x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo có hội bạn trai màn ảnh ngày càng trẻ qua từng năm

Soopatch 13:30 - 19/03/2022

Dạo này Soopatch thường hay tự hỏi, phải chăng nữ diễn viên Song Hye Kyo đang nhắm tới danh hiệu “chị gái quốc dân” trong làng giải trí Hàn Quốc. Không phải tự nhiên mà tôi lại nói thế, nếu theo dõi cô ấy trong vài năm trở lại đây, chắc chắn ai cũng có thể khẳng định phát ngôn của tôi là đúng. 

Trên thực tế, khoảng cách tuổi tác của mỹ nhân 42 tuổi với bạn diễn nam trong các tác phẩm phim truyền hình ngày càng lớn, chỉ có tăng chứ không giảm.

 >> Xem thêm: So kè 2 lần Song Hye Kyo đeo vượng miện: Đẹp ngút ngàn!

Công tâm mà nói, Song Hye Kyo vốn nổi tiếng với vẻ ngoài xinh xắn tựa nàng thơ từ thời mới “chân ướt chân ráo” bước vào làng giải trí và ngoại hình được “nâng cấp” qua mỗi năm, trở thành biểu tượng nhan sắc của xứ Kim Chi. 

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần và gặp không ít biến cố trong hôn nhân, Song Hye Kyo vẫn giữ được phong thái dịu dàng, nền nã cũng như hào quang của một minh tinh hàng đầu.

 Với dung nhan đấy, nữ ngôi sao không gặp quá nhiều khó khăn hay vấn đề chênh lệch tuổi tác với bạn diễn trẻ mà vẫn có thể tạo ra “phản ứng hóa học” ngọt ngào. Bây giờ, tôi có thể dẫn chứng việc Song Hye Kyo đã, đang và sẽ hợp tác với các bạn diễn trẻ dần đều. 

Ở tuổi đôi mươi, nữ diễn viên đã “bén duyên” với Bi RainHyun Bin – cả hai đều nhỏ hơn cô một tuổi. Đến độ tuổi 30, Song Hye Kyo tạo nên cú hit lớn với hậu bối Song Joong Ki trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời và anh ấy kém cô 4 tuổi.

 >> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn Quốc mang khí chất "thiên nga đen" khi diện váy dạ hội

Chưa dừng lại ở đó, Song Hye Kyo còn có thể “chinh phục” được cả Park Bo GumJang Ki Yong – người kém nữ diễn viên tới 11 tuổi. Tôi còn ngạc nhiên hơn khi truyền thông Hàn Quốc tuyên bố dự án tiếp theo của Song Hye Kyo sẽ hợp tác với đàn em nhỏ hơn 14 tuổi - Lee Do Hyun

Có cơ hội làm việc với nhiều nam thần trong giới showbiz và từng hẹn hò với các tài tử nổi tiếng nhưng cuối cùng Song Hye Kyo đã chọn Song Joong Ki làm chồng.

 Cặp chị em nảy sinh tình cảm sau khi hợp tác trong drama ăn khách Hậu Duệ Mặt Trời đài KBS vào năm 2016. Tuy nhiên, sau một năm tám tháng kết hôn, cả hai bất ngờ tuyên bố ly hôn và gây sốc truyền thông Châu Á.

Sau Song Joong Ki, Song Hye Kyo tạo nên câu chuyện tình yêu lãng mạn và không kém phần ngọt ngào với Park Bo Gum qua phim Gặp Gỡ đài tvN vào năm 2018. Mối tình đẹp và bi thương của cả hai kết thúc để lại dư âm nặng nề cho tôi. 

Vào thời điểm đó, Park Bo Gum đã nói về mối quan hệ của anh với nữ diễn viên như sau: "Câu chuyện suôn sẻ đến mức tôi không cảm thấy sự chênh lệch về tuổi tác với chị ấy”.

 Cuối năm ngoái, Song Hye Kyo trở lại màn ảnh sau 2 năm vắng bóng làng giải trí vì ảnh hưởng của vụ ly hôn với Song Joong Ki qua bộ phim Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay với Jang Ki Yong. 

Hơn kém 11 tuổi nhưng tôi cho rằng hai chị em vẫn đạt đến đỉnh cao của diễn xuất. Họ thể hiện được phản ứng hóa học của những người yêu nhau thực sự. Đặc biệt, Song Hye Kyo còn cho thấy mối quan hệ thân thiết tới mức cô ấy còn đến thăm Jang Ki Yong trong thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự.

 Và nữ diễn viên sinh năm 1981 sẽ hợp tác với Lee Do Hyun trong dự án The Glory của biên kịch Kim Eun Sook. Nhưng lần này, không phải là lãng mạn, mà là một bộ phim kịch tính. 

Đã có rất nhiều dự đoán về màn hợp tác tuyệt vời giữa cô và nam chính. Theo tôi được biết, The Glory khởi quay vào tháng 1 và dự kiến ​​phát sóng vào năm 2022. 

 Với bạn diễn nào Song Hye Kyo cũng có tương tác tuyệt vời, mỗi nhân vật đều có màu sắc khác biệt, tạo nên sự độc đáo. Tuy nhiên, tôi vẫn thấy chị ấy hợp với những diễn viên xêm xêm tuổi như Bi Rain và Hyun Bin hoặc ít nhất thì nhỏ hơn cỡ Song Joong Ki. 

Không thể phủ nhận được vẻ đẹp của Song Hye Kyo nhưng chắc chắn ai cũng có thể thấy được sự chênh lệnh tuổi tác giữa chị ấy và Park Bo Gum, Jang Ki Yong và Lee Do Hyun. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

  >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về Song Hye Kyo tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.