x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Phim mới của Lý Hiện có vấn đề, vừa lên sóng đã bay màu ngay lập tức

An Lee 20:00 - 20/07/2022

Từ sau khi nổi lên với Cá Mực Hầm Mật đóng cùng Dương Tử, Lý Hiện tới nay vẫn chưa có được vai diễn nào để lại ấn tượng lớn. Nếu nói được netizen biết đến nhiều nhất, An nghĩ chắc hẳn là màn tái hợp với nàng tiểu hoa 9x này trong Thân Ái Chí Ái dù chỉ là cameo. Nhìn chung, độ hot của Lý Hiện hầu như gắn chặt với Dương Tử, bởi cứ rời xa cô nàng là phim của nam diễn viên lại chìm nghỉm.

>> Xem thêm: Phim của Lệ Dĩnh hot quá, nhà đài nhanh chân tăng quảng cáo kiếm tiền 

Gần nhất, An thấy Lý Hiện cũng có bộ phim mới lên sóng là Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ. Tuy phim quay xong từ lâu, cũng qua kiểm duyệt rồi vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi chiếu. Thậm chí là sát giờ lên sóng, nhà đài còn quay xe chọn phim khác mà hắt hủi bộ của Lý Hiện.

Cụ thể hơn, theo An hóng hớt được thì vào tối 18/7, Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ của Lý Hiện, Ngụy Đại Huân sẽ lên sóng đài Hồ Nam và nền tảng chiếu mạng IQIYI. Thế nhưng gần sát giờ chiếu thì bộ phim này bị hủy lịch. Đáng nói hơn là đài Hồ Nam đã chọn phim khác để lên sóng, còn Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ thì bị bỏ qua một bên.

Phía IQIYI sau đó vẫn cố gắng lên sóng đúng lịch, ra mắt 6 tập đầu của phim. Tuy nhiên, phim chưa chiếu được mấy tiếng thì đến nửa đêm cùng ngày, bộ phim của Lý Hiện đóng chính cũng bị gỡ bỏ khỏi nền tảng. Hành động này của nền tảng khiến người hâm mộ và khán giả theo dõi phim rất bức xúc. Chẳng thế mà ngay sau đó, top 1 hot search Weibo nổi bật với dòng tìm kiếm “đau lòng Lý Hiện”.

Tìm hiểu nguyên nhân, An thấy netizen bàn tán rằng vấn đề khôn hề nằm ở Lý Hiện, mà do vai chính của anh trong Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ có vấn đề. Dù cắt gọt chỉnh sửa rất nhiều, nhưng vai của Lý Hiện vẫn không đủ yêu cầu để lên sóng. Có đồn đoán cho biết, phía đoàn phim thậm chí còn đẩy vai diễn của Lý Hiện xuống làm phụ, còn vai của Ngụy Đại Huân lên nam chính để qua kiểm duyệt. Vậy nhưng sau cùng phim vẫn không thể lên sóng thuận lợi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Bạch Lộc rớt sắc thảm hại trên livestream, Đường Yên comeback 

Hiện tại, vẫn chẳng ai biết được số phận của Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ sẽ đi về đâu. Đài Hồ Nam chắc chắn không chiếu rồi vì đã cho lên sóng phim khác. Phía IQIYI cũng buộc phải gỡ bỏ mà không nêu rõ lý do. Riêng An thì thấy, Lý Hiện lần này thật sự cũng quá “xu” rồi. Hết lùm xùm phiên vị với Lưu Diệc Phi, giờ tới vai chính thành phụ mà phim vẫn chẳng thể chiếu. Đúng là có vẻ anh hợp mệnh với Dương Tử hơn, bởi phim đóng với cô nàng không chỉ chiếu suôn sẻ, còn rất thành công nữa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhân Sinh Giống Như Thuở Đầu Gặp Gỡ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.