x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Thu Quỳnh: Đa ngành trên phim, hôn nhân tan vỡ bị nghi do "tiểu tam"

Mon Mon 08:12 - 18/10/2022

Hành Trình Công Lý mới chỉ phát sóng vài tập thôi nhưng đã lôi cuốn người xem một cách đặc biệt rồi. Bên cạnh diễn xuất đỉnh cao của Hồng Diễm, Việt Anh, thì sự trở lại màn ảnh nhỏ của Thu Quỳnh trong vai Nguyệt - một nữ điều tra viên tại Viện Kiểm sát cũng khiến tôi đặc biệt chú ý. Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên được khoác lên mình một bộ đồng phục, trong một vai trò mới, chắc hẳn cũng thử thách cô không ít.

Tôi thấy tạo hình lần này với mái tóc hoe, xoăn xù mì khiến Thu Quỳnh trông có phần già dặn, đĩnh đạc hơn rất nhiều. Nữ diễn viên cũng phải học kỹ lời thoại và có sự giúp đỡ của đội ngũ cố vấn để đảm bảo độ chính xác trong từng câu thoại. An Nguyệt cùng chồng là Hùng (Hà Việt Dũng), cũng là người trong ngành, sẽ có hành trình giúp đỡ Phương (Hồng Diễm) tìm ra chân tướng sự việc sau này. 

>>>Xem thêm: Hồng Diễm, Lan Phương lên chức mẹ, nhường "sân" cho thế hệ mới VTV

Từng lời lẽ, ánh mắt đều được Thu Quỳnh thể hiện cực kỳ dứt khoát, mạnh mẽ, rất ra dáng một nữ điều tra viên, có sự cẩn trọng, nhìn nhận vấn đề kỹ lưỡng với nhiều góc nhìn đa chiều, làm việc có lý, có tình,... Dù là vai nữ thứ nhưng tôi hy vọng, với tài năng, sự thông minh, sắc sảo của Nguyệt, cô sẽ cùng những người bạn của mình chiến thắng trong cuộc hành trình đi tìm công lý cho mọi người.

Không thể phủ nhận, thời gian gần đây, Thu Quỳnh đã trở thành một trong những mỹ nhân cực nổi của màn ảnh Việt, chiếm trọn tình cảm của khán giả. Tôi thì lại khá thích những lần vào vai phản diện của cô, nhất là My “sói” ở Quỳnh Búp Bê

Hình ảnh về một cô gái ngành đầy thâm độc và luôn giữ trong lòng những hận thù rồi biến chúng thành những hành động tàn ác là một vai diễn thành công nhất của Thu Quỳnh, được cả giới chuyên môn lẫn khán giả công nhận về khả năng diễn xuất. 

 Hay như vai “tiểu tam” trong Lửa Ấm, mới đây là Thy trong Hương Vị Tình Thân, cũng đều là những nhân vật phản diện được nữ diễn viên thể hiện xuất sắc. Tuy nhiên, kể cả ở dòng vai chính diện, cô vẫn biết cách tìm cho mình hướng đi để có thể tỏa sáng, nhiều lần lấy đi cả nước mắt của khán giả ấy chứ. Đúng là không hổ danh con nhà nòi, lại từng được đào tạo bài bản từ Trường Đại học Sân khấu và Điện ảnh nữa. 

 Sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt xinh đẹp, thanh thoát, số đo 3 vòng cực chuẩn, bên cạnh diễn xuất, nữ diễn viên sinh năm 1988 còn từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và lọt vào top 20 chung cuộc. Công tác tại Nhà hát Tuổi Trẻ, Thu Quỳnh từng gặt hái được nhiều thành tựu như: Huy chương Bạc tại Hội diễn sân khấu kịch Lưu Quang Vũ năm 2013 với vai diễn Oanh trong tác phẩm Mùa Hạ Cuối Cùng; Huy chương Vàng tại Liên hoan Sân khấu Toàn quốc 2018 với vai Thùy Liên trong vở Hoa Cúc Xanh Trên Đầm Lầy. Công nhận nữ diễn viên này cũng đa tài và giỏi giang đấy chứ!

>>>Xem thêm: Sao nhí Tuấn Phong: “Con cưng” VFC, mơ ước đưa mẹ đi làm bằng xe xịn

Thành công trong sự nghiệp là vậy, nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên tài năng lại có phần truân chuyên hơn. Cô từng có mối tình “sét đánh” với diễn viên Chí Nhân sau khi cả hai đóng chung phim Sống Cùng Lịch Sử. Họ kết hôn không lâu sau đó, vào tháng 2/2014 và có một bé trai tên thường gọi là Be. Tuy nhiên chỉ 2 năm sau, cuộc hôn nhân đã tan vỡ với nghi vấn có sự chen chân của người thứ ba, là một bạn diễn khác của Chí Nhân. 

Đúng là những người làm nghệ thuật, mặc dù chỉ là tin đồn nhưng tôi nghĩ rằng việc các diễn viên diễn cặp với nhau rất dễ làm nảy sinh tình cảm, nếu không có lập trường vững vàng.

Khác với nhiều ồn ào mà chồng cũ tạo ra, Thu Quỳnh lại chọn cách giữ sự im lặng. Cô chỉ nỗ lực làm việc, sự nghiệp thăng hoa đã giúp cho cuộc sống hai mẹ con nữ diễn viên ngày một tốt hơn. Đ ko ến hiện tại có thể nói là đã đủ đầy khi cô tậu được nhà sang, xế xịn. Đến hiện tại, nữ diễn viên cũng chỉ chia sẻ hình ảnh xoay quanh các dự án phim, công việc nghệ thuật và con trai, còn chuyện tình cảm lại được hoàn toàn giữ kín. 

 Với sự nỗ lực, mạnh mẽ vượt lên hoàn cảnh, tôi thấy mấy năm nay tên tuổi Thu Quỳnh phất lên trông thấy, trong khi đó Chí Nhân vẫn dậm chân tại chỗ. Thực sự khâm phục người mẹ đơn thân này lắm.

>>>Xem thêm: Nam thần 8x màn ảnh Việt: Người đã đóng bố trẻ con, người vẫn soái ca

Có lẽ sự mạnh mẽ đã được tôi luyện mỗi ngày trong Thu Quỳnh từ chính hoàn cảnh sống của mình. Tôi nghĩ rằng, hình mẫu phụ nữ độc lập, tự chủ như nữ diễn viên tài năng của chúng ta, cũng là mục tiêu mà nhiều cô gái hiện đại theo đuổi. Thế mới thấy, đây đúng chuẩn “gà cưng” nhà VFC, vừa có ngoại hình, vừa có năng lực thực sự, xuất sắc hơn qua từng ngày. 

* Bài viết của Mon Mon chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Thu Quỳnh hay những nữ diễn viên khác của VTV , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.