x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hà Việt Dũng: Nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh, viên mãn bên vợ xinh

Đức Nguyên 10:12 - 18/10/2022

Xuất hiện trong Hành Trình Công Lý là lần thứ hai Hà Việt Dũng hóa thân thành người làm trong "ngành". Với vai Hùng lần này, nam diễn viên hóa thân thành chồng Thu Quỳnh (vai Nguyệt). Bên cạnh vai trò là người cùng Nguyệt đi tìm ra chân tướng sự thật, giúp đỡ vợ chồng Phương - Hoàng (Hồng Diễm - Việt Anh), Hùng cũng là đại diện tiêu biểu cho những cán bộ kiểm sát, chính trực, thông minh và nhạy bén. 

 Có thể nói sau vai diễn Hùng “nhọ” trong Bão Ngầm, lần hóa thân làm “người trong ngành” này sẽ phát huy thế mạnh, sở trường của Hà Việt Dũng. Tuy nhiên tôi nghĩ đây cũng là khó khăn với anh vì vai diễn trước đã quá thành công rồi.

>>>Xem thêm: Hồng Diễm, Lan Phương lên chức mẹ, nhường "sân" cho thế hệ mới VTV

Hà Việt Dũng sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt góc cạnh, đẹp trai kiểu lãng tử, sương gió, có chút bụi bặm. Vì thế mà anh không ít lần được đạo diễn giao cho những vai badboy, đào hoa, sở khanh trong nhiều bộ phim như: Ngược Chiều Nước Mắt, Hãy Nói Lời Yêu,... Chính vì vậy, khi nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh cương trực, đứng đắn, lại luôn thấu hiểu và thông cảm, yêu vợ hết mực, tôi đã khá ấn tượng với tạo hình lần này. 

Với lợi thế về ngoại hình, trước khi bén duyên với môn nghệ thuật thứ bảy, Hà Việt Dũng lại có xuất phát điểm là người mẫu và nhiều công việc đặc biệt khác. Sinh ra trong gia đình dân tộc Mường làm nghề nông ở Hòa Bình, ngay từ nhỏ, nam diễn viên đã phải phụ giúp người thân lên rừng làm rẫy, đốn củi vì điều kiện kinh tế khó khăn. 

Đến khi trưởng thành, anh bươn chải nhiều nghề để kiếm sống như: công nhân quét rác ở Hà Nội, thợ làm gỗ ở Đồng Tháp và phục vụ tiệc cưới ở TP Hồ Chí Minh. Nghe những câu chuyện anh kể tôi thực sự bất ngờ, không nghĩ anh đã có khoảng thời gian vất vả đến vậy. 

Giữa lúc cơ cực, Hà Việt Dũng may mắn quen biết một người mẫu, được giới thiệu vào công ty giải trí, tham gia Siêu Mẫu Việt Nam năm 2011 và thắng giải Đồng chung cuộc. Thế nhưng, những lần sải bước trên sàn diễn không mang lại thu nhập ổn định cho anh. Tên tuổi của Hà Việt Dũng chỉ thực sự được biết đến và gây tiếng vang sau khi đóng vai nam chính phim Mùa Hè Lạnh của đạo diễn Ngô Quang Hải. 

Từ đây, khả năng diễn xuất cùng nét đẹp độc lạ đã đưa sự nghiệp của Hà Việt Dũng sang một trang mới. Nam diễn viên sinh năm 1987 dần “bỏ túi” nhiều vai diễn thành công cả ở truyền hình lẫn điện ảnh. Sự thăng hoa trong công việc cũng giúp anh dần cải thiện cuộc sống, mua sắm được những thứ cần thiết. 

Nhìn lại cả hành trình phấn đấu, tôi thực sự khâm phục, ngưỡng mộ Hà Việt Dũng. Đúng là không ai nghĩ, khi lên phim, anh lại có thể hóa thân thành “trai đểu” thật đến vậy. 

Thời gian gần đây, nam diễn viên cũng dần thử sức với nhiều dạng vai hơn, như anh trinh sát “bao ngầu” trong Bão Ngầm hay một người chồng khô khan, cộc cằn trong Anh Có Phải Đàn Ông Không?. Phải công nhận, dù chỉ là một diễn viên tay ngang, nhưng những gì mà chàng diễn viên này thể hiện không thua kém gì so với những người được đào tạo bài bản. Cùng với nhiều sao nam khác, Hà Việt Dũng cũng trở thành một soái ca của vũ trụ VTV đó nha. 

Năm 2018, anh khiến nhiều fan nữ tiếc hùi hụi khi lên xe hoa với Hà Nhung - cô gái xinh đẹp người dân tộc Thái, kém anh 6 tuổi và cũng cùng quê Hòa Bình. Đám cưới của cả hai diễn ra kín đáo, phía nhà trai chỉ mời một vài nghệ sĩ thân thiết và không thông báo thông tin rộng rãi. Được biết họ chỉ trải qua 2 tháng tìm hiểu đã tiến tới hôn nhân, luôn nhận được sự chân thành, thẳng thắn từ nhau và hôn nhân được sự ủng hộ từ 2 bên gia đình.

>>>Xem thêm: Sao nhí Tuấn Phong: “Con cưng” VFC, mơ ước đưa mẹ đi làm bằng xe xịn

Ngoại hình đẹp, tài năng, được nhiều người yêu thích, lại thường xuyên đóng cặp với bạn diễn nữ, song Hà Việt Dũng luôn nhận được sự thấu hiểu và ủng hộ từ bà xã. Anh luôn tự hào rằng: 

“Tôi rất vui và yên tâm khi vợ là người khá hiểu chuyện, chịu hy sinh cho tôi. Công việc tôi phân định rạch ròi, để cô ấy không tổn thương và là hậu phương vững chắc. Khi vợ yên tâm về mình, tôi nghĩ mình cũng phải làm gì để cho vợ yên tâm, tôi không để cô ấy yên tâm trong mơ hồ”

Ngược lại, về phía bà xã nam diễn viên, cô cũng khẳng định luôn tin tưởng ông xã và không quan tâm đến chuyện quá khứ. Đến nay, họ đã có 4 năm chung sống, hạnh phúc càng viên mãn hơn khi vừa đón cô công chúa đầu lòng cách đây không lâu. Hà Việt Dũng cũng chăm khoe hình vợ con trên mạng xã hội nhiều hơn, không giống với sự kín tiếng trước đây. 

 Không chỉ điển trai, diễn hay, tôi thấy nam diễn viên này cũng yêu chiều vợ con hết mực đấy. Hà Việt Dũng thường xuyên đưa vợ đi hẹn hò, chụp hình và shopping. Nụ cười của Hà Nhung trong mỗi bức ảnh đăng tải trên mạng xã hội đều thể hiện rõ sự hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Nghệ sĩ Linh Huệ (Thông Gia Ngõ Hẹp): Tôi chờ đợi một vai phản diện

Hiện tại, nam diễn viên vẫn chạy đi chạy lại giữa Hà Nội và Hòa Bình mỗi khi có lịch quay. Dù bận rộn đến đâu, sao nam vẫn tranh thủ thời gian rảnh để về nhà chăm sóc vợ con, bố mẹ lớn tuổi. Đây đúng chuẩn mẫu người đàn ông của gia đình mà nhiều cô gái ao ước rùi. Tôi tin rằng, với hậu phương vững chắc, cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Hà Việt Dũng sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến đời tư của các diễn viên khác góp mặt trong Hành Trình Công Lý. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.