x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 8 phim hay nhất gắn liền với "nữ thần cổ trang" Kim Yoo Jung

Lam Hi Hi 21:55 - 14/09/2021

Kim Yoo Jung là sao nữ rất được yêu thích tại xứ sở kim chi với những vai diễn đột phá, ấn tượng. Hãy cùng điểm qua một số dự án nổi bật của cô nàng này nhé!

1. Lovers of the Red Sky – Bầu Trời Rực Đỏ (2021)

Bộ phim truyền hình mới nhất đang gây sốt trong thời gian gần đây của Kim Yoo Jung chính là cái tên Lovers of the Red Sky. Sau khi “bỏ lỡ” nhau trong dự án Clean with Passion for Now, Ahn Hyo Seop lại có cơ hội tái ngộ cô nàng trong bom tấn cổ trang của đài SBS.

Tác phẩm xoay quanh nữ họa sĩ duy nhất của triều đại tên Hong Chun Gi (Kim Yoo Jung), trong quá khứ cô không thể nhìn thấy ánh sáng nhưng một sức mạnh bí ẩn nào đó đã giúp Chun Gi lấy lại được thị lực. Trong khi đó, Ahn Hyo Seop vào vai nhà chiêm tinh học mù Ha Ram, chàng trai sở hữu nhiều bí ẩn thông qua dấu hiệu con bướm sau gáy.

2. The Moon Embracing The Sun – Mặt Trăng Ôm Mặt Trời (2012)

Năm 2012, The Moon Embracing The Sun là tác phẩm duy nhất hiện tại có sự xuất hiện của cả ba sao nhí đình đám lúc bấy giờ: Kim Yoo Jung, Kim So Hyun và Yeo Jin Goo. Tuy chỉ xuất hiện vài tập đầu nhưng chuyện tình lúc nhỏ giữa Huh Yeon Woo (Kim Yoo Jung) và Lee Hwon (Yeo Jin Goo) đã thực sự chạm đến trái tim người xem.

Yeon Woo ban đầu được chọn trở thành thái tử phi, nhưng nàng bất ngờ lâm trọng bệnh bởi một loại bùa chú bí ẩn. Nhiều năm sau, vua Lee Hwon (Kim Soo Hyun) dần chú ý và đem lòng yêu thương cô gái pháp sư có tướng mạo và hành động giống hệt Yeon Woo, do Han Ga In thủ vai.

3. Love in The Moonlight – Mây Họa Ánh Trăng (2016)

Năm 2016, Love in The Moonlight và Moon Lover luôn được các fan so kè đặt lên bàn cân để so sánh khi cùng phát sóng một thời điểm. Love in The Moonlight nhanh chóng bỏ xa đối thủ và ghi nhận rating đáng ngưỡng mộ lên đến 20%.

Tạo hình xinh đẹp, thoát tục của Kim Yoo Jung trong tác phẩm này cũng giúp cô nàng “cướp” luôn danh hiệu “nữ thần cổ trang” hot nhất mọi thời đại.

Cốt truyện kể về cô nàng Hong Ra On (Kim Yoo Jung) – người kiếm tiền bằng việc tư vấn ái tình, chẳng biết trời xui đất khiến thế nào lại trở thành thái giám ngày đêm hầu hạ cho Thái tử Hyo Myeong (Park Bo Gum). Bên cạnh nội dung hấp dẫn, lãng mạn, bộ phim còn gây điểm với người xem bởi OST xao xuyến, xót xa tận tâm can.

4. Backstreet Rookie – Cửa Hàng Tiện Lợi Saetbyul (2020)

Có vẻ như hiện tại, bộ phim Backstreet Rookie được xem là tác phẩm tạo nên nhiều tranh cãi nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Kim Yoo Jung. Tuy sở hữu hai ngôi sao đình đám bùng nổ visual là Ji Chang Wook - Kim Yoo Jung, đáng tiếc Backstreet Rookie vẫn là tác phẩm “flop” của năm 2020.

