x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

7 phim Hàn khuấy đảo tháng Tư: Kim Woo Bin đối đầu Lee Jun Ki

Soopatch 07:12 - 29/03/2022

Theo Soopatch quan sát, hiện tại các bộ phim truyền hình thuộc đài quốc gia như Thiếu Nữ Và Quý Ông đài KBS2, Love Twist, Người Vợ Quốc Dân đài KBS 1, Hẹn Hò Chốn Công Sở đài SBS và Người Chồng Thứ Hai đài MBC đang chiếm sóng màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, tôi còn thấy phim thuộc các đài truyền hình cap như Twenty Five, Twenty One; Công Tố Viên Quân Sự Do Bae; Kill Heel; Thirty, Nine; Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết Love 3... cũng nhận được nhiều phản ứng tích cực trong thời gian gần đây.

Hẹn Hò Chốn Công Sở.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo có hội bạn trai màn ảnh ngày càng trẻ qua từng năm

Công Tố Viên Quân Sự Do Bae Man.

Một số dự án phim sắp tới mà tôi cảm thấy hài lòng như thế này dự sẽ ra mắt vào tháng Tư và chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ về cốt truyện, thể loại mới lạ. Cùng Soopatch tìm hiểu về 7 bộ phim truyền hình mới khiến chúng ta chỉ muốn nằm ở nhà cả ngày “cày cuốc” ngay dưới đây nhé!

Kill Heel.

Tomorrow đài MBC - ngày 1 tháng 4

 Thuộc thể loại giải tưởng, Tomorrow kể về câu chuyện độc đáo mới lạ của thế giới bên kia, đây là nơi các vệ thần hướng dẫn “người dưới âm ty” cứu sống những người muốn rời bỏ cuộc sống. Trong phim, Ro Won vào vai chàng trai trẻ Choi Joon Woong. Mặc dù có tiền đồ sáng lạn, sinh trưởng trong gia đình khá giả nhưng khó kiếm việc. Một đêm nọ, Joon Woong gặp hai vệ thần Goo Ryeon (Kim Hee Sun) và Im Ryung Goo. Họ thuộc nhóm xử lý khủng hoảng với mục tiêu cứu người muốn giã từ cuộc sống.

 >> Xem thêm: Ji Seung Wan của 25-21: Chân dài triển vọng ngầu từ phim ra đời nhà YG

Ngoài Kim Hee Sun và Ro Woon, người tôi mong đợi nhất bộ phim này chính là Lee Soo Hyuk. Vốn nổi tiếng với những vai diễn bí ẩn, ma mị và phản diện, tôi tin anh ấy sẽ xuất hiện với hình ảnh cực kỳ lôi cuốn trong hình tượng của một “Thần chết”, muốn mọi chuyện diễn ra theo quy luật tự nhiên. Sự đối đầu giữa hai “phái” chắc chắn sẽ tạo ra nhiều điều thú vị. Dự kiến, Tomorrow sẽ ra mắt vào ngày 01/04.

 Phần 2 của Gentleman and Lady với tên Now is beautiful - ngày 02/04

 Dự án It’s Beautiful Now đài KBS2 thuộc thể loại tình cảm gia đình, kể về câu chuyện của gia đình họ Lee với người đứng đầu là ông nội Lee Kyung Cheol. Con trai Lee Min Ho của ông và cô con dâu Han Kyung Ae có 3 người con trai. Bận bịu với công việc và mải mê với cuộc sống độc thân, họ không muốn yên bề gia thất, vì thế đã trở thành nỗi lo trong gia đình. Sau khi bố mẹ tuyên bố sẽ tặng một căn hộ sang trọng cho người con trai đưa được nàng dâu mới về trong vòng 6 tháng, 3 anh em đã lên kế hoạch miễn cưỡng kết hôn.

Nghe nội dung thôi đã thấy thú vị rồi và đây cũng sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Yoon Si Yoon sau nhiều năm thông qua một dự án phim truyền hình gia đình dài tập. Tôi tin rằng anh ấy sẽ tỏa sáng một lần nữa như thời đảm nhận vai chính trong Vua Bánh Mì. Dự kiến, Now is beautiful sẽ ra mắt vào ngày 02/04.

Again My Life'- ngày 08/04

 Again My Life kể về một công tố viên tài năng, anh có cơ hội thứ hai trước công lý sau khi thất bại trong việc hạ gục những kẻ quyền lực. Lee Joon Gi sẽ vào vai Kim Hee Woo, một công tố viên nhiệt huyết bị ra đi oan trong khi điều tra một chính trị gia tham nhũng, nhưng không ngờ nắm được cơ hội thứ hai trong đời. Kim Ji Eun sẽ đóng vai Kim Hee Ah, một nữ thừa kế tập đoàn thiên tài, cô hợp tác với Kim Hee Woo sau khi anh ấy trở về 15 năm trước khi qua đời.

 Đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau thành công của bộ phim hình sự-hành động Hoa Của Quỷ vào năm 2020, tôi tin chắc rằng rất nhiều khán giả chờ đợi đứa con tinh thần mới của Lee Jun Ki. Từ xưa đến nay, tôi luôn đánh giá cao diễn xuất của “hoàng tử cổ trang” và dự là anh ấy một lần nữa khiến trái tim tôi loạn nhịp trong sản phẩm lần này. Again My Life sẽ được phát sóng vào ngày 08/04.

