gió, Thiên Thần Áo Trắng hay Hoa Của Quỷ

Tuy hơi nghèo nàn trong giải thưởng là vậy nhưng đố ai nghi ngờ về năng lực thật sự của Moon Chae Won cho được. Mỗi nhân vật mà cô đảm nhận đều rất có hồn và thể hiện đúng tính cách mà biên kịch muốn diễn viên truyền tải. Không chỉ diễn xuất tốt mà Moon Chae Won còn nhận vai khá đa dạng nữa nên không có giải thưởng nhiều thì cô vẫn là một cái tên thực lực trong mắt của công chúng mà thôi.

Lee Jun Ki 

Người bạn đời của Moon Chae Won trong Hoa Của Quỷ là Lee Jun Ki cũng là một nhân vật thuộc hội sao thú vị này. Tới giờ Lee Jun Ki vẫn chưa may mắn có được Grand Prize - Daesang ở bất cứ giải thưởng nào và hai lần trượt Thị đế tại Baeksang danh giá. Tuy nhiên việc không có những thứ đó vẫn chẳng thể làm lu mờ đi năng lực tuyệt vời của anh. 

Giống với Moon Chae Won thì Lee Jun Ki cũng có thể diễn đa dạng ở bất cứ một hình tượng nhân vật hay thể loại nào mà anh tham gia. Mỗi khi có phim mới là anh lại mang đến một nét diễn “khác bọt” cho người xem, không vai nào có hình tượng trùng lặp với vai nào cả. Thế nên, tôi nghĩ việc dùng giải thưởng để đánh giá kỹ năng là sai nghiêm trọng trong trường hợp của Lee Jun Ki rồi. 

Song Hye Kyo 

Rất nhiều khán giả đã bất ngờ khi biết Song Hye Kyo tới năm 2016 mới nhận được Grand Prize - Daesang và thậm chí là trượt giải Thị hậu ở Baeksang tới tận 3 lần. Cái sự bất ngờ đó của khán giả càng chứng tỏ rằng Song Hye Kyo đã chinh phục được công chúng bằng diễn xuất của mình, mặc cho giới chuyên môn vẫn còn cái nhìn khắt khe về cô. 

Với trường hợp của đại mỹ nhân 40 tuổi này thì tôi nghĩ giải thưởng có cũng được, không có cũng chẳng ảnh hưởng gì. Vì với cái sự nghiệp toàn phim truyền hình làm điên đảo châu Á mà cô sở hữu thì đã là ước mơ của bao nhiêu thế hệ diễn viên rồi. Không cần có giải thưởng thì cái tên Song Hye Kyo vẫn đình đám ở làng giải trí Hàn Quốc trong suốt 20 năm qua như bình thường mà thôi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những sao Hàn gây tiếc nuối vì từng trượt Daesang do thiếu may mắn

Namgoong Min 

Diễn vai hài cũng được mà diễn vai ác là số dách, từ lâu Namgoong Min đã là một nam diễn viên được ca ngợi về khả năng diễn xuất rồi. Con đường chinh phục các giải thưởng lớn của nam thần này cũng khó khăn y chang như với Song Hye Kyo. Namgoong Min đã 3 lần trượt Thị đế ở Baeksang và phải mất tới 21 năm từ ngày ra mắt mới được cầm trên tay chiếc cúp Grand Prize - Daesang danh giá. 

Tôi thấy giữa năng lực của Namgoong Min và các giải thưởng thật ra chúng cũng chẳng có liên quan gì với nhau cho lắm cả. Nếu ai mà cứ nhìn giải thưởng để đánh giá diễn viên thì họ đã bỏ qua nhiều bộ phim cực hay của nam thần 43 tuổi này rồi đấy. Namgoong Min chuẩn bị trở lại với bộ phim truyền hình hành động The Veil và đang được kỳ vọng sẽ xóa dớp thất bại cho phim của đài MBC trong những năm gần đây.

Lee Yoo Ri 

Nổi tiếng với danh ác nữ nhưng Lee Yoo Ri cũng đã không ít lần để lại dấu ấn trong lòng khán giả bằng các vai có số phận khổ sở hay có chút hài hước trên màn ảnh. Diễn xuất tự nhiên và đa dạng khỏi chê nhưng Lee Yoo Ri lại khá vô duyên với các giải thưởng phim ảnh ở quê nhà. Nếu không nhờ khán giả bình chọn thì có khi năm đó cô cũng đã vuột mất Grand Prize - Daesang ở MBC Drama Awards luôn rồi. 

Lee Yoo Ri có thể không phải là cái tên quá đình đám như nhiều đồng nghiệp đồng trang lứa khác nhưng bảo chứng chất lượng cho các phim mà cô tham gia thì không ai có thể chối cãi được. Vì thế cứ có phim nào mà Lee Yoo Ri đóng chính là tôi lại yên tâm để cày từ đầu tới cuối do biết chắc chất lượng của nó đã được đảm bảo rồi. 

Yoo Seung Ho 

Năm nay mới 28 tuổi thôi nhưng vì đã ra mắt từ năm 6 tuổi nên kinh nghiệm trong nghề của Yoo Seung Ho đã là 22 năm rồi. Có thể danh tiếng của Yoo Seung Ho vào lúc này không còn thuộc hàng đầu nữa, nhưng diễn xuất của anh thì vẫn giữ được phong độ và thậm chí còn có phần ấn tượng hơn rất nhiều khi ngày càng trưởng thành hơn.

Kịch bản phim mà Yoo Seung Ho chọn thường khá kén gu của người xem nhưng bù lại nó có đất để anh phô bày được kỹ năng diễn xuất chắc tay của mình. Trong Top 6 này thì anh là người có bộ sưu tập giải thưởng ít ỏi nhất nhưng có lẽ diễn xuất chắc phải được công chúng đánh giá là hàng đầu luôn đó à nha. Yoo Seung Ho cũng đang chuẩn bị tái xuất với một bộ phim mới của đài KBS2 và đã được nhiều khán giả nóng lòng mong chờ ngay từ khi dự án này khởi động rồi. 

>> Xem thêm: 6 cặp đôi Kbiz vì "tan đàn" ngoài đời mà "bít cửa" gặp nhau trên phim

Nói chung thì việc có được giải thưởng nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như may mắn hay tỉ lệ cạnh tranh của năm đó nữa. Thế nên được thì xem như là hạnh phúc còn không thì tôi nghĩ cũng không cần phải đắn đo nhiều, vì giống như 6 gương mặt này nè, họ khá vô duyên với các giải thưởng lớn nhưng vẫn nổi tiếng và được khán giả yêu mến, đánh giá cao đó thôi. Giải thưởng là một khía cạnh để đánh giá chứ không phải là tất cả của một người diễn viên đâu.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.