x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSND Lan Hương: Ghê gớm trên phim chứ ngoài đời thương con dâu hết mực

Thi Zun 08:12 - 16/12/2021

Theo dõi Thương Ngày Nắng Về, tôi cực ấn tượng với dàn diễn viên của tác phẩm này. Tôi thấy, ngoài 4 nhân vật trung tâm là mẹ con bà Nga (NSƯT Thanh Quý), những vai diễn còn lại cũng được đảm đương bởi dàn sao đỉnh chẳng kém. Trong đó, khiến tôi chú ý nhất là Bà Hiền - mẹ chồng Vân Khánh (Lan Phương), do NSND Lan Phương thủ vai.

>>> Xem thêm: Sau Thương Ngày Nắng Về, Diệp Anh có phim được tham dự LHP quốc tế

Bà Hiền ở Thương Ngày Nắng Về là một người phụ nữ “ham chơi lười làm", thích ăn diện, xe xua và ích kỷ. Bà giao phó việc trông cháu cho thông gia rồi suốt ngày tụ tập cùng hội bạn.

Quá đáng nhất là bà Hiền luôn tỏ vẻ khinh thường gia đình con dâu. Bà cho rằng Khánh không xứng với con trai mình dù vợ chồng họ đã có 2 mặt con với nhau. Ép con dâu nấu nướng, mua váy đắt tiền cho mình đã đành, bà Hiền còn quá đáng đến mức gọi mẹ Khánh là giúp việc. Tính cách khó ưa của bà Hiền đã khiến tôi xem phim mà nhiều lần phải “tức xỉu”.

Thế nhưng, đây không phải là vai diễn gây ức chế đầu tiên của NSND Lan Hương. Trước đây, nữ diễn viên từng “làm mưa làm gió" màn ảnh với vai bà Phương trong siêu phẩm Sống Chung Với Mẹ Chồng.

Trong bộ phim này, NSND Lan Hương được nhận xét là đã khắc họa trọn vẹn hình ảnh một bà mẹ chồng ghê gớm, chua ngoa, khiến cho khán giả được nhiều phen "giận tím mặt". Còn gây kinh hãi hơn vai diễn ở Thương Ngày Nắng Về, bà Phương cay nghiệt đến mức xông thẳng vào phòng 2 con trong đêm tân hôn để chỉnh đốn cô dâu. Chưa hết, bà mẹ chồng này đã dùng mọi thủ đoạn để có thể "tống khứ" cô con dâu ra khỏi nhà mình.

Cũng vì 2 vai diễn này mà NSND Lan Hương được mệnh danh là “bà mẹ chồng đáng sợ nhất màn ảnh Việt”. “Tác quái" trên phim là thế nhưng không phải ai cũng biết, ngoài đời nữ diễn viên vẫn luôn được biết đến như một người vợ, người mẹ chuẩn mực, hết lòng vì chồng con.

Chính NSND Lan Hương cũng thú nhận, mình thực ra không ghê gớm như các vai diễn. Tôi được biết, nữ nghệ sĩ lên xe hoa năm 27 tuổi cùng NSƯT Đỗ Kỷ. Ông xã chính là bạn đồng môn và cũng là mối tình đầu của NSND Lan Hương. Tính đến nay, cả hai đã gắn bó bên nhau được hơn 30 năm và cùng trải qua rất nhiều khó khăn.

NSND Lan Hương tiết lộ, gia đình cô 4 thế hệ đều sống chung với nhau. Nữ nghệ sĩ có 2 con trai và đều đã lập gia đình. Bản thân cũng là một người mẹ chồng ngoài đời, thế nhưng hoàn toàn khác với các vai diễn, cô luôn thoải mái hết mức với 2 nàng dâu của mình.

Nữ diễn viên luôn xem con dâu cũng như con gái ruột mà yêu thương, vì thế mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu chẳng những không căng thẳng mà còn cực gắn bó. Thậm chí, NSND Lan Hương còn tiết lộ, 2 cô con dâu thỉnh thoảng vẫn gọi vui vợ chồng cô là anh Kỷ chị Hương. Nữ nghệ sĩ tâm tình rằng “Tôi không giống trong phim đó chút nào. Nếu các con dâu sợ mình một tí thì cũng thích đấy nhưng chẳng đứa nào sợ tôi cả".

Được biết, chính mẹ chồng Lan Hương là người đã kết nối 2 nàng dâu lại với nhau. Không những vậy, nữ diễn viên còn nhiệt tình trong việc chăm sóc cháu để các con có được những giờ phút thoải mái.

Tuy nhiên, các con chỉ nhờ cô hỗ trợ khi không thể đảm đương nổi. Nữ nghệ sĩ tâm tình, cô từng nhận trông cả 2 cháu đề vợ chồng con trai đi du lịch. Thế nhưng sau đó, các con đã quyết định dẫn các nhóc tỳ đi cùng vì không muốn cô vất vả. Có thể thấy, chính các con cũng cảm nhận được tình yêu và sự hy sinh mà nữ diễn viên đã dành cho gia đình.

>>> Xem thêm: Đời thực đối lập ít ai biết của "cậu Tiến" lêu lổng ở Phố Trong Làng

Có dịp tìm hiểu về NSND Lan Hương, tôi càng thêm yêu mến và ngưỡng mộ cô. Qua cách đối đãi với các con, tôi cảm thấy cô sở hữu nhiều tính cách thật đáng trân quý. Điều này càng chứng minh rằng, tài năng diễn xuất và khả năng nhập vai của NSND Lan Hương là vô cùng tuyệt vời. Hy vọng rằng nữ diễn viên sẽ ngày càng tỏa sáng hơn nữa và đặc biệt là ghi thật nhiều dấu ấn ở Thương Ngày Nắng Về trong thời gian tới.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.