x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba bị mê hoặc bởi “người cá” Nhậm Gia Luân

Hóng hớt Cbiz 07:01 - 22/10/2021

Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng có rất nhiều mọt phim Hoa Ngữ đang ngày ngóng đêm trông bộ phim Ngự Giao Ký do Địch Lệ Nhiệt Ba Nhậm Gia Luân đóng chính. Đặc biệt khi ekip bộ phim tiếp tục tung thêm “thính” với những poster mới toanh kèm theo trailer nhân ngày chiêu thương của Youku càng khiến cơn sốt về Ngự Giao Ký trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết. 

Mình nghĩ rất nhiều bạn chờ đợi bộ phim này vì có thần tượng của mình đảm nhận vai chính, chẳng cần phải diễn tả nhiều thì ai ai cũng biết sức thu hút của Nhiệt Ba và Gia Luân ấn tượng đến mức độ nào mà. Tuy nhiên, hóng phim là một chuyện nhưng nhiều người chắc còn chưa nắm rõ nội dung tác phẩm ra sao, vậy thì hãy cùng mình điểm qua cốt truyện của Ngự Giao Ký nhé!

Ngự Giao Ký là một trong những tác phẩm tiểu thuyết đề tài cổ đại, huyền huyễn của tác giả Cửu Lộ Phi Hương được đông đảo bạn trẻ yêu thích hiện nay. Phim lấy bối cảnh ở thế giới nơi mà con người và yêu quái cùng tồn tại. Tại đây, một chuyện tình tuyệt đẹp vượt qua ranh giới chủng tộc giữa nữ ngự linh sư Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba diễn) và thế tử giao nhân Trường Ý (Nhậm Gia Luân diễn). 

Trong một lần đi săn, nàng công chúa Thuận Đức tình cờ bắt được một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa nó. Công chúa đã đưa ra 3 nguyện vọng, một là con giao nhân này có thể nói tiếng người, hai là biến đuôi trở thành chân và ba là trái tim mãi không thay đổi, đối nghịch.

Nhân gian đều biết phía Đông có Ngự Yêu đảo, phía Tây có Ngự Yêu sơn, phía Nam có Ngự Yêu cốc và phía Bắc có Ngự Yêu đài - là 4 nơi có năng lực ngự yêu trong thiên hạ, nơi mà những người có khả năng thuần ngự yêu sinh sống. Và Ngự Yêu cốc ở phía Nam chính là nơi có Ngự Yêu sư có năng lực mạnh nhất. Nàng là Ngự Yêu sư lợi hại nhất của Ngự Yêu cốc nhưng lại vì một con giao nhân mà đánh mất trái tim mình.

Mọi chuyện bắt đầu khi Trường Ý đến Ngự Yêu cốc rồi lại bị nhốt tại đây, để rồi ngày ngày chàng phải đối mặt với cảnh bị tra tấn, chịu khổ hình khắc nghiệt. Bị giam cầm chịu đủ mọi đắng cay, khổ hình, lúc đó chỉ có Kỷ Vân Hòa là thường xuyên chăm sóc bôi thuốc cho chàng, từ đó trái tim của Trường Ý luôn khắc sâu hình bóng của Kỷ Vân Hòa. Biến cố xảy ra, vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà  Trường Ý tự nguyện chặt đi đuôi cá của mình để biến thành đôi chân.

Kỷ Vân Hòa là cô gái khao khát tự do, nàng không hề muốn tranh đoạt với đời. Đối với nàng thì Ngự Yêu Cốc chẳng khác gì nhà tù giam hãm mình, chính vì thế mà nàng rất đồng cảm với Trường Ý, muốn giúp chàng thoát khỏi chốn địa ngục, trở về với biển cả tự do. Vì muốn giúp Trường Ý thoát khỏi xiềng xích trốn khỏi nơi đây mà Kỷ Vân Hòa đã bày mưu tính kế lừa gạt Trường Ý, nói với chàng rằng tất cả tình cảm của của nàng dành cho Trường Ý từ đầu đến cuối chỉ là giả dối mà thôi… khiến cho Trường Ý đau khổ, tuyệt vọng mà rời đi.

Sau 6 năm thì cả hai có dịp hội ngộ, Trường Ý đã trở thành Tôn chủ cao cao tại thượng, ra sức chống lại triều đình, trong khi đó Kỷ Vân Hòa trở nên cạn kiệt sinh lực chỉ đợi ngày tạm biệt cõi đời.

Diễn viên chính của phim toàn là những tên tuổi nổi đình nổi đám là Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân, thêm vào đó là nội dung cốt truyện gay cấn, ngược thấu tâm can như thế này thì chẳng còn bàn cãi gì nữa khi Ngự Giao Ký đang là bom tấn truyền hình Hoa Ngữ được mong chờ nhất hiện nay. Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng khi phát sóng, Ngự Giao Ký sẽ tạo được tiếng vang, thành công rực rỡ hay không thì chưa biết nhưng về mặt thảo luận, đề tài và độ nổi tiếng thì bộ phim này sẽ chẳng kém cạnh tác phẩm nào!  

>>>Xem thêm: Để được lên sóng, Ngự Giao Ký của Nhiệt Ba cắt gần 20 tập

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.