x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Jo Jung Suk và những nam diễn viên không phù hợp với vai phản diện

Seul 09:30 - 14/09/2021

Dù tài năng diễn xuất nổi trội, có thể cân được nhiều thể loại vai diễn nhưng với ngoại hình dễ thương, đáng yêu thì những vai phản diện vẫn sẽ là một trở ngại lớn đối với những nam diễn viên Hàn Quốc dưới đây theo ý kiến của riêng Seul.

1. Jo Jung Suk

Gương mặt tròn cùng nụ cười tỏa nắng nên theo Seul, vai phản diện sẽ không phải là lựa chọn dành cho nam diễn viên Jo Jung Suk.

Thánh làm màu" ở Hospital Playlist - Jo Jung Suk: Ngôi sao đi lên từ nghèo  khó, tự nguyện cắt 7 tỷ tiền cát xê vì lý do không ai ngờ

Thậm chí, ngoại hình trẻ hơn tuổi cùng tính cách gần gũi, nhí nhảnh, ưa hoạt náo nên Seul chắc chắn rằng phong thái đó sẽ vẫn gắn liền với nam diễn viên dù anh có đóng vai ác.

Jo Jung-suk Exhibits Totally Different Sides Of His Character In New Stills  From 'Hospital Playlist 2' | Kdramapal » GossipChimp | Trending K-Drama,  TV, Gaming News

Thậm chí, Seul còn nghe được nhiều fan của nam chính Hospital Playlist (Những bác sĩ tài hoa) nói rằng dù Jung Suk có đóng phim nào thì cũng sẽ dễ dàng gây cười chứ huống hồ là vai phản diện.

2. Ji Chang Wook

Được mệnh danh là “nam diễn viên chuyên đóng vai nghèo”, Ji Chang Wook luôn mang đến hình tượng trai nhà lành, pha thêm một chút ngốc nghếch.

Ji Chang Wook & Những điều chưa biết về cậu bé 34 tuổi

Dù từng đảm đương những bộ phim cần hành động và tạo hình cool ngầu như Healer (Cứu thế) hay The K2 nhưng Seul vẫn nhận thấy sự chân chất và bình dị nơi Ji Chang Wook. 

Khoảnh khắc màn ảnh đẹp điên đảo của Ji Chang Wook: Hoàng thượng nào lại có  body ngon như cơm mẹ nấu thế này? - Hậu trường phim - Việt Giải Trí

Vì quá đóng khung trong dáng vẻ trai ngoan nên sẽ thật bất ngờ khi một ngày nào đó Seul và khán giả sẽ nhìn thấy một Ji Chang Wook hắc hóa trong một bộ phim nào đó.

>> Xem thêm: Hai nữ chính si tình nhất màn ảnh Hàn trong năm 2021

3. Park Bo Gum

Tuy có cơ hội đảm nhận vai phản diện trong I Remember You (Anh nhớ em) nhưng Seul cảm nhận rằng những nhân vật tốt tính, hiền lành sẽ hợp với Park Bo Gum hơn.

I Remember You episode 9 recap – Noonas Over Forks

Lí do mà Seul đưa ra chính là gương mặt thư sinh, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tỏa nắng của nam diễn viên sinh năm 1993 rất hút mắt. Chưa kể, những nhân vật có tính cách hài hước sẽ phù hợp với Park Bo Gum vì nó phản ánh con người anh ngoài đời thực.

Park Bo Gum lặng lẽ nhập ngũ vì Covid-19 - Báo điện tử Người tiêu dùng Báo  điện tử Người tiêu dùng

4. Kim Soo Hyun

Cũng giống như Ji Chang Wook, hình tượng hiền hậu, ngốc nghếch mà Kim Soo Hyun xây dựng trên phim Hàn đã trở thành thương hiệu đặc trưng của nam diễn viên.

Kim Soo Hyun nhận thù lao đến 64 tỉ đồng cho màn tái xuất sau 5 năm ở ẩn

Và nếu có chuyển mình sang vai ác thì điều cản trở anh chàng chính là việc bộc lộ cảm xúc phẫn nộ, căm thù đến tột cùng - điều mà Seul chưa có dịp nhìn thấy ở nam diễn viên từ trước đến nay.

Nhận cát-xê gần 4 tỷ đồng/ tập phim vậy mà Kim Soo Hyun lại chỉ đi dép lê  trên phim trường

5. Yoo Seung Ho

Đôi mắt sâu cùng gương mặt baby đã đủ để Yoo Seung Ho cân nhắc việc có nên tham gia vai diễn phản diện hay không.

Pin oleh Alifatuz Zulfi di Yoo Seung Ho 유승호 | Incheon, Aktor, Korea

Bên cạnh đó, phong cách diễn chân thật, gần gũi, ấm áp trong nhiều bộ phim Hàn Quốc đã làm Seul phải tan chảy. Rất khó để chứng kiến một Seung Ho hắc hóa với vẻ bề ngoài đáng yêu đến như vậy.

Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho tỏa sáng hình tượng soái ca học đường

Nhưng nếu nam diễn viên muốn thử sức mình ở hình tượng phản diện thì Seul cũng ngậm ngùi ủng hộ và chờ mong sự lột xác của nam diễn viên.

Yoo Seung Ho đã dùng "tuyệt chiêu" này để khiến bản thân trở thành "bảo  bối" của cả đoàn phim

Là một diễn viên thì việc thử sức mình ở nhiều hình tượng, ở nhiều thể loại khác nhau là điều đương nhiên. Nhưng nếu khía cạnh nào đó của bản thân họ không phù hợp với vai phản diện thì thành công của bộ phim sẽ không đạt như kì vọng. Mong rằng những nam diễn viên trên sẽ luôn chọn lựa và thể hiện những vai diễn phù hợp với mình nhất.

>> Xem thêm: Hai nữ chính si tình nhất màn ảnh Hàn trong năm 2021

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi Phim Hàn Quốc để để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.