Trong tác phẩm này, Kim Yoo Jung vào vai cô nàng Saet Byul sở hữu cá tính mạnh mẽ, nữ nhi đầu đội trời, chân đạp đất không sợ bất kỳ ai. Ngay lần gặp đầu tiên, cô nàng đã say nắng anh chàng điển trai Dae Hyun (Ji Chang Wook) – ông chủ cửa hàng tiện lợi hiền lành, ngờ nghệch.

5. Clean with Passion for Now – Cô Tiên Dọn Dẹp (2018)

Ban đầu, vai nam chính trong Clean with Passion for Now được giao cho ngôi sao đang lên Ahn Hyo Seop, nhưng vì lịch trình không còn phù hợp nên Yoon Kyun Sang đã được chọn. Tuy không bùng nổ về mặt rating, tác phẩm vẫn khiến khán giả hài lòng với cốt truyện lãng mạn tựa khúc tình ca của hạnh phúc và bình yên.

Cốt truyện xoay quanh công ty công ty vệ sinh có tên là “Tiên Dọn Dẹp”, do CEO Jang Sun Kyun (Yoon Kyun Sang) điều hành, anh chàng mắc chứng bệnh OCD liên quan đến sạch sẽ. Trong khi đó, Gil Oh Sol (Kim Yoo Jung) lại là cô nàng “ngại gì vết bẩn”, hoạt bát, lạc quan. Hai cá tính trái ngược đã dẫn đến vô số tình huống dở khóc dở cười liên quan đến công việc và tình yêu.

6. Angry Mom – Khi Mẹ Ra Tay (2015)

Angry Mom sở hữu nội dung vô cùng độc đáo với màn “song kiếm hợp bích” cực kỳ ăn ý giữa nữ minh tinh Kim Hee Sung và sao nhí đình đám Kim Yoo Jung. Cốt truyện kể về hành trình tìm kiếm sự thật của Jo Kang Ja (Kim Hee Sun) khi con gái trở về nhà với những vết bầm tím đáng ngờ.

Tuy chỉ là một bà nội trợ bình thường, Jo Kang Ja vẫn dễ dàng “đột nhập” vào trường nhờ ngoại hình và gương mặt “hack tuổi”. Từ đây, cô phát con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung) đang là nạn nhân của bạo lực học đường. Bên cạnh đó, Kang Ja còn bàng hoàng với những âm mưu chính trị núp bóng dưới môi trường giáo dục.

7. Thread Of Lies – Sát Nhân Học Đường (2014)

Bộ phim điện ảnh Thread Of Lies được xem là vai diễn “ác nữ” hiếm hoi của Kim Yoo Jung. Dự án được thực hiện dựa trên tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn  Kim Ryu Ryung. Hyun Sook ((Kim Hee Ae) – một bà mẹ góa đang nuôi hai đứa con gái, đồng thời mưu sinh nhờ vào công việc bán tạp hóa.

Một ngày nọ, cô con gái út Cheon Ji bất ngờ tự tử, khiến cô bàng hoàng không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Không cam tâm với cái chết bất thường ấy, cô đã cùng con gái lớn Man Ji (Go Ah Sung) phanh phui sự thật mà trong đó Hwa Yeon (Kim Yoo Jung) là nguyên nhân chính.

8. Commitment – Bản Cam Kết (2013)

Commitment khiến người xem bật khóc với tình cảm thiêng liêng gắn kết giữa hai anh em Myung Hoon (T.O.P) và Hye In (Kim Yoo Jung). Để bảo vệ em gái thoát khỏi sự áp bức của trại lao động, Myung Hoon đã chấp nhận nhiệm vụ trở thành gián điệp tại Hàn Quốc.

Tại xứ sở kim chi, anh đã nảy sinh tình cảm với cô nàng cùng tên với em gái Hye In (Han Ye Ri). Cứ ngỡ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và bình yên trở lại quê nhà, Myung Hoon bất ngờ nhận được tin em gái đang rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc.

Những bộ phim của cô nàng Kim Yoo Jung luôn khiến khán giả xao xuyến với khả năng nhập vai xuất thần cùng nhan sắc xinh đẹp, thoát tục. Liệu bạn đã xem hết những dự án mà DienAnh.Net đã gợi ý chưa? 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.