x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Đới Quân tái xuất màn ảnh, đóng chồng Thanh Hương trong phim mới

Đức Nguyên 10:12 - 20/10/2022

NSƯT Đới Quân là gương mặt không còn xa lạ đối với khán giả truyền hình và cả sân khấu. Mặc dù ghi dấu ấn với nhiều vai diễn hay nhưng những năm gần đây, tôi không thấy anh phủ sóng màn ảnh. Nam diễn viên lui về tập trung vào công tác quản lý, hiện anh đang giữ chức Phó Giám đốc Nhà hát Kịch nói Quân đội, mang hàm trung tá. 

 Tôi khá bất ngờ khi trong lần quay trở lại này, NSƯT Đới Quân lại góp mặt trong Quán Ăn Hạnh Phúc - một series phim sitcom mang màu sắc hài hước, mang đậm tính nhân văn của đạo diễn Nguyễn Love. Tác phẩm này xoay quanh nhân vật Lò Văn Khôn - một chàng dân tộc miền núi xuống thành phố làm việc với những tình huống “dở khóc dở cười”. 

>>>Xem thêm: Huyền Trang được Việt Anh khen “cảnh trên 18” trong Hành Trình Công Lý

 Chia sẻ với tôi về lý do góp mặt trong dự án phim này, NSƯT Đới Quân cho biết, do tính chất công việc làm quản lý ở Nhà hát Kịch nói Quân đội, nên anh có những hạn chế nhất định khi tham gia các dự án phim dài tập. Tuy nhiên, chỉ khi có thời gian là anh luôn sẵn sàng cống hiến cho đam mê của phục vụ cho những khán giả yêu văn hóa và phim ảnh. 

 Góp mặt trong Quán Ăn Hạnh Phúc, NSƯT Đới Quân hợp tác với nhiều đồng nghiệp là các diễn viên đang được đông đảo khán giả yêu mến trên màn ảnh nhỏ như NSND Trần Nhượng, Mạnh Quân, Phạm Anh Tuấn,.. họ sẽ cùng nhau làm nên một series phim sitcom hài hước. 

 Đặc biệt, đây là lần thứ hai tôi thấy NSƯT Đới Quân đóng vợ chồng với Thanh Hương, tuy nhiên không có nhiều phân đoạn tình cảm. Trước đó, họ cũng đã cùng nhau hợp tác trong bộ phim Chạm Vào Hạnh Phúc, có nhiều cảnh “hun”. Thế nhưng NSƯT Đới Quân chia sẻ rằng vợ anh không ghen vì hiểu và cảm thông cho công việc của chồng, vả lại trước khi đi quay thì anh cũng đã “báo cáo” rồi. Nam diễn viên này đúng chuẩn người đàn ông của gia đình rồi!

>>>Xem thêm: Hà Việt Dũng: Nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh, viên mãn bên vợ dân tộc

 Bên cạnh một sự nghiệp thăng hoa, tôi còn ngưỡng mộ với tổ ấm hạnh phúc viên mãn của NSƯT Đới Quân. Bà xã anh chính là diễn viên Huyền Sâm, cũng công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội. Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối diễn chân thật, Huyền Sâm đã khiến tôi vô cùng ấn tượng và ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim truyền hình thời gian gần đây như Lối Nhỏ Vào Đời, 11 Tháng 5 Ngày, Sinh Tử,…

 Diễn viên Huyền Sâm cũng từng tâm sự với tôi rằng, ở cơ quan thì NSƯT Đới Quân là sếp, nghiêm nghị và cầu toàn trong công việc. Thế nhưng về nhà anh lại là người chồng cưng chiều vợ con hết mực, có khoảng thời gian bà xã đi công tác đến 2 tháng, NSƯT Đới Quân là người ở nhà chăm lo cho các con. Đúng như nam nghệ sĩ đã từng nói: Các cụ bảo “Đội vợ lên đầu trường sinh bất lão”, cứ thế mà làm. 

>>>Xem thêm: Thu Quỳnh: Đa ngành trên phim, hôn nhân tan vỡ bị nghi do "tiểu tam"

 Tôi nghĩ rằng, trong hôn nhân của những người làm nghệ thuật, yêu tố quyết định tạo nên tô ấm hạnh phúc có lẽ là sự thấu hiểu, cảm thông và tôn trọng nhau. Thế nên sau nhiều năm chung sống họ vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Cùng chúc cho NSƯT Đới Quân sẽ ngày càng phát triển rực rỡ hơn nữa, thành công với vai diễn mới trong Quán Ăn Hạnh Phúc của đạo diễn Nguyễn Love.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Phim Việt

Nếu bạn quan tâm đến Quán Ăn Hạnh Phúc hay các dự án phim khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.