x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao nhí đóng con Hồng Diễm (Hành Trình Công Lý): Thiên thần đa tài VTV

Đức Nguyên 12:35 - 27/10/2022

Hành Trình Công Lý là bộ phim đánh dấu sự trở lại đầy mới mẻ của nhiều cái tên đình đám như: Hồng Diễm, Việt Anh, Thu Quỳnh, Hà Việt Dũng,... Bên cạnh đó, tôi cũng khá quan tâm đến một số gương mặt mới, khi dù là lần đầu tiên lên sóng đã có thể bắt nhịp và phối hợp khá ăn ý với các diễn viên gạo cội. 

Nếu như cậu con trai cả của Hồng Diễm gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao lý tưởng, thì Thư - cô con gái út do bé Tân Anh thủ vai, lại khiến khán giả dành nhiều tình thương đặc biệt hơn cả. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt to tròn, long lanh, thật không quá khi ví Tân Anh như một cô búp bê nhỏ. Vì vậy mà khi vào vai em bé tiểu học thông minh, lanh lợi, sao nhí thể hiện rất tự nhiên. 

Trong các phân đoạn cuộc sống thường ngày của một gia đình hạnh phúc, Thư hiện lên đúng chuẩn “bảo bối” được cả nhà cưng chiều, dành nhiều sự yêu thương và quan tâm. Bên cạnh ngoại hình sáng, Tân Anh ở những tập gần đây còn khiến tôi ấn tượng khi được đặt vào những trạng thái tâm lý phức tạp và khó khăn hơn. 

>>>Xem thêm: Vĩnh Xương (Đấu Trí) dành nhiều tâm huyết cho vai chủ tịch Hoàng Đức

Vốn là cô bé mắc bệnh tim bẩm sinh, nên Thư được cả nhà giấu kín về biến cố vừa ập tới. Tuy nhiên, đau lòng hơn, khi sang nhà bạn chơi, cô bé lại nghe được những điều không hay về bố từ lời của hàng xóm. 

Vốn được bố cưng chiều, lại dành nhiều tình cảm và sự tự hào về bố, lại còn quá nhỏ, nên Thư khó tránh khỏi sự sợ hãi, hoảng loạn. Xem đến đoạn này mà tôi chỉ lo vì quá bất ngờ mà cô bé sẽ lại ngã bệnh thôi. Nhìn cảnh Thư chạy về ôm bà và mẹ khóc nức nở, quả thực khiến bất kỳ trái tim người mẹ nào cũng xót xa và thương cảm vô cùng. 

Tôi nghĩ rằng chính nhờ việc thể hiện rất tự nhiên những cảm xúc tưởng chừng như khó nhằn này mà Tân Anh nhận được nhiều lời khen của khán giả, cũng như giới chuyên môn. Bên cạnh đó, việc tương tác, bắt kịp với các diễn viên gạo cội, đình đám khác cũng là một điểm cộng lớn của cô bé trong lần đầu lên sóng truyền hình này. Thật không hổ danh gương mặt vàng được nhà đài lựa chọn cho một bộ phim khó như Hành Trình Công Lý

Thời gian gần đây, vũ trụ điện ảnh VTV rất “chăm” mời những gương mặt nhí tham gia trong các dự án lớn nhỏ. Mỗi bé khi lên sóng đều đem đến những cảm xúc và nét diễn rất khác nhau. Điểm chung tôi nhận ra là trông bé nào cũng “yêu” lắm ấy và đều là những gương mặt có “nghề” trước đó rồi nha. Tân Anh cũng vậy, trước khi vào vai Thư, cô bé đã là một người mẫu, MC nhí khá quen thuộc với khán giả rùi.

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie: Bà mẹ đơn thân và màn trở lại đầy mạnh mẽ, độc lập

Gương mặt xinh xắn là một lợi thế lớn, kết hợp với thần thái và khả năng biểu cảm tốt đã giúp Tân Anh trở thành cái tên được nhiều thương hiệu thời trang nhí, thời trang gia đình ưu ái lựa chọn để làm mẫu ảnh hoặc người đại diện. Không chỉ vậy, khi xuất hiện trong vai trò MC, cô bé lại để lại ấn tượng bởi sự hoạt bát, nhanh nhẹn và tự tin. Một trong những chương trình truyền hình mà Tân Anh dẫn dắt được đánh giá cao là Ú Òa, phát sóng trên kênh VTV7. 

>>>Xem thêm: Thái Vũ (Hành Trình Công Lý): Tân binh VTV, học vấn "khủng"

Điều đáng nói là dù tuổi còn rất nhỏ, nhưng tôi thấy cô bé lại luôn hoàn thành xuất sắc mọi vai trò mà mình đảm nhiệm. Với một em bé, việc có thể cân đối giữa làm nghệ thuật và việc học quả thực rất đáng ngưỡng mộ. 

Tôi tin chắc rằng, tình cảm mà khán giả dành tặng, cũng như những trải nghiệm có được khi làm nghệ thuật sẽ là hành trang quý giá cho Tân Anh trên hành trình trưởng thành sau này. Và biết đâu, tương lai, cô bé sẽ trở thành một mỹ nhân tài năng, tiếp bước nhiều thế hệ đi trước của màn ảnh Việt thì sao! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Tân Anh hay các sao nhí khác của Vũ trụ Phim ảnh VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.