x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown: Siêu phẩm kinh dị, ám ảnh với tội phạm man rợ

Chang Mi 08:15 - 22/09/2021

Trong tháng 9 này, màn ảnh nhỏ Hàn Quốc có một bộ phim kinh dị mà Chang Mi đang rất mong đợi đó là Hometown (Quê Nhà). Lấy bối cảnh ở một thị trấn nông thôn vào năm 1999, Hometown là một bộ phim kinh dị bí ẩn kể về Choi Hyung In (Yoo Jae Myung), một thám tử điều tra một loạt vụ án mạng kỳ lạ.

Chang Mi vốn là fan của những bộ kinh dị nên rất háo hức từng ngày chờ phim công chiếu. Trước hết, hãy cùng Chang Mi điểm qua nội dung hấp dẫn của Hometown nhé! 

Phim Hàn nổi bật tháng 9 Hometown

Thông tin phim Hometown (Quê Hương)

Tên tiếng Anh: Hometown

Đạo diễn: Park Hyun Suk

Biên kịch: Joo Jin

Mạng: tvN

Diễn viên: Yoo Jae Myung, Han Ye Ri, Uhm Tae Goo 

Số tập: 12 

Ngày phát hành: 22 tháng 9

Lịch phát sóng: Thứ tư và thứ năm hàng tuần lúc 22:30.

Thể loại: Bí ẩn / kinh dị

Quốc gia: Hàn Quốc

Tóm tắt cốt truyện của Hometown (Quê Hương) 

Hometown - Quê Hương 

Lấy bối cảnh năm 1999, Choi Hyung In (Yoo Jae Myung) làm thám tử. 10 năm trước đó, vợ của anh đã mất trong một vụ án. Anh vẫn chưa vượt qua được chuyện của vợ mình và mang mặc cảm về sự ra đi của cô ấy. Một ngày nọ, Choi Hyung In điều tra một vụ án mạng xảy ra tại một thị trấn nhỏ. Anh bắt đầu nghi ngờ rằng vụ án này bằng cách nào đó có liên quan đến những kẻ đã cướp đi của vợ anh. 

Dàn cast là những diễn viên gạo cội: Yoo Jae Myung, Han Ye Ri, Um Tae Goo

Khoảng 10 năm trước, anh trai của Jo Jung Hyun (Han Ye Ri) tham gia vào một vụ tấn công. Sau đó, cuộc đời cô suy sụp và bị mang danh là thành viên của gia đình tội phạm. Tuy nhiên, Jo Jung Hyun đã có thể làm lại cuộc đời nhờ vào cháu gái, con gái của anh trai cô. Cháu gái của cô đột nhiên mất tích và Jo Jung Hyun phải vật lộn để tìm con bé. 

Sơ đồ nhân vật trong phim Hometown 

Jo Kyung Ho (Um Tae Goo) là một tù nhân bí ẩn, bị kết án chung thân. Trở lại năm 1989, anh ta trở về Hàn Quốc sau khi du học tại Nhật Bản và phát tán khí độc tại một nhà ga xe lửa ở quê hương anh ta. Sau đó, anh ta tự đầu thú và lãnh án chung thân.

>> Xem thêm: The Veil: Nam Goong Min gây sốc với body "mlem" trong vai đặc vụ NIS

Nội dung phim Hometown (Quê Hương)

Thị trấn Sanju nơi mọi thứ bị đảo ngược

Câu chuyện ở một thị trấn nông thôn năm 1999, nơi phát hiện đoạn ghi âm về hàng loạt vụ án mạng bí ẩn và những âm thanh kỳ quái vẫn chưa được xác định. Năm 1989, Jo Kyung Ho trở về Hàn Quốc sau khi du học ở Nhật Bản và xả khí độc tại một nhà ga xe lửa ở quê nhà, hại nhiều hành khách và bị kết án chung thân sau khi có ý định buông xuôi. Con gái của hắn là Jo Jae Young, được gửi đến sống với dì của cô, em gái của Kyung Ho là Jo Jung Hyun.

