x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Quốc Huy lần đầu ra Bắc đóng phim, U40 trẻ trung, hôn nhân kín tiếng

Đức Nguyên 08:12 - 28/10/2022

Mỗi lần xem phim của VFC là một lần tôi háo hức đón chờ những “làn gió mới” sẽ xuất hiện, bên cạnh những cái tên quen thuộc. Và tất nhiên, khi Hành Trình Công Lý lên sóng, ngoài việc “sởn gai ốc” với nét diễn xuất thần của Hồng Diễm, Việt Anh, thì tôi cũng khá thích thú với gương mặt siêu đẹp trai, lãng tử, cùng giọng nói ngọt ngào của Quốc Huy. Anh là diễn viên miền Nam duy nhất, đảm nhiệm vai Quân, bạn của Phương (Hồng Diễm) và An Nguyệt (Thu Quỳnh)

Vốn là một luật sư tài năng, nhưng Quân lại là người thực dụng, gai góc trong công việc, luôn lấy lợi nhuận làm đầu. Vậy nhưng, anh lại dành cho Phương một sự ấm áp đặc biệt, đúng kiểu “lạnh lùng với cả thế giới, chỉ dịu dàng với mình em” ấy. Hóa ra, Quân đã thầm thương trộm nhớ nàng từ thời còn đi học cơ, sau này anh cũng là người giúp Phương quay trở lại với nghề luật sư. 

>>>Xem thêm: Sao nhí đóng con Hồng Diễm (Hành Trình Công Lý): Thiên thần đa tài VTV

Đây giống như hình mẫu nam phụ đẹp trai, si tình mà chúng ta vẫn thường thấy trong nhiều câu chuyện ngôn tình vậy. Cái hay của Quốc Huy chính là thay đổi được được hai thái cực trong cảm xúc, cử chỉ giữa lúc đối diện với mọi người và khi đứng trước “crush”. Tôi chắc rằng anh sẽ là nhân vật hứa hẹn mang lại nhiều điều thú vị, bất ngờ và có ảnh hưởng quan trọng đến diễn biến phim sau này. 

Tuy đây là lần đầu tiên ra Bắc làm phim, hợp tác với đạo diễn Nguyễn Mai Hiền và nhiều diễn viên khác, song Quốc Huy vẫn đang thể hiện khá tốt vai trò của mình, thậm chí là không hề lép vế chút nào. Nhiều fan nữ còn đang “đổ rần rần” trước vẻ ngoài lãng tử, phong độ của luật sư Quân nữa kìa. Quốc Huy cũng từng khiến nhiều cô si mê khi vào vai chính ấn tượng trong loạt phim: Vua Bánh Mì, Tiếng Sét Trong Mưa, Đánh Cắp Giấc Mơ, Thương Con Cá Rô Đồng,… đó nha. 

Hiện tại đã ở tuổi 36, nhưng anh vẫn giữ được vẻ ngoài đầy phong độ nhờ body săn chắc cùng gu thời trang phù hợp. Tôi thấy nam diễn viên này giống Huỳnh Tông Trạch  hay Jang Dong Gun của Việt Nam, cả ngoại hình lẫn tài năng của Quốc Huy đều rất đẹp. Bên cạnh diễn xuất, anh cũng là một người mẫu tự do nữa. Theo đuổi nghệ thuật ngót nghét một thập kỷ, tôi thấy Quốc Huy giờ đây đã có được tiếng vang cũng như chỗ đứng nhất định trong giới rồi. 

>>>Xem thêm: Vĩnh Xương: Phản diện uy quyền nhất Đấu Trí, ngoài đời thân thiện

Sự nghiệp ở độ đỉnh cao và anh cũng chỉ muốn khán giả nhớ đến mình qua những vai diễn, những cống hiến của mình cho nghệ thuật. Vì vậy mà trước báo giới hay truyền thông, Quốc Huy đều vô cùng kín tiếng khi nói về đời tư, càng không muốn vướng phải những thị phi không đáng có. Tôi nghe nói nam diễn viên này đã kết hôn, họ đã bên nhau hơn 10 năm nay, cuộc hôn nhân khá viên mãn.

Ít chia sẻ về thông tin trước công chúng, nhưng Quốc Huy lại rất chăm đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên vợ trên trang cá nhân. Chỉ qua hình ảnh được chia sẻ, tôi thấy vợ của soái ca màn ảnh cũng là một cô gái xinh đẹp, có gu ăn mặc và cực kỳ xứng đôi nha. Nam diễn viên cũng không ngần ngại dành cho bà xã những lời lẽ đậm chất ngôn tình, lãng mạn trên mạng xã hội khiến nhiều người ghen tỵ. 

>>>Xem thêm: Vĩnh Xương (Đấu Trí) dành nhiều tâm huyết cho vai chủ tịch Hoàng Đức

Tôi nghĩ việc đưa Quốc Huy vào sẽ giống như một điểm nhấn trong Hành Trình Công Lý, đó cũng là dụng ý mà đạo diễn gửi gắm để kết nối nghệ sĩ hai miền, đem đến món ăn tinh thần đa dạng hơn cho khán giả. Mong rằng, nam diễn viên sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình, cùng cả ekip tạo nên một dự án phim trọn vẹn, ý nghĩa và xuất sắc, đúng như kỳ vọng nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quốc Huy hay các diễn viên khác phim Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.