x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

NSƯT Kiều Anh và những mối lương duyên kém tuổi trong phim VTV

Chloe Nguyen 09:00 - 10/04/2023

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình dù mới phát sóng nhưng nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả. Về phía cá nhân tôi, tôi đặc biệt chú ý đến cặp đôi Phương (Kiều Anh) và Công (Quang Sự), câu chuyện của họ cũng là câu chuyện của đa số những cặp vợ chồng hiện nay. Mấy ai biết được rằng ngoài đời, Quang Sự lại kém tuổi hơn bạn diễn. Cùng tôi điểm qua những mối lương duyên mà Kiều Anh đã kết hợp từ trước đến giờ nha.

>> Xem thêm: Thanh Sơn bất ngờ bật mí bạn diễn nữ mà anh áp lực nhất

NSƯT Kiều Anh (SN 1981), được nhiều khán giả biết đến với vai Nhung - nữ sinh hiền lành tốt nghiệp ngành báo chí nhưng phải làm nhân viên tiếp thị để trang trải cuộc sống trong phim Phía Trước Là Bầu Trời. Và mới nhất gần đây là vai diễn trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, nếu không nói tôi còn không thể nhận ra rằng nam diễn viên Quang Sự lại kém tuổi hơn nghệ sĩ Kiều Anh. 

Kiều Anh và Quang Tuấn (sinh năm 1985) phim Tình Khúc Bạch Dương

Trong Tình Khúc Bạch Dương, Kiều Anh đóng cặp cùng Quang Tuấn. Cô đóng vai Hoa, một phụ nữ xuất khẩu lao động vì cơm áo nhọc nhằn, hình ảnh Hoa ngồi đan trong cái lạnh mà bần thần nghĩ đến mái ấm nghìn trùng, thực sự là một câu chuyện đáng suy ngẫm về thân phận người Việt tha phương cầu thực. Dù Quang Tuấn chỉ là người đến sau nhưng tôi không thể phụ nhận sự ăn ý giữa họ. 

Bên cạnh đó Quang Tuấn là người có trường lớp bài bản nhưng Kiều Anh lại ngược lại, cô cho rằng cũng nhờ Quang Tuấn mà đã đẩy được cảm xúc của cô lên, khiến cô cân bằng được với cảm xúc với bạn diễn. Có thể nói, dù khác nhau về cách diễn xuất nhưng tôi thấy họ đã thành công trong việc chiếm lấy trái tim của khán giả cho dù tình yêu này là sai trái.

Kiều Anh và Mạnh Trường (sinh năm 1985) phim Hồ Sơ Cá Sấu

Trong phim, Kiều Anh vào vai Nguyệt - một người vợ vừa đa tình, vừa bí ẩn, nắm giữ một bí mật kinh khủng. Kiều Anh cho biết, đây là tuýp nhân vật rất khác với những nhân vật trước đây cô từng thể hiện. 

Theo như tôi được biết, Kiều Anh sợ bản thân trông “dừ” hơn bạn diễn kém tuổi nên trong mọi cảnh quay đều cố gắng quay trong 1 đúp hoặc về vai phụ để đóng cặp cùng bạn diễn bớt đẹp trai hơn. Nhưng tôi nghĩ, Kiều Anh đã lo lắng quá nhiều rồi, với nhan sắc không tuổi như cô thì đóng cùng với Mạnh Trường cũng hợp không kém. 

Có thể nói, vai diễn trong phim này cũng rất nhiều cảnh “lăn giường” tuy nhiên cả hai vẫn thể hiện xuất sắc. Trình diễn xuất của cô cộng thêm nhan sắc như vậy mà cô cứ tự ti mãi, tôi lại cảm thấy Mạnh Trường còn may mắn khi được đóng cặp cùng cô nữa là.

Kiều Anh - Chí Nhân (sinh năm 1988) phim Ngày Mai Bình Yên

Một trong những bạn diễn kém tuổi nhất đó chính là Chí Nhân, chênh lệch nhau 7 tuổi nhưng tôi thấy đàn chị vẫn trông không lớn hơn chút nào. Kiều Anh đóng vai dì Mai, một người phụ nữ đồng bóng từng ly hôn nhiều lần và Chí Nhân đóng vai Hùng, chồng cũ của dì Mai.

Khi thấy nữ diễn viên này hóa thân thành một nhân vật có tính tình bốc đồng, tưng tửng tôi khá bất ngờ bởi trước đây cô toàn vào vai nhẹ nhàng, thùy mị nết na, đôi lúc đau khổ vì số phận. Và màn kết hợp với bạn diễn kém 7 tuổi đã được rất nhiều người khen, tôi cũng thấy tương tác giữa họ trong phim cũng rất dễ thương và ngọt ngào.

Kiều Anh - Quang Sự (sinh năm 1986) phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình

Có lẽ vì đã có kinh nghiệm nhiều đóng cặp cùng những bạn diễn trẻ tuổi nên tôi thấy trong phim này, cô và Quang Sự quá hợp vai. Trong phim, cô vào vai Phương, Quang Sự vào vai Công, dù kết hôn đã lâu nhưng họ vẫn chưa có cho mình một đứa con để ẵm bồng. 

Dù cuộc sống khổ cực, không được chồng yêu thương nhưng Kiều Anh đã thể hiện được hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng để có một gia đình hạnh phúc. 

Kiều Anh trong phim được tạo hình xấu bớt đi nhưng tôi thấy nhan sắc của cô vẫn trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí, bạn diễn còn đòi tạo hình mình già đi một chút để phù hợp với bạn diễn nhưng tôi cho rằng điều này cũng không cần thiết vì trông NSƯT Kiều Anh đã đủ trẻ hơn tuổi lắm rồi.

Chắc hẳn rất nhiều cô gái cũng mong có một nhan sắc không tuổi như diễn viên Kiều Anh. Không phải không có lý do mà đạo diễn chọn mặt gửi vàng cho cô đóng cùng bạn diễn kém tuổi. Cũng chính vì khả năng diễn xuất, đa dạng loại vai cũng như nhan sắc xinh đẹp một phần đã khiến Kiều Anh nhận được nhiều lời mời. Còn bạn, bạn thích nhất NSƯT Kiều Anh trong bộ phim nào? Hãy để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Gia Đình Mình Vui: Cười xỉu với Hà trong màn bốc thăm “thế kỷ”

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu cũng quan tâm đến NSƯT Kiều Anh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.