Phim kinh dị, ma mị và bí ẩn 

Mười năm sau, một vụ án xảy ra tại thị trấn nhỏ này và thám tử Choi Hyung In được giao phụ trách vụ án. Nghi ngờ rằng vụ án bằng cách nào đó có liên quan đến những kẻ năm xưa, Choi Hyung In, người luôn mang trong mình cảm giác tội lỗi vì đã không ngăn được cái chết của vợ mình 10 năm trước trong vụ tấn công đó, bắt đầu điều tra khi cháu gái của Jung Hyun đột nhiên mất tích. 

Jo Jung Hyun bây giờ phải đối mặt với bi kịch một lần nữa và cô hợp tác với Choi Hyung In để khám phá sự thật và tìm cháu gái của mình. Sự hợp tác giữa thám tử điều tra và em gái của kẻ phạm tội sẽ hé mở ra hành trình mất tích của cô cháu gái và bí ẩn sau tổ chức 20 năm trước. 

Yoo Jae Myung, Han Ye Ri và Um Tae Goo có mặt ở một thị trấn bình thường. Chính tại thị trấn nhỏ này, nơi bắt đầu hàng loạt các vụ án trong quá khứ.

Các nhân viên sản xuất cho biết tiết lộ: “Thị trấn lộn ngược trong tấm poster quảng cáo là đại diện mang tính biểu tượng của câu chuyện được kể trong Hometown. Cùng hội tụ trong một cốt truyện ly kỳ. Xin hãy chờ đợi và theo dõi bộ phim".

>> Xem thêm: High Class: Bóc trần sự thật của giới thượng lưu, đỉnh hơn Penthouse?

Diễn viên phim Hometown (Quê Hương)

Yoo Jae Myung vai thám tử Choi Hyung In

Yoo Jae Myung vai thám tử Choi Hyung In

Theo mình biết, Yoo Jae Myung là một nam diễn viên Hàn Quốc. Anh được biết đến với các vai diễn trong loạt phim Reply 1988, Stranger, Life, Itaewon Class Voice of Silence. Và đã giành giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Ngôi sao APAN lần thứ 6. Yoo Jae Myung là gương mặt quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc với một gia tài phim lớn, trong đó gần đây nhất là Itaewon Class, Prison Playbook, …

Sau cái chết của vợ, anh điên cuồng đi tìm sự thật 

Trong phim, Yoo Jae Myung vào vai Choi Hyung In, một cảnh sát thuộc đội tội phạm bạo lực. Anh mất vợ trong vụ án ở ga Saju năm 1987 và luôn sống với cảm giác tội lỗi kể từ khi cô qua đời. 12 năm sau, vào năm 1999, thị trấn Saju một lần nữa rơi vào tình trạng hỗn loạn khi hàng loạt vụ án xảy ra. Choi Hyung In nghi ngờ rằng các vụ này có liên quan đến vụ năm xưa cũng như gia đình của tên tội phạm. Sau khi mất vợ trong một vụ tấn công bằng khí độc, Choi Hyung In luôn che giấu những vết thương sâu trong nội tâm của mình.

Anh kết hợp với em gái tên khủng bố để tìm chân tướng

Nam diễn viên sẽ thể hiện sức hút của mình trong vai một thám tử cảnh sát đầy gánh nặng săn lùng kẻ đang đe dọa quê hương của anh một lần nữa. Các nhân viên sản xuất cho biết: “Yoo Jae Myung là một diễn viên mà chúng tôi rất tin tưởng. Thông qua anh ấy, nhân vật của Choi Hyung In có chiều sâu hơn. Hãy chờ đợi một vai diễn mang tính biểu tượng khác của Yoo Jae Myung trong vai Choi Hyung In, một thám tử săn lùng sự thật gây sốc đằng sau sự ra đi của vợ mình".

