x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Yêu Rất Mỹ Vị: Câu chuyện của những người phụ nữ thời hiện đại

Carole 20:57 - 28/11/2021

Carole nghĩ chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với những bộ phim với chủ đề về cuộc đời cũng như sự nghiệp của một hội bạn thân trong xã hội hiện đại rồi. Nối gót 30 Chưa Phải Là Hết, 20 Bất HoặcTôi Thân Yêu lên sóng năm ngoái, Yêu Rất Mỹ Vị đang chiếu ở WeTV là bộ phim tiếp theo khai thác về đề tài này. Tuy mô típ không quá mới mẻ nhưng Carole cho rằng đây sẽ là một bộ phim được nhiều khán giả yêu thích.

 Yêu Rất Mỹ Vị là câu chuyện kể về 3 người bạn thân với tính cách hoàn toàn trái ngược gồm có Lưu Tịnh (Lý Thuần đóng), Phương Hân (Trương Hàm Vận đóng) và Hạ Mộng (Vương Cúc đóng). Trải qua hàng loạt những khó khăn trong công việc và thất bại trong chuyện tình cảm, 3 người bạn thân này đã dần hiểu ra nhiều điều về tình yêu cũng như sự nghiệp. Nhưng cuộc đời có gian truân đến thế nào thì Lưu Tịnh, Phương Hân và cả Hạ Mộng đều cố gắng vượt qua, họ luôn vươn đến một tương lai thật sự tốt đẹp.

Về Lưu Tịnh của Lý Thuần, cô là một blogger ẩm thực và theo chủ nghĩa hoàn mỹ, trong chuyện tình cảm thì rất kén chọn. Lý Thuần được biết đến với khá nhiều vai phản diện trên màn ảnh, bạn nào đã xem Hoa Thiên Cốt, Như Ý Truyện hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa (bản điện ảnh) thì chắc là quen mặt với cô ấy rồi. Lần này thì Lý Thuần sẽ gặp gỡ khán giả với một vai chính diện cùng hình ảnh hoàn toàn mới mẻ, Carole tin rằng diễn xuất ấn tượng của cô ấy chắc chắn sẽ không khiến các bạn thất vọng đâu.

Tên của Trương Hàm Vận thì mình nghĩ chắc các bạn cũng đã nghe đến khá nhiều rồi. Mặc dù bắt đầu diễn xuất từ năm 2006, nhưng số lượng phim ảnh của Trương Hàm Vận lại khá ít ỏi, mọi người hầu như chỉ biết cô ấy qua một số dự án như Lan Lăng Vương Phi, Minh Lan TruyệnNam Yên Trai Bút Lục. Trong Yêu Rất Mỹ Vị, Trương Hàm Vận sẽ đảm nhận vai nữ biên tập viên Phương Hân, dù xinh đẹp nhưng cô lại đã từng ly hôn và còn gặp khá nhiều trục trặc trong đường tình duyên.

Còn Vương Cúc lại có xuất phát điểm là ca sĩ nhưng thời gian gần đây, cô đã bắt đầu chuyển hướng sang làm diễn viên. Vai Hạ Mộng được coi là vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Cúc. Nói về Hạ Mộng, nhân vật này vừa mạnh mẽ vừa xuất chúng trong công việc khiến bạn trai cô lúc nào cũng cảm thấy rất áp lực. Phụ nữ kém quá không được, giỏi giang quá như Hạ Mộng cũng chẳng xong nốt, đương nhiên là nhân vật này cũng giống như 2 người bạn của mình, sẽ khá lận đận trong việc tìm được “nửa kia” thích hợp.

 Như Carole đã nói ở trên, Yêu Rất Mỹ Vị không phải là một bộ phim có mô típ mới mẻ gì, nhưng nếu biết cách khai thác thì mình tin dự án này có thể tạo được sức hút với khán giả như Chỉ Là Quan Hệ Hôn Nhân đã làm gần đây. Yêu Rất Mỹ Vị phơi bày thực trạng của nhiều phụ nữ trong xã hội hiện nay, một Lưu Tịnh vừa độc lập, vừa kỹ tính và bị gán mác “gái ế lớn tuổi”; một Phương Hân luôn trở thành chủ đề đàm tiếu của người khác; một Hạ Mộng có khuyết điểm là quá xuất sắc. Rồi khi gặp phải khó khăn, họ sẽ phải làm gì đây?

Yêu Rất Mỹ Vị không phải kiểu phim ngọt ngào như Cùng Em Bay Lượn Theo Gió, cũng chẳng giống kiểu quyền mưu và ngược thê thảm như Hộc Châu Phu Nhân mà bộ phim này khắc họa hiện thực cuộc sống. Có rất nhiều khán giả cảm thấy hứng thú với Yêu Rất Mỹ Vị, họ chờ đợi một bộ phim mang đến sự tươi mới trên màn ảnh. Còn bạn thì sao, bạn có hứng thú với Yêu Rất Mỹ Vị không? Nếu quan tâm đến phim thì nhớ xem phim trên WeTV nhé!  

>>> Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân đã quá tham vọng, để rồi phải nhận kết đắng

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Trường An Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.