x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Ninh Tito: “Nổi tiếng dễ nhưng để giữ ‘lửa’ thì khó lắm”

Đức Nguyên 07:20 - 01/11/2022

Đối với những người yêu mến ẩm thực và du lịch, chắc hẳn đã quá quen mặt với Ninh Tito. Anh chàng này sở hữu ngoại hình điển trai và lối dẫn chuyện rất duyên. Bên cạnh đó, Ninh còn là người review cực có tâm khi anh nói lên được những trải nghiệm thực tế, khen chê rõ ràng khiến cho khán giả có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn. 

 Tôi thấy rằng Ninh Tito là một trong những người làm sáng tạo nội dung về ẩm thực đầu tiên kể từ khi mạng xã hội phát triển bùng nổ. Mặc dù thời điểm hiện tại có rất nhà sáng tạo nội dung khác làm về mảng này, nhưng với tôi, Ninh là màu sắc riêng biệt. Tôi vẫn theo dõi và ủng hộ anh chàng này mỗi khi có sản phẩm mới, vì xem rất cuốn.

>>>Xem thêm: Quốc Huy lần đầu ra Bắc đóng phim, U40 trẻ trung, hôn nhân kín tiếng

 Cách đây 5 năm, anh chàng này đã được tuyển vào làm ở Đài truyền hình. Tại đây Ninh có cơ hội được tiếp xúc và làm quen với mạng xã hội YouTube. Nhận thấy thời điểm ấy làm review về ẩm thực là một “mảnh đất màu mỡ” mà bản thân lại là người đam mê với lĩnh vực này, Ninh quyết định xin nghỉ việc và theo đuổi công việc mới này. 

 Sau 5 năm làm nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, Ninh Tito đã khẳng định được tài năng cũng như cái “duyên” với công việc này. Nghe chàng trai này tâm sự, tôi thấy chặng đường 5 năm ấy của anh đầy thú vị nhưng cũng nhiều khó khăn, thử thách.

 Chia sẻ về chặng đường 5 năm ấy, Ninh Tito nói: “Thời điểm tôi nhớ nhất trong thời gian qua không phải khi tôi nổi tiếng nhất, mà khi nhận ra mình đã đánh mất bản thân, thay đổi quá nhanh. Có những lúc tôi chỉ biết chạy theo thị khiếu của khán giả hay thậm chí là những lời mời quảng cáo. Thế nhưng cũng phải ngẫm, nhận ra điều đó để xem xét điều chỉnh, để luôn là chính mình”.

>>>Xem thêm: Vĩnh Xương (Đấu Trí) dành nhiều tâm huyết cho vai chủ tịch Hoàng Đức

 Thật vậy, tôi thấy rằng có nhiều người khi bén duyên với nghề này, ban đầu thì rất chỉn chu, nghiêm túc và có tâm. Thế nhưng khi có những lời mời quảng cáo, cát-xê khủng thì PR lố, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến lòng tin của khán giả. 

Ninh Tito là một trong số ít những người có thể cân bằng được giữa việc quảng cáo, góp ý và thực hiện những sản phẩm reivew chất lượng, đặt tiêu chí người xem lên hàng đầu. Chứ nói rằng không có  "quảng cáo" thì chắc Ninh Tito hay bất kì nhà sáng tạo nội dung này cũng khó có thể tồn tại được phải không nào?

Sắp tới Ninh Tito sẽ hướng nội dung sáng tạo của mình đến những dự án lớn, bỏ nhiều tâm huyết, công sức và cả vật chất. Dự án mang tên “bản đồ ăn”, như một cuốn cẩm nang về địa chỉ ăn ngon tại nhiều địa phương trên cả nước. Mang đến những gợi ý chuẩn xác, có tâm nhất cho khán giả. Nếu như dự án này hoàn thành thì chúng ta sẽ không còn phải lo về nơi ăn, chỗ ở cho mỗi chuyến đi rồi, nghe thú vị thật.

 Bên cạnh đó, chỉ vài tháng nữa thôi là Ninh Tito sẽ cho ra mắt series “Cỗ Tết Vùng Cao” để cộng đồng mạng có thể “du lịch online”, biết đến nét văn hóa rất riêng của người Tây Bắc vào dịp Tết. Nam food reviewer cho biết đây là thời điểm anh muốn đầu tư hơn về chiều sâu cho mỗi sản phẩm của mình. Không chỉ nói về hương vị, nguyên liệu của đồ ăn mà cả những nét đẹp văn hóa, con người trong mỗi chuyến đi. 

 Tôi thấy đây là những dự án khá ý nghĩa, mang đến những trải nghiệm chân thực, góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch ở các địa phương, và còn có thể bảo tồn những nét giá trị văn hóa đặc sắc nữa.

>>>Xem thêm: Sao nhí đóng con Hồng Diễm (Hành Trình Công Lý): Thiên thần đa tài VTV

Một điều nữa khiến tôi ấn tượng với Ninh Tito là anh luôn biết ơn và yêu mến những người đã dành tình cảm, ủng hộ mình trong suốt chặng đường 5 năm. Mỗi buổi fan meeting được tổ chức, anh dành rất nhiều phần quà cho người hâm mộ. Với anh, hành trình trở thành một nhà sáng tạo nội dung luôn mang đến những thách thức. Trên hành trình ấy anh luôn có khán giả đồng hành cùng và yêu thương. Chúc cho anh chàng này sẽ còn phát triển rực rỡ hơn nữa, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả.

 

 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Ninh Tito hay các diễn viên mới của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.