Han Ye Ri vai em gái của tội phạm Jo Jung Hyun 

Han Ye Ri

Han Ye Ri là một nữ diễn viên Hàn Quốc, sinh năm 1984. Cô cũng là lứa diễn viên tiền bối tham gia rất nhiều phim điện ảnh, truyền hình trong nhiều vai trò khác nhau. Gần đây nhất Han Re Ri có tham gia phim: The Spy: Undercover Operation, My Unfamiliar Family, …

Vai diễn của cô Jo Jung Hyun

Han Ye Ri vào vai Jo Jung Hyun làm bếp trưởng trong một nhà hàng Hàn - Hoa. Cô là em gái của gã tội phạm nổi tiếng Jo Kyung Ho, người hiện đang thụ án chung thân trong tù. Cô có cháu gái là Jo Jae Young - là con gái của Jo Kyung Ho, hiện cô đang thay anh trai chăm sóc cháu. Jo Jae Young là học sinh của trường trung học nữ sinh Kyeong Cheon. Jo Jung Hyun làm việc với mẹ cô là Jung Kyung Sook (Park Mi Hyun), chủ nhà hàng và Kim Hwan Gyu (Kim Sin Bi), người giao đồ ăn.

Jo Jung Hyun suốt đời sống trong mặc cảm vì anh là khủng bố

Jo Jung Hyun (Han Ye Ri) bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng quấy rầy hàng đêm trước khi cô tỉnh dậy và hét lên kinh hoàng. Câu chuyện sẽ êm đềm qua đi nếu biến cố không xảy ra, cháu gái Jo Jae Young bỗng dưng mất tích, Jo Jung Hyun điên cuồng đi tìm cháu gái và phát hiện ra nhiều chi tiết đáng ngờ liên quan đến tổ chức 20 năm trước. 

Cháu gái mất tích Jung Hyun phải kết hợp với cảnh sát đi tìm

Jo Jung Hyun đã kết hợp với thám tử Choi Hyung In để tìm cháu gái mình. Mình thấy rằng nhân vật của Han Ye Ri là một nhân vật có cảm xúc phức tạp. Cô sống trong một thời gian dài mặc cảm vì gia đình có người phạm tội. Người xem có thể sẽ cảm thấy thương hại cho Choi Hyung In và Jo Jung Hyun. 

>> Xem thêm: Squid Game: Gieo rắc nỗi ám ảnh từ trò chơi trẻ con

Um Tae Goo vai tên tội phạm Jo Kyung Ho 

Um Tae Goo

Um Tae Goo là một diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1983. Anh được biết đến với vai phụ trong nhiều bộ phim được đánh giá cao, như Đêm Ở Thiên Đường, Trận Đại Chiến, Help Me 2, Người Tình Của Bà Mối. Anh tốt nghiệp khoa Điện ảnh của Đại học Konkuk ở Seoul và là em trai của đạo diễn / biên kịch phim, Uhm Tae Hwa.

Anh vào vai kẻ khủng bố Jo Kyung Ho

Về nhân vật của anh, Jo Kyung Ho (Um Tae Goo) luôn bình tĩnh trong bộ đồng phục tù nhân, đôi mắt man dại và tàn nhẫn. Jo Kyung Ho là một tên tội phạm từng gây ra vụ án động trời 20 năm trước với nhiều nạn nhân. Mặc dù là nhân vật phản diện của bộ phim, nhưng mình cho rằng nhân vật này lại che giấu một bí mật gây sốc đằng sau tổ chức, vì vậy mình đặc biệt tò mò về nhân vật này. 

Thái độ máu lạnh của kẻ sát nhân 

Đạo diễn Park Hyun Suk đã nhận được lời khen ngợi và công nhận cho tác phẩm của anh ấy trong Forest of Secrets 2 và giờ sẽ thể hiện kỹ năng chỉ đạo qua Hometown, một thể loại phim kinh dị khác. Park Hyun Suk đã mô tả lý do tại sao anh ấy bị thu hút vào dự án, anh giải thích: “Tôi cho rằng thêm sự huyền bí vào một bộ phim kinh dị là mới mẻ và thú vị. Vì nó có tiết tấu tương tự như Forest of Secrets, cá nhân tôi đã gặp đúng sở trường của mình”.

Bộ phim kinh dị Hometown sẽ phát sóng thứ tư và thứ năm hàng tuần

Theo mình đây là một bộ phim truyền hình thuộc loại kinh dị rất đáng để bạn theo dõi trong tháng 9 này đó. Hometown (Quê Nhà) sẽ khởi chiếu vào ngày 22 tháng 9 lúc 10:30 tối. Hãy cùng Chang Mi theo dõi và cho mình biết ý kiến của bạn về bộ phim dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Cùng Follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh về chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.