x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nổi cùng thời Chiến - Bác nhưng vì sao Lý Hiện ngày càng mờ nhạt?

Carole 09:20 - 07/12/2022

Mùa hè năm 2019, Thân Ái Nhiệt Ái tạo nên một cơn sốt lớn trên màn ảnh và giúp cho Lý Hiện trở thành ngôi sao nổi tiếng. Thậm chí còn chưa đến 1 tháng, số lượt follow Weibo của Lý Hiện đã vượt qua con số 10 triệu, đủ để thấy anh ấy hot đến mức nào rồi đấy. Nhưng chỉ sau 3 năm, mình thấy sự nghiệp của Lý Hiện dần tụt dốc, dù nổi cùng thời với Tiêu Chiến Vương Nhất Bác nhưng nhiệt độ cùng lưu lượng của anh ấy bây giờ đã kém xa 2 đồng nghiệp.

Còn nguyên nhân khiến sự nghiệp của chàng tiểu sinh 9x lao dốc đến mức này thì chủ yếu vẫn là hướng phát triển của anh ấy thôi. Khác với nhiều tiểu sinh vừa hot thì cố bám trụ ở con đường lưu lượng, đóng phim thần tượng và tiếp thị liên tục, Lý Hiện lại có ý định chuyển hình sang điện ảnh. Khi thực lực và tài nguyên của Lý Hiện đều không đủ nhưng đã nhắm đến mục tiêu lớn nhất thì anh ấy phải đối mặt với chuyện thất bại thảm hại cũng không có gì lạ cả.

Ngoài bộ phim Tình Khúc 1980 vẫn đang nằm kho ra thì 2 dự án điện ảnh mà Lý Hiện đóng chính gồm Xích Hồ Thư SinhCổ Đổng Cục Trung Cục đều đã ra rạp cả rồi. Về phần Xích Hồ Thư Sinh, diễn xuất của Lý Hiện không được đánh giá cao, doanh thu phòng vé ảm đạm và đã rơi vào cảnh lỗ vốn. Cổ Đổng Cục Trung Cục thì có phần ổn áp hơn nhưng Lý Hiện lại quá mờ nhạt, mình thấy khán giả xem phim chỉ chú ý đến Lôi Giai Âm mà thôi.

Hành trình bên điện ảnh của Lý Hiện thất bại, còn bên truyền hình cũng không khá khẩm hơn là bao. Năm 2019, bộ phim Kiếm Vương Triều lên sóng với tâm thế “thừa hưởng nhiệt” từ Thân Ái Nhiệt Ái, mà Lý Hiện lúc đó đang rất hot nên mình thấy nhà sản xuất cũng tự tin dự án này thành công. Nhưng người tính không bằng trời tính, Kiếm Vương Triều rơi vào cảnh flop và chính Lý Hiện còn bị chê bai không thương tiếc. Ngoài ngoại hình không hợp với cổ trang thì năng lực của sao nam 31 tuổi này cũng kém khiến khán giả rất thất vọng.

Lý Hiện sẵn sàng từ bỏ con đường lưu lượng vì muốn trở thành diễn viên thực lực, mình cho rằng điều này rất đáng khen ngợi. Tuy nhiên, Lý Hiện dường như không biết năng lực của mình đến mức nào, nhất là khoản diễn xuất. Xem qua các bộ phim, bạn sẽ thấy Lý Hiện gồng mình lên và không thể buông bỏ hình ảnh của bản thân để hòa làm một với vai diễn. Điều này khiến Lý Hiện không thể nào tiến bộ hơn về diễn xuất, anh cũng khó mà hợp tác ăn ý cùng bạn diễn chứ đừng nói đến chuyện khiến khán giả nhập tâm vào bộ phim.

Mà năm nay Lý Hiện cũng nhọ hết mức khi bộ Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ đã bị hủy lịch chiếu ở phút 89 luôn. Mặc dù bên đoàn phim thông báo là do lỗi kỹ thuật nhưng theo tin tức mà mình tìm hiểu thì nguyên nhân đến từ việc thân phận nhân vật mà Lý Hiện đảm nhận quá nhạy cảm. Vì vấn đề này nên bên nhà sản xuất bắt buộc phải xóa đi rất nhiều cảnh quay của Lý Hiện và thậm chí là đẩy anh xuống làm nam phụ, đưa Ngụy Đại Huân lên làm nam chính. Một nước đi mà ai nghe xong chắc cũng bất ngờ lắm đấy.

Ba năm liền không có phim nào ổn áp lên sóng nên dù Lý Hiện có từng hot đến đâu thì rồi cũng có ngày anh ấy dần trở nên mờ nhạt, nhất là khi anh ấy còn không muốn đi con đường lưu lượng. Bên cạnh đó, Lý Hiện chuyển hình quá nhanh, mình nghĩ nếu anh ấy giống Tiêu Chiến thì có lẽ không rơi vào hoàn cảnh như vậy. Cứ tạm thời đóng thêm vài bộ phim thần tượng để duy trì nhiệt độ và lưu lượng, đồng thời tiếp tục nâng cao diễn xuất, sau khi đã ổn hơn thì dần chuyển sang đóng chính kịch, nếu lúc này mà thành công thì mới nhắm đến điện ảnh.

Những đỉnh lưu bằng tuổi Lý Hiện như Tiêu Chiến, Dương Dương giờ đều đã vượt xa anh ấy, ngay đến cả Vương Nhất Bác cùng Ngô Lỗi cũng nhỉnh hơn rồi, thậm chí ngôi sao thế hệ mới như Trần Phi Vũ cũng dần đuổi kịp anh ấy. Giờ Lý Hiện chỉ còn trông chờ vào 2 bộ phim là Đi Đến Nơi Có Gió (hợp tác với Lưu Diệc Phi) và Khi Những Vì Sao Tỏa Sáng (hợp tác với Nhậm Mẫn) thôi. Nếu 2 bộ phim này không thành công hoặc không mang đến lợi ích gì cho Lý Hiện thì chắc chắn sự nghiệp của anh ấy sẽ bị ảnh hưởng rất lớn đấy.

Theo mình thì Lý Hiện cần phải tìm ra cho mình một hướng phát triển thật chính xác bởi anh ấy đã mất 3 năm đi chệch đường rồi. Thêm vào đó, Lý Hiện cần phải nâng cao diễn xuất, bằng không thì sớm muộn anh ấy cũng bị khán giả lãng quên thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 8/11: Dương Tử muốn cùng Lý Hiện sao tác cp?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thân Ái Nhiệt Ái? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.