Our Blues - ngày 09/04

 Our Blues là một bộ phim truyền hình đề cao cuộc sống ngọt ngào và cay đắng của tất cả những người đứng ở cuối, cao trào hoặc đầu của cuộc đời. Lấy bối cảnh ngôi làng ở đảo Jeju thơ mộng và sống động với biển động lạnh lẽo, Our Blue dự định kể cho tôi những câu chuyện về cuộc sống của nhiều số phận con người. 14 nhân vật - những người vướng bận với bạn bè, hàng xóm và gia đình sẽ đóng vai trò tích cực trong mỗi tập và trong các giai đoạn cuộc đời của chính họ. 

 Phim có sự góp của 14 diễn viên ngôi sao: Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Kim Hye Ja, Go Doo Shim, Uhm Jung Hwa, Park Ji Hwan, Choi Young Jun, Bae Hyeon Seong, Noh Yun Seo và diễn viên nhí Ki So Yoo. Ngay lập tức tôi đã bị thu hút vì nó chứa đựng thông điệp ấm áp về cuộc sống. 

Có thể khẳng định Our Blues là bộ phim truyền hình mà tôi kỳ vọng nhất vào năm 2022. Từ thời điểm công bố cốt truyện và dàn cast “đỉnh của chóp”, tôi đã nghĩ đây sẽ trở thành dự án xuất sắc nhất Hàn Quốc. Phim dự kiến lên sóng vào ngày 9/4. 

My Liberation Notes – ngày 09/04

 Bộ phim truyền hình thứ bảy-chủ nhật sắp tới của JTBC - My Liberation Notes kể về ba anh em ruột muốn thoát khỏi cuộc sống ngột ngạt và những sự kiện xảy ra khi một người ngoài bí ẩn đến thị trấn của họ. Bộ phim có sự tham gia của Kim Ji Won, Lee Min Ki, Lee El và họ sẽ hóa thân vào vai ba chị em ruột Yeom Mi Jung, Yeom Chang Hee và Yeom Ki Jung. Đặc biệt, diễn viên lão làng Son Seok Gu sẽ vào vao Mr. Gu.

Lee Min Ki có gì đó rất đặc biệt và đó là lý do khiến tôi luôn xem phim của anh ấy. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên “bén duyên” cùng Kim Ji Won, mặc dù không phải có mối quan hệ yêu đương nhưng chắc chắn “phản ứng hóa học” giữa cặp đôi là điều thu hút sự chú ý trong thời gian tới. My Liberation Notes dự kiến lên sóng vào ngày 09/04.

Shooting Star – ngày 22/04

Shooting Stars là một bộ phim hài lãng mạn, kể về những người làm việc trong ngành giải, công việc của họ là phải dọn dẹp scandal và những vấn đề lộn xộn do các ngôi sao tạo ra. Bộ phim mô tả câu chuyện thực tế của ekip đằng sau những người nổi tiếng. Họ phải mồ hôi và nước mắt để khiến nghệ sĩ tỏa sáng như những vì sao trên bầu trời. Bộ phim hài lãng mạn có sự tham gia của Lee Sung Kyung trong vai Oh Han Byul, trưởng nhóm PR tại một công ty giải trí và Kim Young Dae trong vai ngôi sao hàng đầu hoàn mỹ Gong Tae Sung.

 Đây là một chủ đề khá hay mà tôi nghĩ mình sẽ thực sự quan tâm. Ngoài ra, tương tác cũng như phản ứng hóa học sắp tới của Lee Sung Kyung hay Kim Young Dae cũng là một trong những điểm sáng của bộ phim. Đây là dự án đánh dấu vai chính đầu tay của Kim Young Dae trong sau thành công của drama ăn khách Penthouse. Không chỉ tôi mà có lẽ tất cả khán giả đều muốn nhìn “Seok Hun” với hình ảnh và vai trò mới. Dự kiến, phim sẽ khởi chiếu vào ngày 22/04.

The Killer's Shopping List – 27/04

 Dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Kang Ji Young, The Killer’s Shopping List đài tvN là một bộ phim kinh dị hài - bí ẩn kể về một khu phố bình thường ở ngoại ô Seoul. Khi một thi thể bí ẩn được tìm thấy ở khu vực lân cận của một tòa nhà chung cư, biên lai của một siêu thị trở thành một bằng chứng quan trọng mở đầu cho một cuộc truy tìm kẻ xấu đầy thú vị.

 Phim có sự tham gia của Lee Kwang Soo và Seol Hyun. Thành thật mà nói, tất cả những dự án của “Sú” đều mang yếu tố hài giúp tôi xả stress và thoải mái về tinh thần hơn. Ngoài ra, tôi cũng trông đợi vào diễn xuất của Seol Hyun, hy vọng cô ấy sẽ phát huy hết khả năng của mình để mang tới nhân vật thật ấn tượng. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào ngày 27/04.

Cả 7 bộ phim được liệt kê ở trên đều hấp dẫn, thuộc nhiều thể loại khác nhau. Tuy nhiên, tôi không thể “tham lam” chọn hết tất cả. Tôi sẽ dành hết sự quan tâm của mình vào bộ phim Ours Blue và Shooting Star vì nghĩ rằng hai dự án này sẽ giúp chữa lành tâm hồn. Còn các bạn thì sao, cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

 >> Xem thêm: Mừng quá: Hyun Bin - Son Ye Jin và Jiyeon (T-ara) đồng loạt báo hỷ

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về phim Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.